Nhận định bóng đá Leicester vs Manchester United 16/10/2021

by Alex Nguyen

Với một kỳ nghỉ quốc tế khác đã qua, bóng đá câu lạc bộ trở lại và có một ngày cuối tuần bận rộn trên khắp châu Âu với tất cả các giải đấu hàng đầu đang hoạt động. Đó là vòng 8 giải Ngoại hạng Anh và có một số trận đấu đáng chú ý trong lịch trình. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua trận đấu Leicester đón tiếp Manchester United.

Thứ Bảy mang đến một trận đấu thú vị từ Sân vận động King Power, nơi Leicester City chào đón Manchester United đến thành phố. Cả hai đội đều có kinh nghiệm vô địch Premier League và sẽ háo hức giành được 3 điểm để giành được ở đây để đảm bảo họ tiếp tục săn tìm các vị trí giải thưởng trong chiến dịch này.

Bầy cáo bắt đầu mùa giải với hy vọng lọt vào top 4 và trở lại với bóng đá Champions League nhưng khởi đầu chậm có nghĩa là họ có một công việc rất lớn ở phía trước nếu họ muốn cải thiện những nỗ lực của mùa giải trước.

Không thắng trong 4 trận gần nhất ở cấp độ này, Leicester đang ở gần khu vực xuống hạng hơn nhiều so với các vị trí châu Âu. Man Utd bắt đầu cuối tuần ở vị trí thứ 4 nhưng họ không thắng trong 2 trận đấu gần đây nhất của họ, chỉ giành được một trong 6 điểm tối đa.

Hai đội này đã gặp nhau 3 lần vào năm ngoái trong nhiệm vụ giải đấu và cúp, với Leicester đang giữ kỷ lục bất bại. Các thống kê về thành tích đối đầu ở mùa giải trước cho thấy Leicester gần như chiếm ưu thế, thắng 2 và hòa còn lại.

Trận đấu đó bao gồm chiến thắng 3-1 đậm đà khi lần gần nhất tiếp đón Quỷ đỏ đến thành phố. Các số liệu thống kê cho thấy Man Utd không thắng trước Leicester kể từ tháng 7 năm 2020. Liệu điều đó có tiếp tục, hay United có thể ngăn chặn sự thất bại?

Leicester có một khởi đầu đáng sợ

Người hâm mộ Leicester City không bao giờ biết phải mong đợi điều gì từ đội bóng của họ trong những trận giao lưu mở màn của một mùa giải. Họ đã cổ vũ cho những khởi đầu mạnh mẽ khi đội bóng của Brendan Rodgers đang tranh giành vị trí cực tốt và họ đã lo lắng khi trải qua một giai đoạn mở màn chậm chạp.

Cả mùa giải của họ vẫn chưa được xác định và các quan chức tại King Power hy vọng điều đó sẽ xảy ra lần nữa vì Leicester đã quá tệ. Bầy cáo đang mắc kẹt ở những pha dứt điểm không chính xác, chơi thứ bóng đá nghèo nàn và để thủng lưới ở mức báo động.

Bước vào cuối tuần, chúng ta thấy Leicester ở vị trí thứ 13 với số liệu thống kê là 2 chiến thắng và 2 trận hòa với 3 thất bại, ghi được 9 bàn thắng nhưng để thủng lưới 12 bàn trong 7 trận mở màn. Họ không có được chiến thắng nào trong 4 trận ra quân gần đây nhất, chỉ giành được 2 trong số 12 điểm tối đa có được cho họ.

Từ Rodgers đến các cầu thủ, tất cả mọi người ở Leicester đều biết rằng họ phải nhanh chóng xoay chuyển tình thế nếu muốn giành suất tham dự châu Âu vào mùa xuân.

Đội chủ nhà đã hòa mỗi trận trong 2 trận đấu gần đây nhất của họ, sau đó là 2-2 tại địa điểm này khi tiếp đón Burnley trong trận đấu gần nhất của họ vào tháng 9 trước khi khai mạc tháng 10 với trận hòa khó chịu 2-2 trước Crystal Palace ở London.

Bốn bàn thua chỉ sau 2 trận không giống như một đội bóng của Rodgers và huấn luyện viên sẽ làm việc không mệt mỏi ở hậu trường để giải quyết tận gốc vấn đề và ngăn đội của ông nhận những bàn thua dễ dàng trước khi Manchester United đến thị trấn.

Manchester United đang ở trong sự nghi ngờ

Về đích thứ 3 tại Premier League, sau đó đứng thứ 2 và kết thúc với vị trí á quân tại Europa League kể từ khi Ole Gunnar Solskjær nắm quyền, rõ ràng là người quản lý trẻ đang đưa câu lạc bộ của mình đi đúng hướng.

Anh ấy vẫn có những lời chỉ trích công bằng và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi ở một câu lạc bộ tầm cỡ như United, đặc biệt là khi họ vung tiền vào thị trường chuyển nhượng để cố gắng trở lại ngôi vô địch nước Anh. Người hâm mộ và các thành viên của hội đồng quản trị có thêm một chút kiên nhẫn hiểu rằng đó là một công việc đang được tiến hành và tin rằng Ole là người có thể đưa câu lạc bộ tiến lên.

Bước sang ngày thi đấu thứ 8, Man Utd có thể xếp ở vị trí thứ 4 với số liệu thống kê là 4 trận thắng và 2 trận hòa 1 trận thua, ghi được 14 bàn thắng và để lọt lưới 6 bàn.

Xem xét kỹ hơn những con số đó, chúng ta thấy Quỷ đỏ có hàng công tốt và hàng thủ chắc chắn nhưng họ hành trình đến sân vận động King Power mà không thắng trong 2 trận gần đây nhất, sau thất bại đầu tiên của chiến dịch với trận hòa gần nhất. Người hâm mộ sẽ yêu cầu các cầu thủ quay lại cách chiến thắng trong thời gian sớm nhất.

Trận thua duy nhất của United đã bị Aston Villa gây ra tại Old Trafford vào tháng trước, quả là một cú sốc thực sự đối với những người theo dõi. Kể từ sau trận thua Villa, họ đã có được chiến thắng phục thù trước Villarreal tại Champions League và hòa 1-1 trên sân nhà trước Everton lần trước.

Toffees là một đội khá ổn, có khả năng lấy điểm bất kỳ đội nào ở cấp độ này nhưng điều đó sẽ đi xuống khi 2 điểm bị đánh rơi trên sân nhà sau khi Martial ghi bàn ở phút 43 giúp United dẫn trước.

Dự đoán kết quả Leicester vs Manchester United

Đây có thể là cuộc gặp gỡ của hai đội đang có phong độ thấp nhưng đó sẽ là một trận đấu cống hiến khi cả Bầy cáo và Quỷ đỏ sẽ chiến đấu để trở lại đúng hướng với 3 điểm.

Leicester nắm giữ lợi thế sân nhà và có điểm hơn United về thành tích đối đầu gần đây. Họ đủ tốt để giành 3 điểm trên sân nhà nhưng phải cải thiện khả năng phòng ngự nếu muốn làm được điều đó.

Man Utd được đánh giá cao hơn nhiều so với chủ nhà của họ và có lý do chính đáng. Họ là đội chơi tốt hơn và trừ một cú trượt nhẹ trong 2 trận đấu vừa qua, có vẻ như có khả năng thách thức danh hiệu mùa này và lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League.

Nếu họ đang ở trạng thái tốt nhất sau kỳ nghỉ quốc tế, họ sẽ có đủ kỹ năng để có được một chiến thắng quan trọng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester United với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!