Nhận định bóng đá Liverpool vs Tottenham 17/12/2020

by Alex Nguyen

Với việc vòng bảng Champions League đã kết thúc và cuộc cạnh tranh của UEFA đã hạ nhiệt cho đến năm mới, giải Ngoại hạng Anh thống trị lịch thi đấu giữa tuần. Trận đấu trong ngày vào tối thứ Tư chứng kiến nhà vô địch mùa giải trước Liverpool tiếp đón đội dẫn đầu bảng xếp hạng hiện tại Tottenham trên sân Anfield. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Các thống kê đối đầu cho thấy Liverpool đã thắng trận đấu này 82 lần trong quá khứ, trong khi Tottenham giành 48 chiến thắng và 43 trận kết thúc với tỷ số hòa. Quỷ đỏ đã thắng cả 2 trận đấu với Spurs mùa trước trên con đường giành chức vô địch, khẳng định tỷ số 2-1 tại địa điểm này vào tháng 10 năm 2019 trước khi vượt lên dẫn trước 1-0 ở London vào tháng Giêng năm nay, Firmino ghi bàn thắng trong trận đấu đó .

Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội của họ

Liverpool đang đứng đầu bảng Premier League, cùng với Tottenham đồng 25 điểm sau 12 trận đã đấu. Đội chủ nhà đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên vào cuối tuần, sau khi Spurs đánh rơi điểm nhưng đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ có thể hòa. Các số liệu thống kê cho thấy Liverpool đang có chuỗi trận bất bại nhưng đã kết thức với tỷ số hòa ở 3 trong số 5 trận gần đây nhất của họ và đó là điều mà Klopp sẽ mong muốn giải quyết trong thời gian lễ hội.

Đội chủ nhà tiến đến trận đấu này với phong độ cho tới thời điểm này là 7 trận thắng, 4 trận hòa và một trận thua, ghi được 27 bàn thắng và để thủng lưới 18. Họ đã ghi bàn nhiều lần hơn Spurs nhưng cũng để thủng lưới nhiều hơn. Họ đã thi đấu tốt như thế nào trong mùa giải vô địch giải đấu lần trước.

Tottenham Spurs bị Palace cầm hòa

Tottenham đang ở vị trí dẫn đầu và phong độ của họ cho đến nay là 7 trận thắng, 4 trận hòa và chỉ thua 1 trận. Câu lạc bộ thành London đã nã vào lưới 24 lần nhưng để thủng lưới tới 10 lần và điều đó giúp họ trở thành hàng thủ tốt nhất của Ngoại Hạng Anh ở giai đoạn này. Không có gì ngạc nhiên khi thấy một đội bóng của Jose Mourinho đang xây dựng mọi thứ từ một tuyến sau vững chắc và giữ cho họ tổ chức ở hàng thủ sẽ là chìa khóa quan trọng trong giai đoạn bận rộn này.

Giống như đối thủ của họ, Spurs đã thiếu bản năng sát thủ trong những trận gần đây và đã giành được 5 trong 9 điểm tối đa có thể nhận được trong những trận gần đây. Họ đã bị Crystal Palace cầm hòa 1-1 trong trận derby London vào Chủ nhật với bàn thắng muộn của Schlupp sau bàn mở tỷ số của Kane. Palace đã làm việc chăm chỉ cho một điểm ngày hôm đó và xứng đáng với phần chiến lợi phẩm của họ.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Tottenham

Đây sẽ là một trong những trận đấu được xem nhiều nhất ở bóng đá châu Âu tuần này và những người hâm mộ bóng đá hy vọng 90 phút sẽ diễn ra đúng như những gì trông chờ trước trận đấu. Cả hai đội đều có thể tạo ra cơ hội và ghi bàn nhưng Klopp và Mourinho sẽ bố trí để giữ chặt hàng thủ. Tránh thất bại có thể quan trọng hơn là theo đuổi chiến thắng ở đây. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!