Nhận định bóng đá Lyon vs PSG 22/03/2021

by Khang Trần

Không có nhiều cuộc đua giành chức vô địch Bóng đá Pháp Ligue 1 trong những mùa giải gần đây nhưng mùa giải này có vẻ là một cuộc đua song mã. Hai đội trong cuộc đua giành danh hiệu sẽ gặp nhau vào cuối tuần này, khi PSG có chuyến làm khách đến Lyon. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Áp lực sẽ đè nặng lên PSG vào cuối tuần này, khi các nhà đương kim vô địch nước Pháp muốn rút ngắn khoản cách với đội đầu bảng Lille. Không nhiều người có thể đoán được rằng PSG sẽ tham gia một cuộc đua danh hiệu mùa này nhưng họ đã thua 7 trận ở giải VĐQG mùa này. Cách biệt chỉ nằm ở 3 điểm nhưng PSG sẽ phải cảnh giác với khoảng cách đó ngày càng gia tăng do chỉ còn 9 trận đấu tại Pháp mùa này. PSG đã phải chịu thất bại gần đây nhất tại Ligue 1 trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ bị Nantes đánh bại 2-1 tại Paris. Julian Draxler đã đưa PSG vượt lên dẫn trước ở trận đấu đó nhưng 2 bàn thắng của đội khách trong hiệp hai đã khiến á quân Champions League mùa trước choáng váng. Họ sẽ cần phải có phong độ đỉnh cao trong trận đấu với một Lyon đầy cạnh tranh vào cuối tuần này.

Lyon sẽ bước vào trận đấu cuối tuần này khi bằng điểm với PSG nhưng sẽ cảnh giác nhất là khoảng cách giữa họ và Monaco đang bám đuổi để giành 1 vé tham dự Champions League đang ngày càng mỏng đi sau mỗi tuần trôi qua. Monaco chỉ kém Lyon bốn điểm trước trận đấu này. Lyon sẽ hy vọng rằng họ có thể tìm lại phong độ tốt nhất của mình, vì họ chỉ thắng một lần trong 3 trận gần nhất. Họ đã bị Reims cầm hòa trong trận đấu đỉnh cao gần đây nhất ở Pháp, khi hai bên hòa 1-1. Lyon đã rất cố gắng để có được trận hòa trong trận đấu, khi họ ghi bàn ở phút thứ 92 , với Tino Kadawere ghi bàn san bằng tỉ số muộn.

Thành tích đối đầu giữa Lyon vs PSG

Đây là một trong những trận đấu lớn nhất của Pháp và hai đội đối đầu tốt về thành tích đối đầu. Lyon đã thắng 2 trong 5 trận trước đó, trong khi PSG thắng 3 lần trong cùng khoảng thời gian. Lyon đã thắng lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội với tỷ số 1-0 vào tháng 12.

Dự đoán kết quả Lyon vs PSG

Những kết quả gần đây của PSG tại Ligue 1 sẽ gióng lên hồi chuông cảnh báo cho các cổ động viên đội khách. Lyon là một đội bóng khó đánh bại ở giải đấu mùa này, khi họ chỉ thua 3 lần. Vì lẽ đó, chúng ta có thể thấy trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Lyon với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!