Nhận định bóng đá Lazio vs Roma 16/01/2021

by Khắc Vũ

Bóng đá Ý sẽ trở lại vào cuối tuần khi Lazio tiếp đón Roma trên sân nhà. Trận đấu này bắt đầu một vòng đấu hấp dẫn từ giải đấu hàng đầu của bóng đá Ý và mang lại cho cả hai đội tham gia cơ hội để vượt lên đối thủ của họ, giành 3 điểm quan trọng và thay đổi vịt trí trên bảng. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Cổ động viên có thể mong đợi một cuộc so tài căng thẳng vào thứ Sáu với các số liệu thống kê cho thấy 2 trận đấu gần đây nhất có sự tham gia của Lazio và Roma đều kết thúc với tỷ số hòa, tỷ số 1-1 trong mỗi trận đấu. Lần đụng độ gần đây nhất diễn ra cách đây 12 tháng khi bàn mở tỷ số của Edin Dzeko ở phút 26 bị san bằng bởi bàn gỡ hòa của Francesco Acerbi ở phút 34. Chúng ta sẽ chứng kiến một kết thúc hòa khác hay trận đấu này sẽ tạo ra một người chiến thắng lần đầu tiên kể từ khi Lazio lội ngược dòng thành công 3-0 vào tháng 3 năm 2019?

Lazio bất bại trong ba trận

Lazio bước vào trận đấu với vị trí thứ 8 ở Serie A với 28 điểm, một vị trí giúp họ trong khoảng cách chạm đến 1 vé tham dự Champion League. Juventus ở vị trí thứ 4 đang có 5 điểm cao hơn họ và cơ hội rút ngắn khoản cách đó sẽ là động lực trong đội hình Lazio tuần này. Đội chủ nhà có được 8 trận thắng và 4 trận hòa với 5 trận thua.

Họ chuẩn bị cho trận đấu này với sự tự tin trong đội hình nhờ chuỗi 3 trận thắng tuyệt vời, bao gồm một trận hòa và 2 trận thắng. Những chiến thắng đó đến trong 2 trận đấu gần nhất của họ trước Fiorentina và Parma. Họ đã đánh bại sau đó với tỷ số 2-0 trên sân khách cách đây chưa đầy một tuần với các bàn thắng đến từ Alconchel và Caicedo.

Roma bất bại trong 4 trận

Roma đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng tại thời điểm viết bài với 34 điểm có được sau 17 trận đầu tiên của mùa giải. Đội khách có 10 trận thắng và 4 trận hòa với 3 trận thua, ghi được 37 bàn thắng trong khi để lọt lưới 26 bàn. Roma đang kém đội đầu bảng AC Milan 6 điểm, biết rằng chiến thắng ở đây sẽ tạo ra áp lực lớn lên 2 đội trên.

Sự tự tin trong phòng thay đồ trên sân khách nhờ thành tích 4 trận bất bại, gồm 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Trận hòa đã xuất hiện trận trước khi Roma bị Inter Milan cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Bàn thắng ở phút thứ 86 của Mancini đã cứu một điểm trong tình huống đó.

Dự đoán kết quả Lazio vs Roma

Trận đấu này liên quan đến sự tự tin cao của hai đội tin rằng họ đủ tốt để giành được 3 điểm quan trọng. Lazio là đội chủ nhà và đã giành chiến thắng ở lần trước nhưng Roma được đánh giá cao hơn trên bảng xếp hạng và một chiến thắng trên sân khách sẽ giúp họ thu hẹp khoảng cách về nhóm dẫn đầu giải đấu. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!