Nhận định bóng đá Lille vs Monaco 07/05/2022

by Khang Trần

Có một trận đấu lớn ở giải Vô địch bóng đá Pháp vào tối thứ Sáu, khi Monaco tìm cách tiến vào các vị trí Champions League với chiến thắng thứ 6 liên tiếp. Đối thủ của họ trong tuần này là nhà vô địch mùa giải trước, Lille, đội đang xếp ở vị trí thứ 10 trước trận đấu này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Phong độ ở giai đoạn này của mùa giải là tất cả để các đội có thể đạt được mục tiêu của họ trong mùa giải. Một đội chắc chắn đang rất hiệu quả với màn trình diễn của họ hiện tại là Monaco, đội đang xếp thứ 4 sau khi thắng 5 trận trước đó.

Bóng đá Champions League nằm trong tầm tay của họ ở giai đoạn này của mùa giải, vì họ có thể tiến lên thứ 3 với chiến thắng vào cuối tuần này. Họ cũng có thể kết thúc cuối tuần với vị trí thứ 2, vì họ chỉ kém Marseille 3 điểm với 3 trận còn lại của mùa giải.

Trận thắng gần nhất của Monaco là chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Angers. Nửa giờ còn lại, Wissam Ben Yedder ghi bàn thắng thứ 2 sau pha phản lưới nhà của Abdoulaye Bamba đưa Monaco vượt lên dẫn trước.

Mùa giải này đã không diễn ra chính xác theo cách mà Lille mong đợi, vì họ hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng tổng thể. Họ có vẻ sẽ bỏ lỡ bóng đá châu Âu mùa này, khi họ kém Nice 9 điểm với 9 điểm tối đa còn lại có thể lấy cho mùa giải này.

Phong độ gần đây của họ hơi đáng thất vọng khi họ chỉ có được một chiến thắng duy nhất trong 5 trận trước đó. Họ cũng đã thua 3 lần trong khoảng thời gian đó, bao gồm thất bại trong trận đấu gần đây nhất trước Troyes. Đó là một ngày mà mọi thứ trở nên tồi tệ với Lille, khi họ thua 3-0 và chứng kiến Renato Sanches và Burak Yilmaz bị đuổi khỏi sân.

Lịch sử đối đầu Lille vs Monaco

Monaco không thắng trong 3 trận đấu trước đó với Lille. Mỗi trận trong số 2 trận gần nhất đều kết thúc với tỷ số hòa, bao gồm cả trận hòa 2-2 từ đầu mùa giải. Trận thắng gần nhất của Monaco trước Lille diễn ra vào tháng 12 năm 2019, khi họ thắng 5-1 trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Lille vs Monaco

Monaco có thể có thành tích gần đây không tốt trong cặp đấu này nhưng phong độ gần đây của họ là cực kỳ mạnh mẽ. Điều đó có nghĩa là thật khó để thấy họ không giành 3 điểm vào thứ Sáu, vì cuối cùng họ đã tiến vào các vị trí Champions League.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!