Nhận định bóng đá Juventus vs Bologna 16/04/2022

by Khắc Vũ

Juventus sẽ tìm cách duy trì phong độ mạnh mẽ gần đây vào thứ Bảy, khi họ tìm kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp khi tiếp Bologna. Về phía đội khách, họ cũng sẽ hy vọng giành chiến thắng trong trận đấu thứ 2 và vươn lên vị trí thứ 11. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Juventus vẫn có thể tin rằng họ có thể lọt vào danh sách vô địch ở giai đoạn cuối của mùa giải. Họ bước vào vòng đấu này với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và kém AC Milan 6 điểm. Tuy nhiên, một vị trí tham dự Champions League sẽ cho thấy một thành công trong mùa giải này, trong một mùa giải đầy biến động.

Bà đầm già hiện đang bỏ xa AS Roma tới 5 điểm, đây dường như là một khoảng cách đáng kể khi chỉ còn lại 6 trận của mùa giải. Juventus đang có phong độ ổn định trong 5 trận đấu trước đó, khi họ đã giành được 4 chiến thắng. Tuy nhiên, thất bại duy nhất của họ trong chuỗi đấu đó là trận thua quan trọng trước Inter Milan.

Họ đã phục hồi sau thất bại cuối tuần trước với trận đấu muộn trước Cagliari. Họ đã sớm bị tụt lại phía sau trong trận đấu đó nhưng đã san bằng tỷ số ở phút 45 sau bàn thắng của Matthijs de Ligt. Bàn thắng quyết định được ghi khi chỉ còn 15 phút do công của Dusan Vlahovic.

Bologna có rất ít trận đấu trong những tuần gần nhất của mùa giải, vì sự an toàn của họ đã được đảm bảo và họ ở quá xa các vị trí châu Âu để có thể đặt ra một thử thách. Họ đã giành được một chiến thắng trong 5 trận đấu trước đó tại Serie A và đã bị đánh bại 2 lần trong cùng khoảng thời gian.

Tuy nhiên, chiến thắng duy nhất của họ trong chuỗi trận đấu đó đến lần gần nhất, khi họ vượt qua Sampdoria với tỷ số 2-0. Marko Arnautovic đã lập cú đúp trong chiến thắng đó.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Bologna

Bà đầm già có thành tích vượt trội trong cặp đấu này, vì họ đã thắng 11 trận trước Bologna. Chiến thắng duy nhất cho Bologna trong 25 lần gặp nhau trước đó trở lại vào tháng 2 năm 2011. Juventus đã thắng lần gặp trước đó giữa hai đội trong mùa giải này với tỷ số 2-0 vào tháng 12.

Dự đoán kết quả Juventus vs Bologna

Có vẻ như đầy thách thức khi hạ gục Juventus vào cuối tuần này, vì họ đang giữ thành tích cực kỳ vượt trội trước Bologna. Phong độ của họ cũng vượt trội và mọi yếu tố đều chỉ ra rằng Bà đầm già sẽ có một trận đấu chiến thắng thoải mái tại Turin. Chúng tôi dự đoán đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Juventus với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!