Nhận định bóng đá Inter Milan vs Cagliari 11/04/2021

by Khắc Vũ

Sự tăng tốc không ngừng của Inter Milan đến chức vô địch bóng đá Ý đang không có dấu hiệu dừng lại, khi họ đã cách vị trí gần kề 11 điểm vào giữa tuần. Họ sẽ tìm cách mở rộng lợi thế đó tại San Siro trước Cagliari vào Chủ nhật. Liệu họ có thể giữ lại 3 điểm ở lại sân nhà? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Có vẻ như đây sẽ là một mùa giải cổ điển đối với Inter Milan, khi họ đang tiến tới chức vô địch giải đấu đầu tiên kể từ mùa giải 2009-10. Khả năng dẫn trước 11 điểm của Inter dường như đã đủ để đảm bảo danh hiệu nhưng Antonio Conte sẽ không hài lòng cho đến khi công việc của họ hoàn thành danh hiệu. Inter bước vào trận đấu này khi đã thắng 10 trận đấu trước đó của họ, trong khi họ chỉ bị đánh bại một lần trong 25 trận đấu Serie A. Inter đã rất nỗ lực trong chiến thắng gần đây nhất của họ trong giải đấu, khi họ vượt qua Sassuolo với thành công 2-1 tại San Siro. Romelu Lukaku đã mở tỷ số trong trận đấu sau 10 phút, trước khi Lautaro Martinez ghi bàn khi trận đấu còn 20 phút. Họ đã cố gắng tiếp tục trong giai đoạn cuối của trận đấu, khi Sassuolo gỡ lại một bàn với 5 phút còn lại,

Cagliari phải nỗ lực hết mình trong 9 trận cuối cùng của mùa giải, vì sự an toàn của họ tại giải đấu vẫn chưa được đảm bảo. Họ bước vào trận đấu này với vị trí 3 đội cuối bảng nhưng sẽ biết rằng một chiến thắng có thể đưa họ ra khỏi vùng rớt hạng. Cơ hội giành chiến thắng của họ tại San Siro dường như rất mỏng manh, vì họ chỉ thắng 2 trong số 22 trận gần nhất tại giải VĐQG. Hơn nữa, họ chỉ thắng 2 trận trên chặn đường này, trong đó cả 2 trận thắng đều đến với các đội ở bốn vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng.

Lịch sử đối đầu Inter Milan vs Cagliari

Inter đã thắng 2/3 trận trước đó trước Cagliari. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội diễn ra vào tháng 12, Inter lội ngược dòng từ 1-0 để thắng 3-1. Trận thắng gần nhất của Cagliari trước Inter diễn ra vào tháng 3 năm 2019, khi họ thắng 2-1 tại Sardegna Arena.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Cagliari

Cagliari đã có phong độ đáng thất vọng trong suốt mùa giải và rất khó có được chiến thắng trên sân khách. Inter đã chiếm ưu thế và chúng tôi hoàn toàn mong đợi họ sẽ tiến thêm một bước nữa để hướng tới chức vô địch giải đấu vào cuối tuần này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Inter Milan với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!