Nhận định bóng đá Inter Milan vs Lazio 15/02/2021

by Khắc Vũ

Năm trận đấu dự kiến sẽ diễn ra tại giải Vô địch bóng đá Ý vào Chủ nhật với sức hút chính đến từ Milan, nơi Inter tiếp đón Lazio. Các số liệu thống kê cho thấy cả hai đội đã ghi bàn trong mỗi 2 lần gặp nhau gần đây nhất của hai đội này với kết quả gần nhất là hòa 1-1 vào đầu mùa giải này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Inter Milan trong cuộc đua danh hiệu

Inter Milan bắt đầu tuần thi đấu với vị trí thứ 2 tại Serie A với số liệu thống kê là 14 trận thắng và 5 trận hòa trước 2 thất bại. 47 điểm thu được cho đến nay có nghĩa là họ chỉ kém 2 điểm so với đội dẫn đầu hiện tại và đối thủ derby AC Milan. Vẫn còn rất nhiều mục tiêu để chơi nhưng có vẻ ngày càng có nhiều khả năng chúng ta sẽ có một cuộc đua song mã giữa hai đội bóng thành Milan để giành chức vô địch Italia.

Đang có chuỗi trận bất bại kéo dài, Inter Milan bước vào trận đấu này với 3 chiến thắng và hòa 2 trong 5 trận ra quân gần nhất. Họ đã thu về 6 điểm từ 2 trận gần nhất và lần gần nhất được nhìn thấy đánh bại Fiorentina 2-0. Barella có bàn mở tỷ số vào phút thứ 31 ngày hôm đó với bàn thắng thứ hai do công của Perisic vào phút thứ 52.

Lazio thể hiện phong độ tuyệt đẹp

Lazio hiện đang đứng thứ 5 trên BXH và họ có phong độ tốt nhất gần đây tại Serie A với 15 điểm sau 5 trận gần nhất. Chuỗi thăng hoa đó đã đưa họ lên trong khoảng cách chạm tới top 4 và chiến thắng ở đây sẽ giúp họ duy trì cơ hội thách thức danh hiệu. Lazio đang kém AC Milan tới 9 điểm.

Các vị khách đến với sự tự tin cao sau khi tiếp tục chuỗi trận thắng với chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Cagliari cuối tuần trước. Immobile đã có được bàn thắng quyết định ngày hôm đó, tìm thấy thấy bàn thắng trong hiệp 1 và mặc dù đội bóng của anh ấy tạo ra cơ hội để đưa trận đấu vào hồi kết nhưng một bàn thắng duy nhất đã là đủ để có được chiến thắng.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Lazio

Mọi áp lực đang đổ dồn về phía Inter Milan với đội chủ nhà nếu biết sai sót sẽ bị AC Milan trừng phạt. Lazio đến với phong độ tuyệt vời và sẽ tự tin vào khả năng gây ra một cuộc tấn công ở đây. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Inter Milan với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!