Nhận định bóng đá Levante vs Barcelona 11/04/2022

by Jay Trần

Barcelona sẽ cảm thấy như thể họ đang đi đúng hướng dưới thời Xavi. Họ sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào cuối tuần này khi tiếp đón đối thủ Levante. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem liệu Barcelona có nối dài chuỗi chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Nửa sau mùa giải La Liga không thể suôn sẻ hơn cho Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalonia đang đi đúng hướng dưới thời Xavi và việc ký hợp đồng với Pierre Emerick Aubameyang và Ferran Torres vào tháng Giêng đã có thể đưa đội bóng lên một tầm cao mới. Họ bước vào trận đấu này với Levante trên sân khách đã thắng 6 trận đấu trước đó tại Tây Ban Nha.

Barcelona dường như vẫn chưa thể vượt qua thử thách về danh hiệu trong những tuần cuối cùng của mùa giải, vì họ kém Real Madrid 12 điểm nhưng họ có thể sẵn sàng bám đuổi nếu đội dẫn đầu giải đấu trượt chân từ nay đến tháng Năm.

Chiến thắng gần nhất của Barcelona trong giải đấu là tại Nou Camp vào cuối tuần trước, khi họ gia tăng cơ hội giành vé dự Champions League mùa này với chiến thắng 1-0 trước Sevilla. Người hùng trong đêm là Pedri, người ghi bàn trong 18 phút còn lại.

Đó là một câu chuyện hoàn toàn khác đối với Levante ở giai đoạn này của mùa giải, khi ngày càng có nhiều nhận thức rằng họ sẽ xuống hạng mùa này. Họ bước vào trận đấu này với vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng và cách khu vực an toàn 6 điểm với chỉ 8 trận còn lại ở Tây Ban Nha.

Levante ít nhất đã thể hiện một số cuộc chiến trong những tuần gần đây, vì họ đã thắng 2 lần trong 5 trận trước đó. Chiến thắng gần đây nhất của họ được ghi chỉ vào cuối tuần trước, khi họ giành được chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Villarreal. Jose Luis Morales đã ghi cả 2 bàn thắng trong trận thắng.

Lịch sử đối đầu Levante vs Barcelona

Barcelona bất bại trong 4 trận đấu trước đó với Levante. Tuy nhiên, cả 3 chiến thắng của họ trong trận đấu đó đều đến tại Nou Camp. Hai bên đã hòa 3-3 trong lần gặp nhau gần đây nhất tại Levante, trong khi đội chủ nhà giành chiến thắng trước Barcelona vào tháng 11 năm 2019.

Dự đoán kết quả Levante vs Barcelona

Thành tích sân khách của Barcelona trước Levante không vượt trội bằng sân nhà của họ. Tuy nhiên, phong độ của họ trong suốt nửa sau của mùa giải là rất đặc biệt, và thật khó để thấy chuỗi chiến thắng của họ kết thúc vào cuối tuần này. Do đó, chúng tôi nghĩ rằng Barcelona sẽ có điểm trước các đối thủ của họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra chiến thắng cho đội khách Barcelona với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!