Nhận định bóng đá Levante vs Real Sociedad 07/05/2022

by Jay Trần

Đây là một giai đoạn tồi tệ cho Real Sociedad, khi họ đã không thể thắng 3 trận trước đó tại giải đấu hàng đầu bóng đá Tây Ban Nha. Họ sẽ cần phải phục hồi để giữ lại bất kỳ hy vọng nào để hoàn thành một suất dự Champions League vào cuối tuần này trước Levante. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Cơ hội cán đích ở vị trí thứ 4 của Real Sociedad đã giảm đi đáng kể so với 3 trận trước đó, vì họ đã không có một chiến thắng nào trong khoảng thời gian đó. Hiện họ đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải đấu và kém Atletico Madrid 5 điểm khi chỉ còn lại 4 trận của mùa giải.

Họ cũng kém Real Betis đúng 1 điểm trong khi đối thủ trực tiếp có trận tiếp Sociedad. Sociedad đã bị cầm hòa 2 trong 3 trận trước đó. Trong khi đó, họ đã phải nhận tới 8 trận thua ở mùa giải này, ít hơn số trận thua mà Betis và Atletico ghi được.

Tuy nhiên, trận hòa cuối tuần trước trước Rayo Vallecano là trận hòa thứ 11 mà họ ghi được ở mùa giải này. Alexander Sorloth đưa Sociedad vượt lên dẫn trước trong trận đấu đó, trước khi Vallecano san bằng tỷ số khi chỉ còn hơn 10 phút.

Levante phải đối mặt với những trận đấu phải thắng hàng tuần từ giờ đến cuối mùa giải. Cơ hội ở lại La Liga mùa này của họ là vô cùng mỏng manh, vì họ hiện đang kém vị trí an toàn 6 điểm với 4 trận còn lại của mùa giải. Không có đội nào có được ít chiến thắng hơn trong mùa giải này, trong khi họ đã để thủng lưới cao nhất giải đấu là 66 bàn.

Họ đã không thể thắng 2 trận trước đó tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, trong khi họ chỉ có được một chiến thắng duy nhất trong 4 trận trước đó. Cuối tuần trước, Oscar Duarte đã ghi bàn thắng muộn để mang về trận hòa 1-1 trước Valencia.

Lịch sử đối đầu Levante vs Real Sociedad

Sociedad đã giành được chiến thắng trong mỗi 2 trận đấu gần đây nhất mà họ đối đầu với Levante. Tuy nhiên, cả 2 chiến thắng đó đều là chiến thắng 1-0 trên sân nhà. Levante đã giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu trên sân nhà trước đó với Sociedad vào tháng 12 năm 2020.

Dự đoán kết quả Levante vs Real Sociedad

Lịch thi đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cả 2 đầu của bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, khó có thể thấy Levante lấy điểm với phong độ gần đây mà họ đang có. Do đó, Sociedad là lựa chọn tốt khi họ đang tìm kiếm trận thắng thứ 3 liên tiếp trước Levante tại La Liga.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Real Sociedad với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!