Nhận định bóng đá Manchester City vs Manchester United 07/03/2021

by Alex Nguyen

Có một số trận derby hấp dẫn từ khắp châu Âu vào cuối tuần này nhưng chúng không lớn hơn trận đấu được diễn ra tại Sân vận động Etihad trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh vào Chủ nhật. Trận Derby Manchester được mong đợi một cách háo hức khi Cityzens tiếp đón Quỷ đỏ với tư cách là đội xếp nhất và nhì bảng. Man City đang dẫn đầu, có nghĩa là Man Utd đơn giản phải giành chiến thắng trận này để nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là tại EFL Cup vào tháng Giêng khi Man City giành chiến thắng 2-0 đáng nhớ nhờ các bàn thắng của John Stones và Fernandinho. Những người theo dõi số liệu thống kê sẽ quan tâm đến việc ít nhất một đội đã không ghi được gàn thắng trong mỗi trận trong số 4 trận gần đây. Xu hướng đó sẽ tiếp tục hay chúng ta sẽ có một trận đấu nhiều bán thắng?

Manchester City dẫn đầu

Manchester City đã vươn lên dẫn đầu Premier League và hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất để giành chức vô địch giải đấu trở lại từ tay Liverpool. Thắng trận này và đội chủ nhà sẽ chạm một tay vào danh hiệu vô địch. Nếu họ giành được chức vô địch giải đấu, đó sẽ không là gì thiếu sót so với những gì mà đội xứng đáng có được sau một sự thay đổi đáng kể mùa này.

Đoàn quân của Pep Guardiola đang đứng đầu với 62 điểm hơn đối thủ hàng chục điểm. Vẫn còn thời gian để tất cả thay đổi nhưng phong độ gần đây của Man City khiến họ khó có thể vứt bỏ lợi thế của mình. Đội chủ nhà đang tận hưởng một chuỗi chiến thắng kéo dài và đã giành được 15 điểm tối đa dành cho họ.

Manchester United phải thắng

Manchester United đã cải thiện những nỗ lực của mùa giải trước và sau khi xếp thứ 3 ở mùa giải trước, họ đang tìm cách tiến lên. Không ai có liên hệ với đội chủ sân Old Trafford sẽ thừa nhận điều đó nhưng họ biết với chiến thắng trên sân Etihad sẽ là một liều doping cho họ. Thử thách danh hiệu sẽ kết thúc và sự chú ý sẽ chuyển sang giữ vị trí á quân.

Man Utd đã thắng 2 và hòa 3 trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ và bị Chelsea cầm hòa trên sân nhà Stamford Bridge cuối tuần trước. Trận đấu đó kết thúc không bàn thắng mà không bên nào xứng đáng có trọn 3 điểm. Một kết quả hòa là một kết quả công bằng nhưng nó đã khiến United tụt lùi xa hơn. Một kết quả thua ở đây sẽ gây thiệt hại nhiều hơn.

Dự đoán kết qảu Manchester City vs Manchester United

Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc tranh tài gay cấn. Manchester City được hưởng lợi thế sân nhà và lợi thế về điểm số nên sẽ rất vui với một trận hòa nhưng họ sẽ muốn giành chiến thắng để chứng tỏ lý do tại sao họ là đội dẫn đầu giải đấu. Man Utd đơn giản là phải thắng trận này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!