Nhận định bóng đá Manchester City vs Fulham 05/12/2020

by Alex Nguyen

Đó là một chiến thắng đậm cho Fulham lần trước nhưng mọi thứ sẽ không dễ dàng hơn cho đội bóng của Scott Parker vào cuối tuần này, khi họ thực hiện chuyến đi khó khăn đến Etihad để đối đầu với Manchester City trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là một mùa giải gây chấn động ở Premier League cho đến thời điểm này và đó là trường hợp một lần nữa xảy ra lần trước. Fulham được cho là sẽ thất bại trước Leicester City, đội đang nhắm đến vị trí đầu bảng nhưng họ đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc để giành trọn 3 điểm tại sân vận động King Power. Fulham vươn lên dẫn trước 2-0 trong trận đấu đó, khi Ademola Lookman và Ivan Cavaleiro ghi bàn. Bàn thắng sau đó đến từ chấm phạt đền, chấm dứt chuỗi 3 quả đá hỏng liên tiếp của Fulham. Tuy nhiên, đó vẫn là một pha dứt điểm căng thẳng cho Fulham, khi Harvey Barnes gỡ lại một bàn. May mắn thay, họ đã có thể giữ được 3 điểm. Nhưng, đây là thử thách khó hơn nhiều.

Manchester City cuối cùng cũng đang tìm cách trở lại đúng hướng, khi họ đã ghi một chiến thắng đậm trước Burnley lần trước để kết thúc chuỗi 2 trận không thắng của họ. Man City vẫn ở nửa cuối bảng nhưng họ có thể vươn lên thứ 4 với một chiến thắng vào cuối tuần này. Riyad Mahrez là cầu thủ nổi bật nhất trong chiến thắng gần đây của họ, khi anh ghi một hat-trick tuyệt vời cho The Citizens. Benjamin Mendy và Ferran Torres cũng ghi bàn. Burnley phòng ngự khủng khiếp trong trận đấu đó và Fulham sẽ có thể sử dụng như một kế hoạch chi tiết về cách phòng thủ trước Man City.

Lịch sử đối đầu Manchester City vs Fulham

Những cuộc gặp gỡ gần đây giữa hai đội không mang lại cảm giác dễ chịu cho Fulham, vì họ đã thua cả 9 lần gặp nhau gần nhất. Fulham thậm chí còn không ghi bàn trong 2 trận đấu với The Citizens. Trận thắng gần đây nhất của Man City trước Fulham là ở FA Cup vào tháng Giêng, khi họ đã giành chiến thắng 4-0 tại Etihad.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Fulham

Fulham chắc chắn sẽ tự tin từ chiến thắng của họ tại King Power và có những chỉ số cho thấy hàng thủ của họ đã được cải thiện. Đây sẽ là một thử thách lớn đối với họ vào cuối tuần này và quá khó để nhìn ra điều gì khác ngoài một chiến thắng cho Manchester City trên sân nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!