Nhận định bóng đá Lyon vs Bayern Munich 20/08/2020

by Cường Vũ

Hai đội đã tạo ra những màn trình diễn đáng chú ý trong trận tứ kết của họ sẽ gặp nhau trong trận bán kết thứ hai vào tối thứ Tư khi Lyon và Bayern Munich tranh nhau một suất vào chung kết Champions League. Liệu đội nào sẽ ghi tên mình ở trận chung kết? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước Champions League

Lyon và Bayern Munich đã tạo ra những màn trình diễn đáng nhớ để lọt vào bán kết Champions League, khi họ lần lượt đánh bại Manchester City và Barcelona. Đây sẽ là lần thứ hai trong 10 năm qua hai đội bóng này gặp nhau ở bán kết Champions League, với việc Bayern thắng Lyon ở bán kết giải đấu 2009-10.

Bayern đã thi đấu xuất sắc ở vòng trước Champions League khi khiến Barcelona phải mất mặt với chiến thắng 8-2. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của nhà vô địch Đức khi họ kết thúc hiệp một với tỷ số 4-1. Thomas Muller lập một cú đúp trong hiệp mở màn đó, trong khi Ivan Perisic và Serge Gnabry cũng đánh bại Marc Ter-Stegan. Robert Lewandowski cũng đã ghi bàn trong hiệp hai, trong khi tiền vệ được mượn từ chính Barcelona, Philippe Coutinho cũng ghi một cú đúp vào lưới câu lạc bộ chủ quản của anh ấy. Joshua Kimmich cũng ghi bàn trong trận thắng đậm. Thành công lớn chỉ làm nổi bật thách thức mà Lyon phải đối mặt lớn như thế nào.

Chiến thắng của Lyon trước Manchester City là một sự tranh cãi, vì bàn thắng thứ hai của đội bóng Pháp lẽ ra đã không xảy ra. Moussa Dembele băng lên dứt điểm sau khi vượt qua Aymeric Laporte trước khi đánh bại Ederson. Cựu tiền đạo của Celtic đã ghi bàn thứ hai của trận đấu trong giai đoạn cuối chỉ vài phút sau khi Raheem Sterling sút bóng không thành để ấn định chiến thắng 3-1 đáng nhớ. Maxwel Cornet đã giúp đội Pháp vượt lên dẫn trước trong hiệp một, trước khi Kevin De Bruyne gỡ hòa cho Man City. Lyon đã xuất sắc trong khâu phản công và họ sẽ cần phải xuất sắc lần nữa trước Bayern.

Lịch sử đối đầu giữa Lyon vs Bayern Munich

Hai đội đã gặp nhau 8 lần trong quá khứ. Bayern đang chiếm ưu thế vượt trội khi họ đã giành chiến thắng 4 lần, trong khi đó cũng có 2 trận hòa và 2 chiến thắng cho Lyon. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai bên diễn ra vào mùa giải 2009-10, khi Bayern thắng trận lượt đi 1-0 tại Munich, trước khi giành chiến thắng 3-0 ở trận lượt về.

Dự đoán kết quả Lyon vs Bayern Munich

Bayern Munich sẽ là ứng cử viên vô địch áp đảo vì họ vẫn chưa thua vào năm 2020. Có vẻ như không thể thấy Bayern trong quá khứ lọt vào trận chung kết Champions League và họ có vẻ đặt cược chắc chắn để giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2012- 13 mùa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội bóng Bayern Munich với tỷ số 1-4.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!