Nhận định bóng đá Liverpool vs Wolverhampton 29/12/2020

by Alex Nguyen

Phong độ của Liverpool đang bùng cháy gần đây, các học trò của Klopp đã bất bại 18 trận tại Premier League trong đó chỉ có 1 trận hòa. Họ đang rất tự tin sẽ giành được chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 1990, sau khi vừa vô địch Club World Cup tại Qatar. Do đó, trong trận đấu cuối cùng của năm 2019 này, Liverpool chắc chắn sẽ nỗ lực để chiêu đãi cổ động viên đội nhà 1 trận thắng. Và vào Chủ nhật này The Reds chỉ phải tiếp đón Wolverhampton. Cùng điểm qua đội hình của hai đội trước trận đấu và đánh giá với chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen.

Các trận đấu trước của Liverpool và Wolverhampton

Jordan Henderson thực sự không thể ngăn cản gần đây. Vào ngày Boxing Day, Liverpool đã đập tan á quân, Leicester City 4-0 tại sân vận động King Power. Cú đúp của Roberto Firmino, quả phạt đền của James Milner và cú sút xa của Oliver Alexander-Arnold khiến đội chủ nhà muối mặt khi không thể gỡ 1 bàn danh dự nào.

Wolver đã có chiến thắng 2-1 khi đến thăm Norwich tuần trước. Romain Saiss và Raul Jimenez ghi bàn thắng quyết định cho họ. Thật không may, phong độ tích cực của Wolver đã không tiếp tục trong trận đấu Boxing Day khi họ bị nghiền nát bởi nhà vô địch mùa trước, Manchester City.

Dự đoán chiến thuật

Jurgen Klopp luôn lựa chọn đội hình 4-3-3 mùa này. Bộ ba đáng sợ của Klopp vẫn là những cầu thủ ghi bàn chính được hỗ trợ bởi các hậu vệ cánh năng nổ ở cả hai bên. Các hậu vệ cánh dường như không mệt mỏi khi chuyền bóng, tạt bóng hoặc thậm chí sút bóng cũng như di chuyển dọc biên.

Trong khi đó, Nuno Santo ưa thích đội hình 3-4-1-2 hoặc 3-4-3 trong toàn bộ thời gian tại vị của mình cho The Wolves. Raul Jimenez tiền đạo người Mexico vẫn là thủ lĩnh chính. Đóng góp của anh ấy cho đội mùa này là tuyệt vời.

Cầu thủ nổi bật của hai đội

Cầu thủ phong độ hàng đầu hiện tại ở Liverpool chắc chắn là bộ ba của họ, Firmino-Mane-Salah, bộ tam tấu đã ghi ba mươi bàn mùa này trên mọi đấu trường. Ngoài họ, hậu vệ cánh Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold là những người đáng chú ý nhất. Cả hai đã cung cấp mười ba kiến tạo cho The Reds.

Kết nối Bồ Đào Nha của Wolves vẫn là nhân tố quan trọng nhất trong đội. Các tiền vệ Joao Moutinho, Ruben Neves và thủ môn Rui Patricio dường như không thể thay thế trong đội hình. Một người khác đáng để chú ý là tiền đạo người Mexico, Raul Jimenez với mười bàn thắng và bảy pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho đến nay.

Dự đoán trận đấu Liverpool vs Wolves

Trận đấu có thể không diễn ra một chiều vì các học trò của Nuno Santo sẽ không để đội bóng của họ rời Anfield mà không có bất kỳ điểm nào để đảm bảo 1 suất dự cúp châu Âu cho mùa giải tới. Tuy nhiên, không khó để nói rằng các học trò của Klopp sẽ giữ lại Anfield thêm một chiến thắng với phong độ và tâm lý gần đây của họ, vì vậy chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyễn dự đoán tỉ số 2-1 cho đội chủ nhà. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cũng nhận định chiến thắng thuộc về Liverpool nhưng với tỉ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!