Nhận định bóng đá Liverpool vs Chelsea 23/07/2020

by Alex Nguyen

Liverpool đã chờ đợi rất lâu để có được danh hiệu Vô địch Ngoại hạng Anh Premier League đầu tiên và vào tối thứ Tư họ sẽ được trao danh hiệu sau trận đấu với Chelsea tại Anfield. Tuy nhiên, sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân nhà của họ, vì The Blues đang tìm cách củng cố vị trí của họ tại Champions League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một mùa giải đáng chú ý cho đội bóng Liverpool của Jurgen Klopp, vì họ chỉ thua 3 trận tất cả các mùa. Tuy nhiên, sẽ không có kỷ lục điểm nào cho Quỷ đỏ khi họ không còn có thể làm lu mờ tổng số do Manchester City thiết lập. Bất kể, họ sẽ muốn kết thúc mùa giải với một tập hợp các kết quả tốt để đặt một điểm đánh dấu cho mùa giải tiếp theo. Quỷ đỏ chưa thắng 2 trận và họ chỉ thắng 2 trận trong 5 trận qua. Liverpool bước vào trận đấu này khi đã đánh rơi điểm tại Anfield lần đầu tiên trước Burnley và họ đã may mắn khi họ không nhận thất bại trong trận đấu đó. Điều đó đã được theo sau với một thất bại trước Arsenal tại Emirates và Chelsea sẽ hy vọng tận dụng hết sự thiếu quyết đoán gần đây ở hàng hậu vệ của Quỷ đỏ.

Chelsea sẽ nhận thức được rằng chỉ có một chiến thắng tại Anfield để họ đi vào vòng đấu cuối cùng với cơ hội cao hơn trong top bốn. Một thất bại tại Anfield có thể có nghĩa là cả Leicester và Manchester United đều có thể đủ điều kiện tham dự Champions League vào ngày cuối cùng tùy thuộc vào kết quả mà Chelsea có được trước Wolves. The Blues sẽ rất tự tin khi giành chiến thắng trong hai trận đấu cuối cùng của họ, điều này cũng bao gồm thành công ở bán kết khá thoải mái trước Manchester United ở FA Cup lần trước.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Chelsea

Cả hai bên đã đánh bại nhau trong mùa giải này, với việc Chelsea có được một chiến thắng tại FA Cup và Quỷ đỏ giành chiến thắng tại Premier League. Tuy nhiên, The Blues chỉ thua một lần trong chín lần tới Anfield trên mọi đấu trường.

Dự đoán kết quả trận đấu Liverpool vs Chelsea

Đây thực sự là một trận đấu có ý nghĩa lớn hơn đối với Chelsea so với Liverpool và The Blues sẽ chơi trong các pha phản công. Thật khó để tin vào việc Chelsea tìm được lưới vì Liverpool đã bị nghi ngờ ở hàng hậu vệ trong những tuần gần đây. Frank Lampard sẽ xem trận hòa là kết quả tích cực. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!