Nhận định bóng đá Lech Poznan vs Rangers 11/12/2020

by Cường Vũ

Những người theo dõi Europa League có lượt trận cuối cùng của vòng bảng đáng mong chờ vào tối thứ Năm. Có rất nhiều trận đấu mà vẫn có tất cả để chiến đấu và cuộc đụng độ Bảng D này là một trong số đó. Lech Poznan đã bị loại nhưng muốn tránh kết thúc ở vị trí cuối bảng. Rangers đã hoàn thành vượt qua vòng bảng và muốn có lợi thế ở vị trí những người dẫn đầu bảng đấu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ giành được 3 điểm cuối cùng.

Poznan đã bị loại

Lech Poznan sẽ bước vào trận đấu này với ý nghĩa danh dự vì chiến dịch đã không diễn ra theo kế hoạch và họ đã bị loại trước 1 lượt đấu. Đội chủ nhà bắt đầu trận đấu này ở vị trí thứ 3 khi thắng một trận và thua 4 trận còn lại, ghi được 6 bàn nhưng để thủng lưới 12 bàn. Họ có 3 điểm và đó là con số bằng với đội cuối bảng Standard Liege.

Trận thắng duy nhất của Poznan cho đến nay là trước Liege vào lượt thứ ba nhưng họ đã thua cùng một đối thủ trước khi thất bại trước Benfica vào thứ Năm tuần trước. Ban huấn luyện đã nói rằng trận đấu này bây giờ không có tầm quan trọng đối với họ và họ có thể cho các cầu thủ nghỉ ngơi để giữ cho những cái tên ngôi sao của họ cho nhiệm vụ giải đấu.

Rangers bay cao

Rangers đã chơi rất xuất sắc trong giải đấu này cho đến nay và mặc dù đã bước vào giai đoạn thứ hai vòng loại nhưng họ đã lọt vào vòng loại trực tiếp với một trận đấu không có gì thay đổi. Rangers thậm chí có thể vượt qua với tư cách là đội dẫn đầu trong nhóm tài năng. Đội dẫn đầu của giải Ngoại hạng Scotland đã thắng 3 và hòa 2 cho đến nay, ghi được 11 và để thủng lưới 7 bàn. 11 điểm giúp họ xếp trên Benfica về thành tích đối đầu.

Rangers đã hòa 2 lần với Benfica vào các trận đấu ngày 4 và 5, kết thúc 3-3 trên sân khách sau đó 2-2 tại Ibrox. Họ thực sự nên thắng cả hai trận, để vượt lên dẫn trước 3-2 và dẫn trước 2-0. Chiến thắng trước Lech Poznan sẽ xác nhận Rangers là đội dẫn đầu của nhóm và đó sẽ là một tuyên bố về ý định cho phần còn lại của giải đấu.

Dự đoán kết quả Lech Poznan vs Rangers

Không có nhiều thứ để đội chủ nhà chơi ở đây và chúng ta có thể thấy họ sẽ cho nghỉ một vài cầu thủ trong đội hình chính. Rangers cũng đã đảm bảo sự tiến bộ của họ và Gerrard cũng sẽ thay đổi mọi thứ. Đây sẽ là một 90 phút căng thẳng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Rangers với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!