Nhận định bóng đá Juventus vs Venezia 01/05/2022

by Khắc Vũ

Juventus đã tiến vào một vị trí vững chắc để kết thúc ở một suất dự Champions League mùa này và hiện đang kém Roma 8 điểm. Họ có thể vượt lên trên Napoli với một chiến thắng vào cuối tuần này trước Venezia. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem liệu họ có thể đạt được điều đó.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một mùa giải đầy biến động đối với Bà đầm già nhưng một vị trí tham dự Champions League dường như không có lợi cho Juventus. Họ hiện đang đứng thứ 4 trong chuyến bay hàng đầu của Ý nhưng có lợi thế hơn đội xếp thứ năm là Roma. Bà đầm già đã mạnh mẽ trong nửa sau của mùa giải nhưng phong độ của họ dường như đã chững lại đúng lúc để thách thức danh hiệu.

Juventus xếp sau AC Milan 8 điểm với 4 trận còn lại nhưng nhiều khả năng Massimiliano Allegri sẽ cảm thấy hài lòng với vị trí Champions League trong mùa giải đầu tiên trở lại câu lạc bộ. Bà đầm già có thể vượt qua Napoli để xếp thứ 3 vào cuối tuần này với một chiến thắng. Phong độ gần đây của họ rất ổn định, khi Bà đầm già đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất và 2 trong 3 trận trước đó. Juventus đã có một trận đấu muộn trước Sassuolo vào đêm thứ Hai để giành chiến thắng 2-1, với Moise Kean là người ghi bàn quyết định khi trận đấu còn lại 2 phút.

Thời gian cho Venezia không còn nhiều, khi thời gian ngắn hạn của họ ở Serie A có vẻ sẽ kết thúc trong những tuần tới. Họ vẫn đứng cuối bảng xếp hạng hàng đầu Ý, vì họ chỉ thắng 5 trận cả mùa. Cơ hội của họ thậm chí còn ảm đạm hơn khi họ đã thua 5 trận trước đó.

Venezia hiện đang cách vị trí an toàn 6 điểm ở giai đoạn cuối này nhưng đã chơi một trận ít hơn các đội mà họ đang cạnh tranh trực tiếp. Trận thua gần nhất của họ đến vào thứ Bảy, khi họ bị Atalanta đánh bại trên sân nhà.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Venezia

Chỉ có một cuộc gặp hàng đầu trước đó giữa hai đội. Trận đấu đó diễn ra vào tháng 12, khi các đội hòa nhau 1-1. Alvaro Morata mở tỷ số ngay trong hiệp một, trước khi Mattia Aramu san bằng tỷ số ngay đầu hiệp hai.

Dự đoán kết quả Juventus vs Venezia

Venezia cần phải chấm dứt chuỗi trận thua của mình nếu họ có bất kỳ cơ hội nào để ở lại giải đấu hàng đầu bóng đá Ý. Tuy nhiên, chúng ta khó để chứng kiến họ lật ngược màn trình diễn kém cỏi gần đây của họ vào cuối tuần này, khi Bà đầm già sẽ giành được ba điểm tại Allianz Stadium.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Juventus với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!