Nhận định bóng đá Manchester City vs Chelsea 30/05/2021

by Cường Vũ

Trận chung kết Champions League 2021 là một trận đấu toàn Anh khác khi các đội Ngoại Hạng Anh là Manchester City và Chelsea đụng độ nhau. Trận đấu quyết định các ngôi vương của châu Âu mùa này dự kiến diễn ra vào tối thứ Bảy. Liệu đội nào sẽ lên ngôi vương? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Trận chung kết cuối tuần này sẽ là trận chung kết đầu tiên có sự tham gia của hai câu lạc bộ từ giải Ngoại hạng Anh kể từ chiến thắng của Liverpool trước Tottenham vào năm 2019. Đây chỉ là trận thứ hai kể từ khi Man Utd và Chelsea gặp nhau tại sân vận động Luzhniki , Moscow, vào năm 2008. Cuộc đụng độ này của Cityzens và The Blues dự định thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng gần đây đã được chuyển đến Estadio do Dragao ở Bồ Đào Nha do lo ngại về an toàn COVID-19. Liệu động thái đó có thay đổi dự đoán của bạn về trận chung kết Champions League ?

Trận chung kết hôm thứ Bảy sẽ là lần thứ 66 của giải bóng đá nổi tiếng thế giới do UEFA tổ chức. Sau khi chống lại một cuộc nổi loạn từ European Super League được đề xuất chỉ vài tuần trước, các nhà tổ chức sẽ rất muốn tổ chức một chương trình.

Tình hình đội hình của hai đội

Trước khi đưa ra dự đoán trận chung kết Champions League, điều quan trọng là phải biết đội hình dự kiến từ cả hai câu lạc bộ. Thông tin này sẽ được Pep Guardiola và Thomas Tuchel giữ bí mật cho đến phút cuối cùng, nhưng chúng ta có thể lấy manh mối từ các trận đấu gần đây liên quan đến cặp đấu tại Premier League.

Ai sẽ vô địch Champions League 2021? Câu trả lời cho câu hỏi đó sẽ là huấn luyện viên điều hành đội tốt hơn và nhận được sự giúp đỡ hào phóng của vận may từ các vị thần thể thao. Nói cách khác, đó là suy đoán của bất kỳ ai trong giai đoạn này.

Trận chung kết Champions League 2021 liên quan đến hai đội đã quen với việc đối đầu trong các trận đấu chính thức. Vì vậy, có rất nhiều thông tin để tiếp tục, bao gồm các trận đấu trước đây, thành tích đối đầu, phong độ gần đây và hơn thế nữa. Riêng mùa giải năm nay, các tín đồ của bóng đá Anh đã theo dõi 3 trận đấu có sự tham gia của Man City và Chelsea. Hai trận ở Premier League và một ở League Cup.

Hãy cùng dự đoán đội hình xuất phát cho trận chung kết Champions League 2021. Cuộc đụng độ gần đây nhất được diễn ra tại Sân vận động Etihad vào Thứ Bảy ngày 8 tháng 5 và hai đội ra sân như sau:

Manchester City: Ederson – Dias – Ake – Laporte – Mendy – Cancelo – Rodri – Sterling – Jesus – Aguero – Torres.

Chelsea: Mendy – Rudiger – Alonso – Christensen – James – Azpilicueta – Kante – Pulisic – Ziyech – Gilmour – Werner.

Lịch sử đối đầu

Trận chung kết UCL 2021 sẽ là trận đấu thứ 167 có sự tham gia của Man City và Chelsea. Thống kê thành tích đối đầu cho thấy Chelsea có 68 trận thắng trước 58 của Manchester City với 40 trận kết thúc với tỷ số hòa.

Tập trung vào những trận đấu gần đây nhất, chúng tôi lưu ý rằng Chelsea đã thắng 2/3 trận mùa này, với Man City hòa 1. Cityzens đã giành chiến thắng 3-1 ở London vào tháng Giêng trong giải đấu trước khi Chelsea nổ súng trở lại để đánh bại cú sốc 1-0 tại Wembley ở FA Cup. Sau đó, The Blues đã giành chiến thắng 2-1 trên sân vận động Etihad ở Premier League vào ngày 8 tháng 5.

Bám sát các xu hướng và chúng tôi mong đợi một trận đấu cạnh tranh nhưng có điểm số cao. Cả hai đội đều để lọt lưới ít nhất một lần trong 4 trong 5 trận gần đây nhất. Hãy ghi nhớ điều đó khi dự đoán trận chung kết Champions League Man City vs Chelsea.

Dự đoán chung kết Champions League Manchester City vs Chelsea

Hãy bắt đầu công việc nghiêm túc của việc đưa ra dự đoán của chúng ta cho trận chung kết Champions League vào thứ Bảy. Không nghi ngờ gì, đây sẽ là một cuộc thi cạnh tranh khốc liệt nhưng thực tế là cả hai đội đã quá quen thuộc với nhau cho phép họ bỏ qua giai đoạn "làm nóng". Man City và Chelsea có thể bắt đầu tấn công ngay từ tiếng còi đầu tiên.

Điều đó sẽ tạo nên một cảnh tượng tuyệt vời, đặc biệt là đối với những người hâm mộ bóng đá. Chúng tôi có thể lấy lòng từ số liệu thống kê ghi bàn và hy vọng điều này phù hợp với việc cả hai đội đều có thể tìm thấy mành lưới và giữ mọi thứ cạnh tranh.

Thực tế là Chelsea đã đánh bại Man City trong mỗi 2 trận đấu gần đây nhất của họ, bao gồm một lần ở một địa điểm trung lập. Chelsea cũng đã đánh bại Man City ở 3/4 trận gần nhất, vì vậy đã chứng minh rằng họ có thể làm được điều đó. Bất chấp nhiều chuyên gia dự đoán kết quả của trận đấu Champions League là trận thắng của Man City, chúng tôi vẫn đang đồng hành cùng Chelsea.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Manchester City với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!