Nhận định bóng đá Leicester v Chelsea 20/11/2021

by Alex Nguyen

Có một thành công cho đội tuyển Anh trong kỳ nghỉ quốc tế khi Tam sư giành được suất tham dự World Cup ở Qatar bắt đầu vào tháng 11. Cho đến lúc đó, chúng ta quay trở lại diễn biến của Ngoại Hạng Anh và hiện có một chiến dịch không bị gián đoạn để mong đợi từ nay đến cuối năm. Cuối tuần này cặp đấu Leicester City và Chelsea tại Sân vận động King Power là một trong những tâm điểm của vòng đấu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Đội chủ nhà suýt lọt vào top 4 và tham dự UEFA Champions League nhưng đã phải vật lộn để cải thiện sự ổn định ở mùa giải trước. Đội bóng của Brendan Rodgers bước vào cuối tuần với vị trí nửa cuối bảng và giờ phải tiếp đón một đối thủ đang bay cao ở ngôi đầu bảng. Chelsea đang tìm kiếm một chiến thắng có thể giúp họ mở ra lợi thế 6 điểm so với nhóm bám đuổi. Liệu họ có đạt được nó?

Bầy cáo và The Blues đã gặp nhau 3 lần trong mùa giải trước ở giải VĐQG và cúp quốc gia. Leicester đã thắng 2 trong 3 trận, một chiến thắng cho Chelsea.

Lần gặp gỡ gần đây nhất diễn ra tại Stamford Bridge vào tháng 5 khi Chelsea giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 nhờ các bàn thắng của Rudiger và Jorginho trước khi Iheanacho ghi bàn thắng an ủi. Các số liệu thống kê cho chúng ta thấy rằng đó là trận đấu đầu tiên cả hai đội ghi bàn trong 4 lần gặp nhau và 90 phút căng thẳng khác đang chờ các đội.

Leicester thiếu ổn định

Leicester là đội bóng thường được biết đến với sự ổn định và khả năng bất bại lâu dài dưới thời Rodgers nhưng điều đó đã không xảy ra ở mùa giải này. Đội bóng trở về sau kỳ nghỉ quốc tế bị mắc kẹt ở nửa dưới của giải đấu, gần khu vực xuống hạng hơn so với vị trí dự Champions League.

Vẫn còn rất nhiều mục tiêu để chơi trong mùa giải này và Bầy cáo có những cầu thủ trong nhóm của họ và người quản lý cần giúp họ cải thiện phong độ nhưng người hâm mộ sẽ muốn thấy cuộc chiến sớm bắt đầu. Đội chủ nhà đang đứng thứ 12 trên BXH nhưng có thể vượt qua Manchester United để lọt vào top 6 với chiến thắng tại King Power trong trận đấu đầu giờ chiều này.

Leicester đã thắng 4 trận, hòa 3 và thua 4 cho đến nay, ghi được 16 bàn thắng nhưng để thủng lưới 18. Họ ghi được nhiều bàn thắng vào lưới hơn so với Burnley, đội xếp thứ ba từ cuối giải và mắc kẹt trong khu vực xuống hạng với nguy cơ rớt hạng.

Đó là điều mà Rodgers và các nhân viên hậu trường của anh ấy phải giải quyết và lẽ ra phải làm việc trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế. Một hàng phòng ngự chặt chẽ thường là điểm khác biệt giữa một đội trung bình và một đội đang muốn chiếm suất ở châu Âu.

Cổ động viên đã theo dõi khi đội bóng thân yêu của họ đã phải vật lộn để đạt được bất kỳ sự ổn định nào trong 11 trận mở màn của mùa giải. Năm trận gần nhất của họ được tạo nên từ 2 chiến thắng, 2 trận hòa và một thất bại nhưng họ không có chiến thắng trong 2 trận gần đây nhất, lấy một điểm từ 6 điểm có được cho họ.

Cần có sự cải thiện và những cổ động viên đến sân vận động King Power sẽ yêu cầu mọi cầu thủ trên sân thi đấu tốt hơn nhiều.

Chelsea đang bay cao

Chelsea bước vào mùa giải này với tư cách là nhà vô địch Champions League và muốn thêm chức vô địch Premier League vào kho danh hiệu của họ. The Blues không phải là một thế lực ở Anh về mức độ thách thức cho danh hiệu trong một vài mùa giải khi Manchester City và Liverpool đã thống trị nhưng tất cả những điều đó có thể sắp thay đổi.

Câu lạc bộ nổi tiếng đến từ Tây London tiến vào trận đấu này với vị trí đầu bảng Premier League và đội bóng được đánh giá cao với nhiều chuyên gia và cựu cầu thủ để giữ vững lập trường và giành danh hiệu. Chelsea đã khởi đầu tốt. Áp lực bây giờ là phải duy trì phong độ tuyệt vời của họ và kết thúc năm ở vị trí đầu bảng.

Phong độ của đội bóng thành London cho thấy họ có 8 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 trận thua với 27 bàn thắng ghi được và 4 lần để thủng lưới. Không có gì ngạc nhiên khi thấy họ đang ở vị trí số một khi Chelsea có hàng thủ tốt nhất giải đấu. Họ khó bị phá vỡ, có tổ chức và các cầu thủ sẵn sàng xả thân vì mục tiêu.

Mọi thứ đều được xây dựng dựa trên một tuyến sau vững chắc và đó chính là bí quyết thành công của họ. Nếu giành chiến thắng trên sân khách vào thứ Bảy, họ sẽ yêu cầu hàng hậu vệ vững chắc đó phải đạt phong độ tốt nhất trở lại.

Mặc dù thắng 4 và hòa một trong 5 trận gần đây nhất, lấy 13 điểm từ 15 có sẵn, kết thúc hòa đã đến trong trận đấu gần đây nhất của họ. Đội dẫn đầu giải đấu đã bị Burnley cầm hòa 1-1 trên sân Stamford Bridge, một trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ thắng với tỷ số cách biệt thoải mái.

Havertz đã đưa Chelsea vượt lên dẫn trước ở phút 33 và người hâm mộ của cả hai đội nghĩ rằng các trận đấu sau đó sẽ mở ra. Đó không phải là trường hợp, mặc dù Chelsea tạo ra rất nhiều cơ hội trong hiệp hai nhưng Vydra đã tìm được phản lưới nhà, ghi bàn gỡ hòa gần cuối trận để cứu một điểm cho Clarets đang gặp khó khăn.

Dự đoán kết quả Leicester v Chelsea

Đội chủ nhà đang phải chịu áp lực sau chuỗi phong độ tệ hại gần đây của họ. Họ sẽ nhận thức rõ về những nguy hiểm mà Chelsea gây ra và những gì mà một trận thua trên sân nhà khác có thể ảnh hưởng đến cơ hội giành vé dự cúp châu Âu của họ nhưng họ cũng sẽ nhận thức được những gì Burnley đã đạt được.

Chelsea là một đội tấn công tốt và phòng ngự chắc chắn nhưng họ cũng không phải là bất bại. Nếu Leicester đạt phong độ cao nhất, họ có cơ hội.

Họ sẽ yêu cầu đội nhanh chóng quay trở lại cách chiến thắng và thể hiện trong quá trình này. Nếu họ thể hiện đúng phong độ, sẽ không phải là một cú sốc khi chứng kiến Chelsea giành chiến thắng trong trận đấu này và gây ấn tượng với khán giả truyền hình toàn cầu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Chelsea với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!