Nhận định bóng đá Inter Milan vs Empoli 06/05/2022

by Khắc Vũ

Không có cuộc đua danh hiệu nào thú vị hơn trên khắp châu Âu vào giai đoạn cuối của mùa giải như trận chiến giành chức vô địch bóng đá Ý. Inter Milan sẽ có lợi thế chơi đầu tiên vào cuối tuần này, khi họ tiếp đón Empoli tại San Siro vào tối thứ Sáu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội chủ nhà có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Inter Milan vẫn còn rất nhiều cơ hội trong cuộc đua bảo vệ chức vô địch Serie A mùa này, vì họ có thể quay trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng hàng đầu bóng đá Ý với chiến thắng trước Empoli vào đêm thứ Sáu. Inter hiện đang kém AC Milan 2 điểm, vì họ đã hòa nhiều hơn một trận so với đối thủ cùng thành phố.

Nhưng, họ sẽ dựa vào một sai lầm của đối thủ cùng thành phố trước khi kết thúc mùa giải nếu họ muốn giành chức vô địch bóng đá Ý Serie A mùa thứ 2 liên tiếp. Phong độ của Inter là cực kỳ ổn định trong 5 trận đấu trước đó của họ, khi họ đã giành được 4 chiến thắng trong khoảng thời gian này.

Họ đã có thể phục hồi sau nỗi thất vọng tuần trước trước Bologna vào Chủ nhật, khi giành chiến thắng 2-1 trước Udinese. Lautaro Martinez và Ivan Perisic ghi bàn trong chiến thắng sít sao.

Empoli sẽ rất hài lòng với chiến dịch Serie A của họ cho đến thời điểm này, khi họ đang xếp thoải mái gần giữa bảng xếp hàng, trên các vị trí xuống hạng với 3 trận còn lại của mùa giải. Họ hơn 12 điểm rõ ràng với khu vực rớt hạng, có nghĩa là tình trạng của họ ở giải hàng đầu bóng đá Ý được đảm bảo một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ hơi đáng thất vọng khi họ chỉ giành được một chiến thắng trong 5 lần gần nhất. Trong quãng thời gian đó, họ cũng đã để thua 3 lần, trong đó thất bại gần đây nhất là vào cuối tuần trước trước Torino. Empoli chứng kiến 2 cầu thủ bị đuổi khỏi sân trong trận thua, với Valerio Verre đầu tiên phải nhận khi Empoli bị dẫn trước 1-0. Petar Stojanovic sau đó được chứng kiến màu đỏ với 5 phút còn lại.

Lịch sử đối đầu Inter Milan vs Empoli

Inter Milan bất bại trong 11 trận đấu trước đó với Empoli trên mọi đấu trường. Chiến thắng gần nhất của họ là thành công 3-2 ở Coppa Italia tại San Siro vào tháng Giêng. Đó là chiến thắng thứ 9 liên tiếp trước các đối thủ của họ.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Empoli

Thành tích thống trị của Inter trong cặp đấu này là đội hình quan trọng. Do đó, chúng tôi cảm thấy thật khó khăn để chứng kiến nhà vô địch Italia đánh rơi số điểm để trở lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A vào tối thứ Sáu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Inter Milan với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!