Nhận định bóng đá Manchester United vs Crystal Palace 19/09/2020

by Alex Nguyen

Manchester United làm cho Premier League chú ý vào cuối tuần này khi họ tiếp đón Crystal Palace đến Old Trafford. Nhưng, liệu đội quân của Ole Gunnar Solskjaer có thể tiếp tục phong độ xuất sắc từ cuối mùa giải 2019-20? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Đây là một mùa hè sôi động của CLB ở Old Trafford, với nhiều tin tức về câu lạc bộ đến từ trong và ngoài sân cỏ. Harry Maguire đã bị cuốn vào một câu chuyện bê bối nghiêm trọng khi ở Hy Lạp, trước khi Mason Greenwood được nhắc nhở về nhiệm vụ của mình sau khi vi phạm quy tắc cách ly khi đi du lịch ở Iceland. Hoạt động chuyển nhượng mùa hè của United đã bị chi phối bởi những đồn đoán rằng Jadon Sancho sẽ đến Nhà hát của những giấc mơ nhưng bất kỳ động thái nào cũng có vẻ khó xảy ra vì United dường như không muốn phù hợp với mức định giá của Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, câu lạc bộ đã cố gắng mang về tiền vệ Donny van der Beek từ Ajax và anh ấy sẽ bổ sung thêm một lớp nữa cho hàng tiền vệ vốn đã tự hào với Bruno Fernandes và Paul Pogba. Áp lực ghi bàn một lần nữa sẽ đổ dồn lên Anthony Martial và Marcus Rashford nhưng bất kỳ cơ hội nào để United có được vị trí thứ ba của họ từ mùa giải trước sẽ phụ thuộc vào việc liệu họ có thể ký hợp đồng với một số tài năng chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa hay không.

Crystal Palace đã bắt đầu chiến dịch của họ vào cuối tuần trước khi họ tiếp Southampton. The Eagles đã bước vào mùa giải mới chỉ thắng một lần trước khi bóng đá khép lại vào tháng Sáu. Tuy nhiên, họ đã khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng nhọc nhằn trên sân Selhurst Park. Đội bóng của Roy Hodgson chỉ thắng 6 trận sân nhà mùa trước nhưng điều đó được ghi lại dường như là dấu hiệu của quá khứ. Wilfried Zaha đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Southampton, khi Những chú đại bàng giành trọn 3 điểm một cách xứng đáng.

Lịch sử đối đầu Manchester United vs Crystal Palace

Crystal Palace đã kết thúc giai đoạn thảm bại của họ tại Old Trafford mùa trước, khi họ giành chiến thắng tại Nhà hát của những giấc mơ lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League. Tuy nhiên, United vẫn có thành tích tốt hơn trong các trận đấu gần đây khi họ thắng 3/4 trận trước đó.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Crystal Palace

Manchester United có một thành tích tuyệt vời trong ngày khai mạc mùa giải, khi họ thắng 19 trong 28 trận mở màn. Họ mới chỉ bị đánh bại trong ngày khai mạc có năm lần, với trận thua gần nhất là trước Swansea City vào đầu mùa giải 2014-15. Tuy nhiên, đó mới chỉ là lần thứ hai MU thua trận mở màn tại Old Trafford kể từ năm 1972. Máy tính dự đoán bóng đá nhận định Solskjaer sẽ có được 3 điểm trong ngày khai mạc với chiến thắng tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!