Nhận định bóng đá Manchester City vs Brighton 21/04/2022

by Alex Nguyen

Manchester City sẽ biết rằng không có chỗ cho sai lầm trong tháng cuối cùng của mùa giải nếu họ muốn giành lại chức vô địch Ngoại Hạng Anh. Trận đấu của họ bắt đầu bằng trận đấu trên sân nhà với Brighton & Hove Albion tại Etihad vào tối thứ Tư. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Mục tiêu giành cú ăn ba mùa này của Manchester City đã kết thúc sau thất bại ở FA Cup trước Liverpool cuối tuần trước. Trên thực tế, đó là một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất của Man City dưới thời Pep Guardiola khi họ bị dẫn trước 3-0 trước giờ giải lao. Họ đã chiến đấu trở lại trận đấu trong hiệp hai nhưng chiến thắng của Liverpool dường như không bao giờ bị nghi ngờ, khi Man City cố gắng tạo ra cơ hội trước một tuyến sau được tổ chức tốt.

Premier League sẽ là trọng tâm trong tuần này đối với Man City, khi họ muốn hồi phục sau khi chơi 2 trận hòa trong 3 trận trước đó. Trận hòa gần nhất của họ là trước Liverpool, khi 2 đối thủ truyền kiếp đã hòa nhau 2-2 cách đây vài tuần. Man City có lẽ đã cướp điểm, vì Riyad Mahrez đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời ở quả đá cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên, đoàn quân của Guardiola không còn chỗ để sai, khi họ chỉ hơn kém nhau 1 điểm.

Brighton không phải là đối thủ lý tưởng cho Man City trong tuần này, vì Seagulls đang tìm cách tiếp tục thành tích xuất sắc gần đây trên con đường chống lại các đội hàng đầu trong giải đấu. Họ hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh nhưng sự tự tin của họ sẽ rất cao sau khi giành được 2 chiến thắng liên tiếp trước Arsenal và Tottenham Hotspur.

Brighton cũng bất bại trong 3 trận trước đó và thể hiện một màn trình diễn phòng ngự xuất sắc trong chiến thắng 1-0 gần đây trước Spurs. Leandro Trossard đã ghi bàn thắng quyết định ở Bắc London vào cuối tuần trước, khi cầu thủ chạy cánh này sút tung lưới trong 10 phút cuối cùng để ấn định chiến thắng nổi tiếng cho Seagulls.

Thành tích đối đầu giữa Manchester City vs Brighton

Manchester City đã dễ dàng giành được 3 điểm trong lần gặp nhau trước đó giữa hai đội ở mùa giải này. City đã giành chiến thắng 4-1 vào tháng Mười. Đó là phản ứng hoàn hảo sau trận thua trước Seagulls. City đã giành được 8 chiến thắng trong 9 trận đấu với Brighton.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Brighton

Áp lực đang đè nặng lên Man City, vì họ không thể để mất điểm trong trận đấu này và có thể ra sân vào thứ Tư với vị trí thứ 2. Tôi không thể nghĩ Man City đánh rơi điểm ở đây và mong đợi đoàn quân của Guardiola sẽ giành chiến thắng 2-0 tại Etihad.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!