Nhận định bóng đá Juventus vs Benevento 21/03/2021

by Khắc Vũ

Cách biệt mà Inter Milan đã thiết lập trên đỉnh giải Vô địch bóng đá Ý có nghĩa là Juventus không thể để tuột thêm bất kỳ cú trượt chân nào nữa nếu họ muốn có cơ hội giành lại chức vô địch mùa này. Liệu đội chủ nhà có thể giành chiến thắng trận này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Juventus vẫn đang ở trong cuộc đua tới chức vô địch Serie A nhưng họ phải tránh để mất thêm điểm để giúp Inter nới rộng lợi thế ở ngôi đầu bảng. Bà đầm già ít nhất cũng có phong độ tốt trong giải đấu trong những tuần gần đây, vì họ bất bại trong 6 trận gần nhất. Juventus đã thắng 4 trong 5 trận gần đây nhất và bước vào trận đấu này sau khi thắng 3 trận gần nhất. Trận thắng gần đây nhất là trước Cagliari, đó là phản ứng hoàn hảo sau thất bại tại Champions League trước Porto ở trận đấu trước đó. Một cầu thủ dường như muốn chứng tỏ trong trận đấu đó là Cristiano Ronaldo, người đã phải đối mặt với những lời chỉ trích sau thất bại tại Champions League của câu lạc bộ rằng anh ấy đã qua tuổi tốt nhất của mình. Ronaldo đã trở lại theo phong cách rất điển hình bằng cách ghi một hat-trick tuyệt vời trong chiến thắng.

Benevento đang xếp cuối bảng Serie A và đang rất cần số điểm cần có để vươn ra khỏi khu vực rớt hạng. Không có nguy cơ tụt hạng ngay lập tức cho các vị khách vào cuối tuần này, vì họ đã có được 6 điểm nhưng họ sẽ phải cảnh giác với phong độ kém cỏi của mình. Benevento đã không thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ và đã bị đánh bại 3 lần trong 4 trận gần đây nhất của họ. Họ đã bị đánh bại bởi Fiorentina trong trận đấu gần nhất của họ. Trong trận đấu đó, họ đã bị dẫn trước 3-0 ở giờ nghỉ giải lao.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Benevento

Juventus và Benevento đã gặp nhau chỉ 3 lần trước đó. Bà đầm già đã thắng 2/3 trận đấu giữa hai đội. Tuy nhiên, Benevento đã có thể có được điểm đầu tiên trước Juventus ở Serie A hồi đầu mùa, khi họ cầm hòa đối thủ lừng lẫy với tỷ số 1-1.

Dự đoán kết quả Juventus vs Benevento

Juventus không thể cho phép Inter Milan vươn lên dẫn trước trong cuộc đua đến chức vô địch Serie A, điều đó có nghĩa là đây sẽ là trận đấu buộc phải thắng đối với họ vào cuối tuần này. Họ không nên gặp nhiều vấn đề khi giành chiến thắng trong trận đấu, vì Benevento đã phải vật lộn để giành chiến thắng ở Serie A trong suốt chiến dịch.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Juventus với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!