Nhận định bóng đá Inter Milan vs Genoa 21/08/2021

by Khắc Vũ

Inter Milan sẽ bắt đầu bảo vệ danh hiệu Serie A của họ bắt đầu vào cuối tuần này, khi tiếp đón Genoa ở San Siro. Tuy nhiên, đội khách sẽ tìm cách tiến bộ sau khi kết thúc tốt đẹp ở mùa giải 2020-21. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Tất cả đã thay đổi tại San Siro khi Inter Milan tìm cách bảo vệ danh hiệu Serie A. Antonio Conte đã rời câu lạc bộ vào mùa hè và anh ấy được thay thế bởi Simeone Inzaghi. Câu lạc bộ cũng đã cảm nhận được sự ra đi của những cái tên lớn, khi Romelu Lukaku và Achraf Hakimi đã rời San Siro. Tuy nhiên, vẫn có hy vọng rằng gã khổng lồ nước Ý có thể đặt ra ít nhất một thách thức cho chức vô địch mùa này. Các bản hợp đồng tốt đã được thực hiện trong mùa hè, với Denzel Dumfries và Edin Dzeko có thể sẽ được giao nhiệm vụ thay thế các cầu thủ nói trên. Thành tích ghi bàn của Dzeko ở Ý là rất đáng kinh ngạc nhưng liệu anh ấy có thể tạo nên mối quan hệ hợp tác đáng gờm với Lautaro Martinez mà Lukaku đã làm hay không vẫn còn phải xem. Tuy nhiên, anh ấy đã có tên trong bảng điểm trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải của họ vào cuối tuần trước

Genoa có thể đã tham gia vào cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải trước nhưng đã có thể hòa hợp với nhau trong những tháng cuối cùng của mùa giải để về đích ở vị trí thứ 11. Tránh khởi đầu chậm chạp sẽ là chìa khóa để họ có cơ hội đạt được điều gì đó trong mùa giải này. Mùa giải cạnh tranh của họ đã bắt đầu diễn ra, khi họ tiến đến vòng hai của Coppa Italia vào cuối tuần vừa qua. Mặc dù bị dẫn trước 2-0 trong mười phút đầu tiên, Genoa đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-2. Bàn thắng quyết định cuối cùng được ghi bởi Yayah Kallon ở phút thứ 87 khi trận đấu còn lại ba phút.

Lịch sử đối đầu Inter Milan vs Genoa

Inter có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Genoa, khi họ đã thắng 6 lần gặp đối thủ vào cuối tuần này gần đây nhất. Họ chưa để thủng lưới bàn nào trong mỗi trận đấu này. Inter đã giành chiến thắng trong lần gặp gần nhất trước Genoa tại San Siro với tỷ số 3-0 vào tháng Hai.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Genoa

Sẽ rất thú vị khi xem Inter đối đầu với Serie A mùa này như thế nào khi có bao nhiêu cầu thủ đã rời câu lạc bộ. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với một số vấn đề trong nhiệm vụ ngày khai mạc, vì thành tích của họ trước Genoa đã nói lên điều đó. Đó sẽ là một buổi tối thoải mái tại San Siro cho Inter.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Inter Milan với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!