Nhận định bóng đá Juventus vs Inter Milan 15/05/2021

by Khắc Vũ

Fan hâm mộ bóng đá Ý có một ngày cuối tuần đáng mong đợi khi giải đấu hàng đầu của bóng đá Ý tăng tốc hướng tới một kết thúc hoành tráng. Bốn trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào thứ Bảy, trong đó nổi bật là cặp đôi Juventus và Inter Milan. Đây là cuộc gặp gỡ của nhà vô địch mùa giải trước và nhà vô địch mùa giải này và có thể báo hiệu sự thay đổi thời đại trong bóng đá Ý. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Thời gian không còn nhiều để Juventus lọt vào top 4 và giành quyền tham dự Champions League mùa sau nên mọi áp lực đều đổ dồn về phía đội chủ nhà. Giải phóng sự kìm kẹp của họ đối với bóng đá Ý là một điều nhức nhối đối với người hâm mộ nhưng việc bỏ lỡ hàng triệu đô từ Champions League cần thiết để giữ cho Juventus tiếp tục tiến lên sẽ là một đòn đánh thực sự đối với ban lãnh đạo. Một vấn đề có thể khiến họ mất nhiều năm để phục hồi.

Trận đấu hôm thứ Bảy sẽ là cuộc gặp thứ ba của Juventus và Inter Milan trong mùa giải này sau khi họ đụng độ nhau hai lần ở Serie A. Trong cả hai lần, đội bóng chơi trên sân khách đều thắng trận và ghi 3 bàn. Những người ủng hộ Juventus biết rằng đội bóng của họ phải bắt kịp xu hướng đó vào cuối tuần này.

Mùa giải đáng quên đối với Juventus

Mùa giải bắt đầu như một cơ hội để Juventus làm nên lịch sử và giành một chức vô địch Serie A khác nhưng nhanh chóng chìm vào một chiến dịch đáng quên. Đội chủ nhà tỏ ra chật vật hơn hầu hết khi thiếu vắng các cổ động viên. Tuy nhiên, phong độ kém cỏi của họ không thể chỉ dừng lại ở việc chơi trên những sân vận động trống trải mà không có sức chứa thông thường mà đám đông gây áp lực lên các quan chức và cổ vũ Bà đầm già chiến thắng. Họ đã thi đấu kém trong suốt thời gian qua, với một số cầu thủ quan trọng đã ngã xuống để kéo theo thành tích của họ.

Juventus bắt đầu tuần với vị trí thứ 5. Số liệu thống kê của họ cho mùa giải này là 20 trận thắng và 9 trận hòa với 6 trận thua, ghi 67 bàn nhưng để thủng lưới 34. Khi xem xét kỹ hơn những con số đó, chúng ta thấy đội chủ nhà có sự trở lại tốt trên hàng công, ghi bàn nhiều hơn AC Milan, đội đứng thứ 3. Nhưng họ đã ghi bàn ít hơn các đội dẫn đầu giải đấu hàng chục bàn và để thủng lưới nhiều bàn hơn. Người hâm mộ sẽ nhìn lại quá nhiều trận hòa là lý do khiến đội bóng của họ từ bỏ danh hiệu một cách dễ dàng.

Đội chủ nhà đã phải nhận thêm một trận thua thảm hại vào cuối tuần trước khi tiếp đón AC Mian trên sân nhà. Đó là một trận đấu mà tất cả mọi người kết nối với câu lạc bộ đều biết rằng họ phải giành chiến thắng nhưng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Juventus đã để thua 3-0. Trong một trận đấu quan trọng như vậy và với lợi thế sân nhà, kết quả đó phải nhận được kết quả đáng xấu hổ.

Inter Milan lên ngôi vương

Cổ động viên Inter Milan bước vào mùa giải với hy vọng giành được một suất tiếp theo trong top 4 và đủ điều kiện tham dự Champions League một lần nữa. Sau đó, họ hy vọng sẽ vượt qua các vòng bảng của giải đấu ưu tú của UEFA và thách thức cho chiếc cúp, xây dựng dựa trên những nỗ lực trong những mùa giải gần đây. Mùa giải hóa ra còn thành công hơn nhiều so với những gì mà ngay cả những người mơ mộng nhất cũng khó có thể hy vọng. Inter Milan đã chạy đua đến ngôi đầu bảng xếp hạng, vượt qua sự cạnh tranh từ các đối thủ AC Milan và Atalanta để vượt qua ranh giới về phong độ.

Đó không phải là cuộc đua một chiều nhưng không thể phủ nhận rằng Inter Milan là nhà vô địch xứng đáng. Họ là đội ổn định nhất trong nhóm, nghiền ngẫm kết quả và đánh bại những đội xung quanh trong bảng. Ngay cả những nhà phê bình gay gắt nhất của họ cũng không thể nói rằng Inter Milan không xứng đáng với thời gian của họ trong ánh đèn sân khấu. Liệu họ có xây dựng được điều đó và trở thành ứng cử viên thường xuyên cho danh hiệu không? Có vẻ như họ sẽ dừng lại một chút, đó là điều chắc chắn.

Điều gì sẽ khiến cổ động viên Inter Milan trở nên phấn khích hơn và trao chiếc cúp của họ bằng cách đánh bại những nhà vô địch mùa trước. Điều đó sẽ khẳng định họ là đội bóng xuất sắc nhất của bóng đá Ý, gửi một thông điệp đến khắp châu Âu rằng thời thế đang thay đổi. Nó cũng sẽ đánh gục sự tự tin của Juve trước cuộc chiến đấu được mong đợi ở mùa giải tới. Có nhiều thứ đang bị đe dọa ở đây hơn là chỉ ba điểm.

Dự đoán kết quả Juventus vs Inter Milan

Trận đấu này có ý nghĩa với đội chủ nhà hơn là đội khách vì Juventus biết rằng họ phải giành chiến thắng để duy trì cơ hội lọt vào top 4. Vâng, đó là một mùa giải tồi tệ theo tiêu chuẩn cao của họ nhưng đây không phải lúc để các cầu thủ Juventus cảm thấy tiếc nuối cho bản thân. Họ có một công việc phải làm và đảm bảo tương lai của mình bằng cách đưa đội bóng trở lại Champions League.

Nhà vô địch muốn thắng trận này đến mức nào? Liệu họ có đang bị ảnh hưởng bởi sự nôn nao của bữa tiệc danh hiệu? Chúng ta sẽ chờ đợi khi trận đấu này bắt đầu. Nếu Inter Milan có kế hoạch cạnh tranh và rượt đuổi số điểm, họ thừa sức làm được điều đó.

Những người hâm mộ hy vọng sẽ được xem 90 phút hành động hấp dẫn khác với nhiều bàn thắng để cổ vũ. Không khí có thể diễn ra căng thẳng, nhất là với đội chủ nhà nhưng 2 đội đều có chất lượng để tạo ra cơ hội và ghi bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!