Nhận định bóng đá Man City vs Arsenal 17/10/2020

by Alex Nguyen

Những người theo dõi bóng đá Anh chào đón sự trở lại của Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này và có một số trận đấu hấp dẫn trong lịch trình. Manchester City chào đón Arsenal đến sân vận động Etihad cho một trận đấu ác liệt sẽ được phát trực tiếp trên TV khi City nhắm đến mục tiêu củng cố thách thức danh hiệu của họ bằng một chiến thắng trên sân nhà. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong cặp đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Hai đội này đã gặp nhau ba lần ở giải VĐQG và FA Cup mùa trước khi Man City thắng cả hai trận ở Premier League nhưng Pháo thủ lại có chiến thắng bất ngờ trên sân Wembley ở FA Cup. Man City đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 khi tiếp đón Arsenal lần cuối vào tháng 6, giành được điểm số nhờ các bàn thắng của Sterling, De Bruyne và Foden. Chúng ta sẽ thấy nhiều điều tương tự trong lần đổi mới này chứ?

Man City bất phân thắng bại trong hai hiệp

Manchester City đã bước vào mùa giải này với mong muốn giành lại vương miện từ Liverpool nhưng họ đã không thuyết phục được trong những trận giao lưu mở màn và bắt đầu cuối tuần này với vị trí thứ 14. Đội chủ nhà đã thắng một, thua một và hòa còn lại, ghi được 6 bàn thắng nhưng để thủng lưới 7 trong 3 trận đã đấu cho đến nay. Đó chắc chắn không phải là khởi đầu mà người hâm mộ mong đợi nhưng câu lạc bộ có một trò chơi trong tay hầu hết các đội xếp trên họ trên bảng xếp hạng.

City trong trận đấu gần nhất phải chịu trận hòa đáng thất vọng trước kỳ nghỉ quốc tế trên sân nhà của Leeds United mới thăng hạng. Đó là trận đấu mà Man City được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng và họ đã vượt lên dẫn trước nhờ Sterling ở đầu trận đấu nhưng Peacocks vẫn thi đấu và chiến đấu trở lại để giành lấy một điểm nhờ một pha lập công của Rodrigo vào phút bù giờ. Đội Man City này cần phải cải thiện rất nhiều nếu họ muốn leo lên bảng.

Các xạ thủ có khởi đầu thuận lợi

Arsenal đã có một khởi đầu mùa giải tốt hơn đối thủ và có thể leo lên vị trí thứ 4 với 9 điểm trên bảng xếp hạng. Pháo thủ đã thắng 3 trong 4 trận đấu đầu tiên của họ nhưng để thua trước Liverpool, ghi được 8 bàn và để thủng lưới 5 bàn cho đến nay. Một vị trí trong top 4 sẽ là mục tiêu của huấn luyện viên Mikel Arteta trong mùa giải này nhưng không có lý do gì mà Arsenal không thể xây dựng một khởi đầu mạnh mẽ và thử thách cho chiếc cúp.

Đội khách đã phải chịu thất bại trên sân Anfield trong trận đấu gần nhất của họ vào tháng 9 khi để thua 3-1 trước Quỷ đỏ. Họ đã trở lại với những chiến thắng ở lần đầu tiên với chiến thắng 2-1 đầy khó khăn trước Sheffield United trên sân vận động Emirates lần trước. McGoldrick tìm được mành lưới cho đội bị đánh bại nhưng điều đó đến sau khi Saka và Pepe ghi một cú đúp chớp nhoáng để đưa chủ nhân của họ vào thế dẫn trước.

Dự đoán kết quả Man City vs Arsenal

Áp lực đang đè nặng lên Man City để có lợi thế sân nhà và bắt đầu leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Sự tự tin rất cao trong đội Arsenal và họ sẽ háo hức tiếp tục chiến thắng và gửi đi một thông điệp mạnh mẽ. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng tối thiểu cho đội chủ nhà Man City với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!