Nhận định bóng đá Manchester City vs Monchengladbach 17/03/2021

by Cường Vũ

Đây là trận lượt về vòng 16 đội Champions League và Manchester City được hưởng lợi thế dẫn trước 2-0 trước Borussia Monchengladbach. Cityzens nắm giữ lợi thế sân nhà và được kỳ vọng sẽ đi tiếp vào vòng trong nhưng biết rằng họ không thể coi thường giải đấu này. Bàn thắng đầu tiên sẽ rất quan trọng vào thứ Ba. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ đi tiếp vòng tiếp theo.

Hai câu lạc bộ này đã gặp nhau 7 lần trong quá khứ với Man City thống trị về lịch sử đối đầu. Đội chủ nhà tự hào về b4ốn chiến thắng với chỉ một cho Borussia và 2 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Xu hướng đó sẽ tiếp tục vào giữa tuần hay đội bóng Bundesliga có thể gây choáng váng cho đội dẫn đầu Ngoại Hạng Anh?

Manchester City chiến đấu trở lại sau thất bại trong trận derby

Manchester City đang có những bức phá tuyệt vời ở cả giải Ngoại hạng Anh và Champions League. Họ có vẻ chắc chắn sẽ giành được danh hiệu quốc nội từ Liverpool trong những tuần tới. Nếu họ lên ngôi vô địch bóng đá Anh một lần nữa, đó sẽ là điều họ xứng đáng có được. Man City đã chơi chắc chắn trong phần lớn thời gian của mùa giải, mở ra khoảng cách 14 điểm so với Manchester United ở vị trí thứ 2. Đó chỉ đơn giản là khoản cách rất lớn.

Đội chủ nhà đã thắng 4 trong 5 trận gần đây nhất trong nước nhưng lại để mất chuỗi trong trận thua Manchester Derby. Quỷ đỏ đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 tại địa điểm này nhờ các bàn thắng của Bruno Fernandes và Shaw. Man City đã đáp trả bằng các chiến thắng Southampton 5-2 và Fulham 3-0.

Monchengladbach dưới áp lực lớn

Borussia Monchengladbach hẳn đã nguyền rủa vận may của họ sau khi bốc thăm ra một trong những đội hàng đầu và đội được đánh giá cao nhất về khả năng vô địch. Đội bóng Đức biết nếu họ có bất kỳ cơ hội nào để gây ra một sự khó chịu, họ phải tận dụng lợi thế sân nhà ở trận lượt đi và giành chiến thắng trong khi giữ sạch lưới. Họ cũng không thể làm gì, thua 2-0. Kết quả đó đồng nghĩa với việc họ phải thắng tại Anh cách biệt 2 bàn trở lên.

Thử thách đó chắc chắn không hề dễ dàng nhưng nếu Monchengladbach ghi bàn trước, họ có thể khiến chủ nhà gặp áp lực. Mở tỷ số và nỗ lực để cân bằng tỷ số sẽ có lại cơ hội. Để thủng lưới đầu tiên và kết thúc đối với họ. Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn dành cho các cổ động viên trung lập.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Monchengladbach

Manchester City đã có một chân vào vòng tiếp theo và sẽ cảm thấy họ đã có sẵn đối thủ người Đức. Đội chủ nhà đôi khi có thể mỏng manh trong phòng ngự nhưng họ có sự hiệu quả trong hàng công và điều đó có thể đủ để giúp họ vượt qua. City sẽ háo hức cho thấy họ nghiêm túc với thử thách cho chiếc cúp mùa giải này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!