Nhận định bóng đá Liverpool vs Chelsea 05/03/2021

by Alex Nguyen

Ba trận đấu dự kiến sẽ diễn ra trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh vào tối thứ Năm. Tiêu điểm của loạt đấu này đến từ Anfield, nơi nhà vô địch mùa giải trước Liverpool tiếp đón các ứng cử viên hàng đầu là Chelsea. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào giành chiến thắng cặp đối đầu kịch tính này.

Hai đội này đã có một số cuộc chạm trán đáng nhớ trong những năm qua và Quỷ đỏ có cơ hội lập cú đúp trước The Blues. Đội bóng của Jurgen Klopp đã giành chiến thắng 2-0 tại Stamford Bridge vào tháng 9 với cả 2 bàn thắng ngày hôm đó được ghi bởi Sadio Mane sau khi Andreas Christensen bị thẻ đỏ trong 45 phút.

Liverpool từ bỏ danh hiệu của họ

Khả năng bảo vệ danh hiệu của Liverpool nằm trong tình trạng mong manh và họ sẽ từ bỏ vương miện mà họ đã chiến đấu rất vất vả ở mùa giải trước. Ngày càng có nhiều khả năng Manchester City sẽ kết thúc mùa giải với tư cách là nhà vô địch. Quỷ đỏ hiện phải lo lắng về việc cán đích trong top 4 và đảm bảo một suất tham dự Champions League mùa tới. Điều đó vẫn còn trong tầm tay ở giai đoạn này, với vị trí thứ 6.

4 trận thua và một trận thắng trong 5 trận gần đây nhất của họ đã giúp Liverpool có được 43 điểm, thấp hơn 19 điểm so với Manchester City. Họ kém đội xếp thứ 5 là Chelsea 1 điểm và kém West Ham ở vị trí thứ tư 2 điểm. Nó không lý tưởng nhưng chắc chắn là vẫn có thể kiểm soát và đội chủ nhà sẽ chiến đấu cho đến khi trận đấu cuối cùng để kết thúc trong top bốn.

Mùa giải tàu lượn siêu tốc của Chelsea

Đây cũng là một mùa giải siêu tốc đối với Chelsea khi mất huấn luyện viên Frank Lampard với phong độ tệ hại sau khi cựu đội trưởng câu lạc bộ chi lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Anh ấy đã được thay thế bởi Thomas Tuchel và nó dường như đã mang lại hiệu quả mong muốn, chắc chắn là trong ngắn hạn. Chelsea đang đứng thứ 5 và có chuỗi trận bất bại ấn tượng.

3 chiến thắng và 2 trận hòa giúp đội khách kém West Ham một điểm với rất nhiều mục tiêu vẫn còn để nỗ lực. Chiến thắng tại Anfield có thể đưa họ trở lại các giải thưởng và Chelsea sẽ lấy được từ phong độ mạnh mẽ cũng như chuỗi trận tệ hại của đối thủ. Các số liệu thống kê cho thấy The Blues sẽ không có quá nhiều cơ hội tốt hơn để đánh bại Quỷ đỏ hơn lúc này nhưng không có gì được coi là chắc chắn.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Chelsea

Cặp đấu này thu hút chú ý khắp thế giới và những người hâm mộ bóng đá hy vọng chúng ta sẽ có một trận đấu kịch tính vào thứ Năm. Có nhiều áp lực lên đội chủ nhà hơn những gì họ đã trải qua trong một thời gian dài nhưng họ đã giành được một chiến thắng lần trước và sẽ rất háo hức xây dựng điều đó. Chelsea đã hòa 2 trận gần nhất nhưng có thể thấy một điểm ra về là một kết quả tốt trên Merseyside.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!