Nhận định bóng đá Leeds United vs Chelsea 13/03/2021

by Alex Nguyen

Sẽ có một trận đấu hấp dẫn ở Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này, khi Chelsea có chuyến làm khách trước Leeds United. The Blues sẽ tiếp tục duy trì thành tích xuất sắc dưới thời Thomas Tuchel bằng một chiến thắng nữa. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Cuộc đua giành vé dự Champions League ở giải đấu hàng đầu nước Anh đã được đẩy mạnh trong những tuần gần đây, khi Chelsea đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu sau một chuỗi phong độ ấn tượng. Việc bổ nhiệm Thomas Tuchel đã làm tăng cơ hội của họ và họ có vẻ là một lựa chọn vững chắc để hoàn thành một suất tham dự Champions League kể từ khi anh ấy đến. Chelsea chưa thua trận nào kể từ khi huấn luyện viên người Đức được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng của câu lạc bộ và họ cũng sẽ được tiếp thêm sức mạnh sau khi thắng 2 trận gần nhất. The Blues đã thi đấu xuất sắc trong trận đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh khi họ hạ gục đối thủ thuộc top 4 là Everton tại Stamford Bridge. Một bàn phản lưới nhà của Ben Godfrey đã giúp The Blues vượt lên dẫn trước trong hiệp một, trước khi Jorginho ghi bàn từ chấm phạt đền để bảo toàn chiến thắng khi còn 25 phút.

Leeds United sẽ cố gắng kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ nhất có thể dưới thời Marcelo Bielsa, vì họ đã đảm bảo trụ hạng tại Premier League. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ rất đáng thất vọng khi để thua 4/5 trận gần nhất. Một thất bại khác trước Chelsea vào cuối tuần này có thể khiến họ tụt xuống sâu hơn trên bảng xếp hạng giải đấu, với Wolves và Crystal Palace đều có thể vượt lên trên đội bóng của Bielsa nếu họ giành chiến thắng vào cuối tuần này. Mục tiêu của Leeds từ bây giờ đến cuối mùa giải sẽ là kết thúc ở nửa trên của bảng xếp hạng, nhưng họ sẽ cần phải tốt hơn nhiều so với lần trước gặp West Ham, vì họ đã bị đánh bại 2-0 .

Lịch sử đối đầu Leeds United vs Chelsea

Chelsea có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Leeds, khi họ toàn thắng trong 2 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại Premier League. The Blues đã giành chiến thắng trước đó với tỷ số 3-1. Trong khi đó, chiến thắng gần nhất của Leeds trước The Blues diễn ra vào tháng 12 năm 2002.

Dự đoán kết quả Leeds United vs Chelsea

Leeds vẫn là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở Premier League mùa này nhưng thật khó để chứng kiến Chelsea có được 3 điểm trong trận đấu này trong hành trình săn vé dự Champions League mùa sau.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!