Nhận định bóng đá Juventus vs Genoa 11/04/2021

by Khắc Vũ

Giải vô địch bóng đá Ý mùa này còn 10 trận đấu nữa nhưng thử thách danh hiệu của Juventus dường như đã kết thúc. Thay vào đó, Bà đầm già sẽ tập trung hơn vào việc hoàn thành một suất tham dự Champions League từ giờ đến cuối mùa giải. Liệu đội chủ nhà có thể giành chiến thắng trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một mùa giải đáng thất vọng có thể nói là ít nhất đối với Juventus nhưng việc vắng mặt tại Champions League sẽ là một thảm họa đối với câu lạc bộ. Bà đầm già đang rất khó để kết thúc trong top 4, vì không có khả năng họ sẽ theo dõi Inter Milan ở vị trí đầu bảng, với đội dẫn đầu hiện đang cách các nhà đương kim vô địch 12 điểm. Đây có vẻ là trận chiến tới ngày cuối cùng để Juventus khẳng định vị trí của mình tại Champions League mùa tới, vì họ bằng điểm với Napoli và chỉ kém Lazio 4 điểm. Phong độ của Bà đầm già sẽ khiến người hâm mộ của họ lo lắng, vì họ đã thắng 3 trong 6 trận gần nhất, đây không phải là phong độ mà chúng ta mong đợi từ gã khổng lồ nước Ý. Họ đã bị Torino cầm hòa trong trận đấu sân khách gần đây nhất.

Genoa sẽ làm khách trên sân Allianz cuối tuần này và họ có thể cảm thấy cần thêm một hoặc hai chiến thắng nữa để khẳng định vị trí của mình tại Serie A mùa giải tới. Họ hiện đã rõ mười phần trụ hạng, gần như có vẻ chắc chắn. Genoa đang có phong độ khá tốt nhưng họ đã khó có được chiến thắng gần đây. Họ đã thắng một lần trong 5 trận gần đây nhất nhưng họ đã bị đánh bại chỉ một lần trong chuỗi trận đấu đó. Họ đã có được trận hòa thứ 2 trong 3 trận đấu cuối tuần trước, khi họ hòa 1-1 với Fiorentina.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Genoa

Genoa đã khó có được chiến thắng trước Juventus tại giải VĐQG, vì họ chỉ thắng một lần trong 8 trận trước đó. Juventus đã giành chiến thắng 6 lần trong cùng một khoảng thời gian và bước vào trận đấu này, họ đã thắng 3 trận gần nhất trước Genoa. Bà đầm già đã thắng trong 2 lần gặp nhau gần đây nhất với tỷ số 3-1.

Dự đoán kết quả Juventus vs Genoa

Juventus cần phải nhanh chóng thay đổi phong độ của mình nếu muốn giành vé dự Champions League mùa này. Chúng tôi dự đoán Bà đầm già sẽ giành được chiến thắng vào cuối tuần này, nhưng đó sẽ là một trận đấu sát sao.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Juventus với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!