Nhận định bóng đá Mainz vs Bayern Munich 30/04/2022

by Hải Phạm

Bayern Munich đã có chức vô địch thứ 10 liên tiếp tại giải Vô địch bóng đá Đức vào cuối tuần trước. Họ sẽ tìm cách duy trì động lực đó bằng chiến thắng thứ 6 liên tiếp trong chuyến làm khách hàng đầu nước Đức vào cuối tuần này trước Mainz. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem liệu họ có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Theo như những gì liên quan đến Bayern Munich, công việc của họ ở mùa giải này đã hoàn tất. Không có bóng đá Champions League hay trận chung kết DFB Pokal nào diễn ra, chức vô địch Bundesliga là vinh dự duy nhất mà gã khổng lồ xứ Bavaria có thể giành được ở mùa giải này. Bayern Munich đã đạt được thành công vô song đó là danh hiệu quốc nội thứ 10 liên tiếp vào cuối tuần trước.

Danh hiệu đã được khép lại với chiến thắng 3-1 trước những kẻ thách thức gần nhất của họ, khi họ dễ dàng giành được 3 điểm tại Allianz Arena trước Borussia Dortmund. Serge Gnabry mở tỉ số trận đấu, trong khi Robert Lewandowski ghi thêm bàn thứ 2 trước khi hiệp một kết thúc. Dortmund đã gỡ lại một bàn thắng nhưng họ chưa bao giờ thực sự đe dọa trở lại trận đấu.

Danh hiệu đã được xác nhận sau 7 phút còn lại, khi Jamal Musiala ghi bàn. Giờ đây, sự chú ý sẽ chuyển sang việc đảm bảo rằng họ giành chiến thắng hay không.

Mainz đã săn lùng một suất đến từ châu Âu cho đến một tháng trước. Tuy nhiên, bây giờ, họ có vẻ sẽ kết thúc mùa giải Bundesliga ở giữa bảng xếp hạng. Họ đã giành được 39 điểm từ 31 trận đã chơi. Mainz đã gây thất vọng đặc biệt trong 5 trận đấu trước đó, khi họ không thể giành được chiến thắng.

Trong suốt chuỗi trận đấu đó, Mainz đã để thua 3 lần và bị cầm hòa tới 2 lần. Họ cũng đã thua 3/4 trận gần nhất tại Bundesliga. Trận thua thứ 3 của họ trong giai đoạn đó là vào thứ Sáu tuần trước, khi họ bị Wolfsburg hạ gục 5-0 ngay trên sân khách.

Lịch sử đối đầu Mainz vs Bayern Munich

Bayern Munich đã giành được chiến thắng ở 8 trong số 9 trận đấu trước đó giữa hai đội. Đó là 3 chiến thắng từ 4 trận sân khách trước Mainz. Tuy nhiên, Mainz đã giành chiến thắng trong trận đấu này mùa trước, khi họ đánh bại Bayern 2-1 vào tháng Tư.

Dự đoán kết quả Mainz vs Bayern Munich

Đây sẽ là một trận đấu cống hiến ở Bundesliga với cả hai đội đều ít mục tiêu để chơi. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy Bayern vượt qua đối thủ và đó có thể là một chiến thắng lớn đối với nhà ĐKVĐ nước Đức vừa đăng quang. Chúng ta có thể chứng kiến đội bóng xứ Bavaria giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!