Nhận định bóng đá Ludogorets vs Tottenham Hotspur 06/11/2020

by Cường Vũ

Vòng đấu thứ ba tại Europa League sẽ diễn ra vào thứ Năm tuần này, với một trận trên sân khách dành cho Tottenham Hotspur. Nhưng, liệu họ có thể giành được một kết quả tốt hơn so với trận đấu gần nhất ở châu Âu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Tottenham Hotspur đã được nhắc nhở rằng họ sẽ không vượt qua chiến dịch Europa League này nếu không có màn trình diễn tốt hơn so với trận đấu gần nhất của họ, vì họ đã bị đánh bại bởi Royal Antwerp. Trận thua có nghĩa là Spurs hiện đang đứng thứ 2 và có thể tụt xuống thứ 3 nếu họ thua trong tuần này ở Europa League. Jose Mourinho đã rất chỉ trích các cầu thủ của mình trong trận thua đó vào tuần trước nhưng họ đã có thể đáp lại bằng một chiến thắng ở Ngoại Hạng Anh cuối tuần qua.

Spurs đã có một chiến thắng trước Brighton & Hove Albion, với các bàn thắng của Harry Kane và Gareth Bale. Chiến thắng có nghĩa là Tottenham hiện đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng và họ đang nổi lên như một đội bóng có khả năng thách thức danh hiệu. Tuy nhiên, Mourinho sẽ rất muốn Spurs trở lại chiến thắng ở Europa League và gây áp lực lên Antwerp ở ngôi đầu bảng.

Ludogorets là đội duy nhất ở bảng J của Europa League vẫn chưa kiếm được điểm nào. Họ đã thua cả 2 trận trước đó trong giải đấu, vì họ đã bị Antwerp và LASK đánh bại. Tuy nhiên, họ đã ghi được 4 bàn thắng, nhiều hơn một bàn so với Spurs ghi được trong hai trận mở màn. Ludogorets là nạn nhân của sự sa sút của chính họ, khi họ đã để thủng lưới 6 bàn, tức là trung bình 3 bàn mỗi trận ở giải đấu châu Âu này. Họ đã bị đánh bại 4-3 trong trận đấu gần nhất ở Europa League trước LASK.

Tình hình nhân sự trước Ludogorets vs Tottenham Hotspur

Wanderson và Higinio Martin là hai mối quan tâm chấn thương dài hạn của Ludogorets, khi họ bước vào trận đấu này. Trong khi đó, Tottenham có một đội hình gần như hoàn toàn phù hợp để lựa chọn, với cầu thủ duy nhất đang bị chấn thương là Japhet Tanganga.

Dự đoán kết quả Ludogorets vs Tottenham Hotspur

Đây có thể là một trận đấu có khả năng khó khăn cho Spurs, vì Ludogorets sẽ gây khó khăn cho đội bóng Premier League khi thi đấu trên sân khách. Họ đã ghi rất nhiều bàn thắng ở giải đấu này cho đến nay nhưng hàng phòng ngự họ đã phải chịu đựng. Vì vậy, Spurs sẽ có thể có được 3 điểm cần thiết. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Tottenham Hotspur với tỷ số 1-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!