Nhận định bóng đá Liverpool vs Newcastle United 24/04/2021

by Alex Nguyen

Một trong những trận đấu nổi tiếng nhất trong lịch sử Ngoại Hạng Anh diễn ra vào chiều thứ Bảy, khi Liverpool tìm cách tiếp tục tiến tới tốp 4. Newcastle sẽ tìm kiếm 3 điểm lớn trọn vẹn có thể đảm bảo an toàn cho họ trong bảng xếp hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Jurgen Klopp đã thừa nhận rằng mọi trận đấu mà Liverpool chơi từ giờ đến cuối mùa giải đều là một trận chung kết cúp quốc gia. Quỷ đỏ vẫn đang bám đuổi một vị trí trong top 4 và họ sẽ có thêm lợi thế khi đá vào cuối tuần này trước bất kỳ đối thủ nào. Liverpool đang kém West Ham và Chelsea 2 điểm và chiến thắng cách biệt trên sân Anfield trước Toon sẽ đưa Quỷ đỏ lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải đấu trước trận đấu lớn với Manchester United vào cuối tuần sau. Liverpool đã có thể tìm lại phong độ trong những tuần gần đây, khi họ đã thắng 3 trong 4 trận trước đó. Chuỗi 3 trận thắng liên tiếp là phản ứng hoàn hảo sau những trận thua ngược. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không thể thắng trận thứ 4 liên tiếp vào cuối tuần qua, khi họ bị Leeds United cầm hòa 1-1 trên sân Elland Road.

Hy vọng sống sót của Newcastle đã giảm bớt trong những tuần gần đây, khi đội bóng của Steve Bruce chỉ thua một lần trong 6 trận gần đây nhất. Toon đã thắng 2 trận gần nhất tại Premier League và điều đó đã mở ra khoảng cách 8 điểm giữa họ và vị trí thứ 18 là Fulham. Nhiều khả năng họ sẽ chỉ cần một chiến thắng nữa để đảm bảo vị trí của mình trong giải đấu hàng đầu bóng đá Anh. Chiến thắng thứ 2 của Newcastle đã đạt được với chiến thắng 3-2 trước West Ham United vào cuối tuần trước.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Newcastle United

Đây là một trong những trận đấu mang tính biểu tượng trong lịch sử Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, Toon đã phải vật lộn để giành chiến thắng trước Liverpool trong những năm qua. Newcastle đã không đánh bại Liverpool kể từ tháng 12 năm 2015 và đã thua 5/6 trận trước đó.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Newcastle United

Liverpool đã tiến bộ trong những tuần gần đây và hiện họ đang trên đà lọt vào top 4. Klopp sẽ đảm bảo rằng các cầu thủ của ông ấy có phong độ đỉnh cao trong trận đấu của họ tại Anfield vào cuối tuần này và thật khó để chứng kiến Quỷ đỏ có được chiến thắng mà họ cần.

Máy tính dự đoán bóng đá Anh cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!