Nhận định bóng đá Manchester City vs West Ham United 27/02/2021

by Alex Nguyen

Hai trong số 4 đội hiện đang trong vị trí có suất dự Champions League tại Ngoại Hạng Anh sẽ đối đầu vào cuối tuần này, khi West Ham United muốn tiếp tục phong độ xuất sắc trước các đội dẫn đầu đang tăng tốc. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ có được chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

West Ham United là một bất ngờ ở Premier League mùa này và có thể làm buồn lòng nhóm Big 6 bằng cách lọt vào top 4 trong mùa giải này. The Hammers đã chơi cực tốt trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ và phần lớn công lao phải được ghi nhận bởi David Moyes. West Ham đã thắng 3/4 trận gần nhất và hiện đang hơn Chelsea 2 điểm và hơn Liverpool 5 điểm trên bảng xếp hạng giải đấu. Tuy nhiên, Moyes sẽ nhận thức được rằng vẫn còn những thách thức lớn ở phía trước trong mùa giải này và vẫn sẽ thận trọng về cơ hội hoàn thành một suất dự Champions League mùa sau. Nhưng, nếu họ có thể duy trì phong độ mà họ đã thiết lập từ tháng Giêng, thì họ có thể đạt được điều gì đó đặc biệt trong mùa giải này.

Một đội khác đứng trên đỉnh của điều đặc biệt ở mùa giải này là đội mà The Hammers sẽ thi đấu vào cuối tuần này. Manchester City bắt đầu mùa giải Premier League chậm chạp nhưng họ đã đạt được phong độ cao nhất trong những tuần gần đây để tiếp tục chuỗi thắng dài trên mọi đấu trường. Phong độ đó dường như đã khiến họ bỏ xa Manchester United tới 10 điểm, và có vẻ khó tin khi thấy The Citizens không giành được chức vô địch ở giai đoạn này của mùa giải. Man City thậm chí không cần phải lấy sử dụng đội hình mạnh nhất trong những tuần gần đây và họ đã dễ dàng giành chiến thắng 1-0 cuối tuần trước trước Arsenal. Raheem Sterling đã ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng sít sao đó nhưng sự thật, cầu thủ chạy cánh người Anh đã có thể lập hat-trick trong mười phút đầu tiên của trận đấu đó.

Lịch sử đối đầu Manchester City vs West Ham United

Đây thường không phải là cặp đấu mà West Ham mong đợi, vì họ đã thua 9 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, họ đã giành được một điểm từ trận đấu trước với Man City mùa này, khi Michail Antonio mở tỷ số trước khi Phil Foden san bằng tỷ số cho đội bóng của Guardiola.

Dự đoán kết quả Manchester City vs West Ham United

West Ham sẽ tìm cách làm cho trận đấu này trở nên khó khăn nhất có thể cho Man City và họ có chất lượng trên hàng công để gây ra vấn đề. Tuy nhiên, với thành tích đối đầu tuyệt vời của Man City trước The Hammers, sẽ rất khó để chứng kiến chiến thắng trên sân nhà vừa qua. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 2-1.https://thichbongda.com/nhan-dinh-bong-da

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!