Nhận định bóng đá Liverpool v Villarreal 28/04/2022

by Cường Vũ

Trận đấu thứ hai của trận bán kết UEFA Champions League tuần này sẽ diễn ra vào thứ Tư tại Anfield khi đội bóng của giải Ngoại hạng Anh Liverpool tiếp đón đại diện của La Liga là Villarreal. Đây là một trận đấu khác giữa Anh và Tây Ban Nha và hiện tại, chúng ta có cơ hội trận chung kết toàn giải Ngoại hạng Anh hoặc quyết định cả La Liga. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ Đón xem đội nào sẽ giành lợi thế.

Đội chủ nhà không lạ gì những thành công ở đấu trường châu lục và được xếp hạng là một trong những đội thành công nhất của bóng đá châu Âu. Villarreal không có được thành công như đối thủ của họ ở cấp độ này nhưng họ đã đảo ngược dự đoán mùa trước để giành quyền tham dự nhờ chiến thắng bất ngờ trước Manchester United trong trận chung kết Europa League.

Họ là những chú ngựa ô của giải đấu này và có cơ hội thực sự làm nên lịch sử khi giành chiến thắng giải đấu thứ hai của UEFA và sau đó là thành công ở Champions League. Villarreal xứng đáng với tất cả thành quả mà họ nhận được trong thời gian gần đây.

Các số liệu thống kê về thành tích đối đầu liên quan đến trận bán kết lượt đi trên sân Anfield này rất thú vị. Liverpool và Villarreal mới chỉ gặp nhau 2 lần trước đó trong các trận đấu và chiến thắng được chia cho mỗi đội một chiến thắng.

Những cuộc gặp gỡ đó diễn ra tại Europa League vào năm 2016 khi đội bóng Tây Ban Nha thắng 1-0 ở trận lượt đi trên sân của họ trước khi Liverpool gỡ hòa bằng chiến thắng tuyệt đẹp 3-0 ở lượt đi. Daniel Sturridge và Adam Lallana đã ghi những bàn thắng quan trọng vào buổi tối hôm đó.

Liverpool đánh bại Everton

Liverpool đã khởi động cho trận đấu này bằng một chiến thắng tuyệt đẹp trước đối thủ Everton trong trận Derby Merseyside tại Anfield vào Chủ nhật. The Blues đã thi đấu kém cỏi trong mùa giải này và có nguy cơ xuống hạng nghiêm trọng vào cuối mùa giải. Liverpool được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong trận derby thứ 2 của mùa giải.

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã làm nức lòng cổ động viên nhà bằng chiến thắng tuyệt đẹp 2-0 trước Everton, nhờ các bàn thắng của Robertson và Origi. Trận đấu đó hòa với tỷ số 0-0 cho đến khi cầu thủ người Scotland khai thông thế bế tắc ở phút 62 nhưng không thể phủ nhận rằng Liverpool hoàn toàn xứng đáng có điểm.

Liverpool lọt vào bán kết Champions League nhờ chiến thắng đậm đà trước Benfica ở vòng đấu trước. Họ đã thắng trận đấu đó với tỷ số chung cuộc 6-4 sau khi kết thúc trận đấu với tỷ số 3-3 trên sân nhà ở trận lượt về. Đó là trận đấu mà họ muốn giành chiến thắng nhưng thiệt hại đã xảy ra ở trận lượt đi trên đất Bồ Đào Nha khi giành chiến thắng quan trọng 3-1 để mang lại lợi thế cho họ.

Villarreal sẵn sàng cho cuộc chiến

Villarreal đã mang đến cho người hâm mộ điều gì đó để cổ vũ ở mùa giải trước khi đánh bại Man Utd trong trận chung kết Europa League dù đã bị hầu hết các chuyên gia đánh giá thấp hơn trước khi bắt đầu. Đó là một Manchester United đang có phong độ tốt hơn nhiều so với đội mà chúng ta thấy ngày hôm nay.

Ole Gunnar Solskjaer là huấn luyện viên và các cầu thủ đã ở trên sân, sẵn sàng chiến đấu vì mục tiêu. Villarreal thắng trận và hoàn toàn xứng đáng lên ngôi vô địch châu Âu. Bây giờ họ có cơ hội lập cú đúp và chỉ còn cách một trận chung kết Champions League 2 trận nữa.

Villarreal đang đứng trong bốn đội cuối cùng về thành tích và sẽ không có gì ngạc nhiên khi chứng kiến họ vào chung kết và nâng cao chiếc cúp vô địch.

Họ lọt vào vòng trong nhờ chiến thắng tuyệt đẹp trước Bayern Munich ở tứ kết. Họ thắng Tây Ban Nha 1-0, sau đó đánh bại Đức 1-1 để loại FCB. Đó là đội bóng của Bayern Munich đã gây ấn tượng mạnh trong suốt vòng bảng và được nhiều chuyên gia nổi tiếng chọn để đi đến danh hiệu. Đội bóng ở La Liga này xứng đáng nhận được sự tôn trọng tối đa với những gì họ đã đạt được.

Dự đoán kết quả Liverpool v Villarreal

Liverpool đã xuống sức ở mùa giải này và có cơ hội lớn để vô địch cả Ngoại Hạng Anh và Champions League. Người hâm mộ sẽ vô cùng thất vọng nếu câu lạc bộ của họ không nhận được ít nhất một trong những chiếc cúp đó. Họ là đội tự tin, đặc biệt là ở Anfield, đã có phong độ tuyệt vời trong cả mùa giải và đủ tốt để giành chiến thắng trong trận đấu này nếu họ chơi hết khả năng của mình.

Câu chuyện Villarreal không thể không tin. Họ đã tạo ra thói quen làm đảo lộn dự đoán ở Europa League và bây giờ là Champions League. Phong độ trong nước của họ không phải là tốt nhất nhưng sẽ phải có một chuyên gia dũng cảm để loại họ trong trận bán kết, đặc biệt là vượt qua hai trận. Họ sẽ muốn cạnh tranh ở Anfield.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Liverpool với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!