Nhận định bóng đá Leeds vs Wolves Wanderers 19/10/2020

by Alex Nguyen

Hai trận đấu của Ngoại Hạng Anh dự kiến sẽ diễn ra vào tối thứ Hai với những người theo dõi sẽ bắt đầu một tuần đầy hứng khởi. Trong bài viết này, chúng tôi tập trung vào các vấn đề tại Elland Road là đội chủ nhà Leeds United tiếp đón đối thủ Wolverhampton Wanderers trong một trận đấu được truyền hình trực tiếp. Đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút thi đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Leeds đã sẵn sàng để cạnh tranh

Leeds United đã được thăng hạng từ Championship với tư cách là nhà vô địch giải đấu mùa trước và không gặp khó khăn gì trong việc thích nghi với cuộc sống ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Anh. Họ tiến đến trận đấu này với phong độ cho đến nay là 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại duy nhất, ghi được 9 bàn thắng nhưng để thủng lưới 8 bàn. Những dấu hiệu ban đầu cho thấy Leeds United sẽ là một sự bổ sung thú vị cho Premier League nhưng nếu muốn cạnh tranh danh hiệu, họ phải học cách phòng ngự tốt hơn.

Đội chủ nhà bất bại trong ba trận gần nhất, sau những chiến thắng liên tiếp với một trận hòa khó khăn trước kỳ nghỉ quốc tế. Họ đã bị Liverpool lấn lướt trong trận đấu đầu tiên của mùa giải trước khi đánh bại Fulham 4-3 trên sân nhà và Sheffield United 1-0 tại Bramall Lane . Peacocks bước vào giai đoạn quốc tế với trận hòa 1-1 ấn tượng trên sân nhà trước Man City.

Wolves đã thắng lần trước

Wolves đã tận hưởng một trong những mùa giải đáng nhớ nhất trong lịch sử câu lạc bộ mùa giải trước và có vẻ như được sắp xếp tốt để xây dựng thành công đó và thu hẹp khoảng cách với nhóm top 4 dẫn đầu. Đội khách đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng khi thắng 2 và thua 2 trận cho đến nay, ghi được 4 bàn nhưng để thủng lưới 7 bàn. Sáu điểm kiếm được có nghĩa là họ chỉ kém Spurs ở vị trí thứ 6 và kém ba điểm so với Arsenal, đội đang xếp ở Champions League.

Wanderers đã phải chịu những thất bại liên tiếp nhưng đã đi đúng hướng với chiến thắng trong trận ra quân gần đây nhất của họ, trước câu lạc bộ dẫn trước Fulham của London với tỷ số 1-0. Ngày hôm đó, họ có được điểm số nhờ bàn thắng của Neto được ghi ngay đầu hiệp hai.

Dự đoán kết quả Leeds vs Wolves Wanderers

Leeds United đã chứng tỏ họ thuộc về đẳng cấp này và có thể có thêm một chiến thắng trên sân nhà. Bầy sói vẫn chưa đạt được phong độ hàng đầu nhưng bất cứ khi nào gần nhất phong độ của họ, chúng ta sẽ chứng kiến họ cạnh tranh để giành điểm. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Leeds với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!