Nhận định bóng đá Leeds United vs Manchester City 30/04/2022

by Alex Nguyen

Manchester City sẽ tìm cách tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này, khi họ hành quân đến Elland Road để đối đầu Leeds United, đang trong cuộc đua trụ hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận hai đội

Mỗi trận đấu là phải thắng cho cả Manchester City và Liverpool từ giờ đến cuối mùa giải. Man City có một trận đấu khó khăn trên sân khách trước Leeds United ở giữa hai trận bán kết Champions League với Real Madrid. Đội bóng của Pep Guardiola vẫn đứng đầu bảng xếp hạng ở giai đoạn này của mùa giải nhưng họ chỉ có một lợi thế mong manh.

Phong độ của Manchester City đã được cải thiện dưới áp lực trong 2 trận đấu trước, vì họ đã giành được những chiến thắng liên tiếp kể từ trận hòa trước Liverpool. Đó là một chiến thắng thường lệ của Man City trong trận đấu trước đó của họ tại Premier League, khi họ hạ gục Watford với tỷ số 5-1 tại Etihad.

Gabriel Jesus đã có phong độ xuất sắc trong trận đấu đó, khi ghi 4 bàn thắng. Bàn thắng duy nhất còn lại trong trận thắng được ghi do công của Rodri. Tuy nhiên, không chắc Man City sẽ có thể tận hưởng sự thống trị nhiều như vậy trong trận đấu với Leeds.

Leeds United vẫn sẽ để mắt đến khu vực xuống hạng, vì họ chỉ hơn đúng 5 điểm so với vị trí rớt hạng, đội xếp thứ 18 là Everton. Họ có một chuỗi trận đấu khó khăn ở Premier League, khi họ phải đối mặt lần lượt với Arsenal và Chelsea sau trận đấu này với Man City.

Leeds bất bại trong 5 trận trước đó và đã thắng 3 lần trong khoảng thời gian đó. Họ đã không thể có thêm một chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ đã có trận hòa 0-0 rất không vui trước Crystal Palace vào tối thứ Hai.

Lịch sử đối đầu Leeds United vs Manchester City

Đã có 3 trận đấu giữa hai đội kể từ khi Leeds United trở lại Ngoại Hạng Anh. Chiến thắng duy nhất của Man City trước Leeds diễn ra hồi đầu mùa, khi họ thắng 7-0 tại Etihad. Leeds đã giành chiến thắng trên sân khách trước Manchester City mùa trước, trong khi trận đấu trên sân Elland Road kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Dự đoán kết quả Leeds United vs Manchester City

Sẽ có những trận đấu khó khăn hơn trên lịch trình của Man City hơn là chuyến đi tới Elland Road này. Leeds sẽ chơi vì kết quả hòa nhưng sẽ khó có thể thấy Leeds duy trì được sự chắc chắn trước đội khách. Một chiến thắng giành cho đội khách có vẻ là khả năng cao nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester City với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!