Nhận định bóng đá Levante vs Real Madrid 04/10/2020

by Jay Trần

Real Madrid dường như đã đạt được thành công trong mùa giải này, khi họ đã thắng 2 trong 3 trận tại Giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng, liệu đội bóng của Zinedine Zidane có thể có được trận thắng thứ ba vào cuối tuần này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Có cảm giác rằng Real Madrid đã làm vừa đủ để vượt qua giới hạn trong vài tuần qua và điều đó cũng có thể được bắt nguồn từ các trận đấu diễn ra trên sân không có khán giả ở Tây Ban Nha. Những gã khổng lồ Tây Ban Nha không thua trong nước kể từ đó nhưng họ chỉ thắng các trận của họ với cách biệt một hoặc hai bàn. Họ không để thủng lưới nhiều nhưng cũng không thổi bay các đội bằng sức mạnh tấn công của mình. Điều đó một lần nữa xảy ra trong cuộc đụng độ giữa tuần gần đây của họ với Valladolid. Real chiếm 63% thời gian cầm bóng trong trận thắng nhưng chỉ có 5 lần sút trúng đích. Cuối cùng họ đã có được chiến thắng trong 25 phút cuối cùng sau khi Vinicius Junior tận dụng cơ hội của mình. Zidane sẽ hy vọng vào một màn trình diễn được cải thiện vào cuối tuần này trước Levante.

Đây không phải là khởi đầu tốt nhất cho Levante khi họ đã thua 2/3 trận mở màn mùa này. Họ đã để thủng lưới 6 bàn trong giải đấu. Tuy nhiên, họ đã ghi được 5 bàn thắng, nhiều hơn một bàn so với số bàn thắng mà các đối thủ lừng lẫy của họ ghi được vào cuối tuần này. Họ sẽ bước vào trận đấu này sau khi bị Sevilla đánh bại trong gang tấc ở lần trước. Levante đã phòng ngự xuất sắc trong suốt trận đấu với nhà vô địch Europa League nhưng chất lượng của họ trong hàng công đã nói lên điều đó. Sevilla cuối cùng cũng có bàn thắng ấn định tỷ số ở phút thứ 92 của trận đấu. Về phòng ngự, đó là màn trình diễn tốt nhất của họ trong mùa giải.

Lịch sử đối đầu Levante vs Real Madrid

Levante là đội giành cú sốc trong lần gần nhất hai đội gặp nhau tại La Liga. Họ đã giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà trong dịp đó. Họ cũng đã có một chiến thắng gây sốc trên sân khách trong mùa giải 2018-19. Tuy nhiên, hai lần gặp nhau xen kẽ giữa những chiến thắng đó là những chiến thắng dành cho Real Madrid.

Dự đoán kết quả Levante vs Real Madrid

Các cuộc gặp gần đây giữa hai đội cho thấy trận đấu này có thể tiến gần hơn rất nhiều so với mong đợi của nhiều người. Tuy nhiên, việc trận đấu diễn ra sau cánh cửa đóng kín sẽ có lợi cho Real và họ sẽ có thể giành được 3 điểm cần thiết. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Real Madrid với tỷ số bất ngờ 2-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!