Nhận định bóng đá Hellas Verona vs AC Milan 09/05/2022

by Khắc Vũ

Cuộc đua đến chức vô địch bóng đá Ý Serie A tiếp tục diễn ra vào cuối tuần này, khi AC Milan đang giữ ngôi đầu bảng xếp hạng với chiến thắng trên sân khách trước Hellas Verona. Đội chủ nhà sẽ muốn kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên 4 trận. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Sự kết thúc của mùa giải Serie A là không thể bỏ qua, vì điểm đến của danh hiệu 2021-22 vẫn chưa được quyết định. Đó là cuộc đua song mã giữa hai đại kình địch thành Milan, AC Milan hiện đang dẫn đầu với lợi thế 2 điểm sau 3 trận còn lại của mùa giải trước Inter Milan.

Đây có thể là một chiến dịch nổi tiếng cho AC Milan, vì họ đã không giành được danh hiệu hàng đầu Ý kể từ mùa giải 2010-11. Họ cũng không có nhiều dấu hiệu lo lắng ở giai đoạn cuối của mùa giải, vì họ bất bại 5 trận trước đó và thắng 3 trận gần nhất.

AC Milan đã duy trì lợi thế dẫn đầu bảng xếp hạng cuối tuần trước bằng chiến thắng rất muộn trước Fiorentina. Rafael Leao ghi bàn thắng quyết định ở phút 82. Đó là trận thứ 2 liên tiếp Milan ghi được bàn thắng quyết định trong trận đấu ở phút 80 hoặc muộn hơn.

Hellas Verona sẽ tìm thấy mùa giải ở giữa bảng xếp hạng giải đấu. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ là khá mạnh, khi họ chỉ thua 1 lần trong 5 trận đấu trước đó. Họ cũng bước vào trận đấu sân nhà này với Milan đã không phải nhận một thất bại trong 3 trận đấu trước đó.

Verona đã có được chiến thắng thứ 2 trong 3 trận cuối tuần trước, khi họ đánh bại Cagliari 2-1 trên sân khách. Antonin Barak và Gianluca Caprari ghi bàn trong hiệp một của trận thắng đó.

Lịch sử đối đầu Hellas Verona vs AC Milan

AC Milan có thành tích gần đây tuyệt vời trong cặp đấu này, khi họ bất bại trong 6 trận đấu trước đó trước Verona. Họ đã giành được chiến thắng trong mỗi 2 trận đấu trước đó, bao gồm chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Verona mùa trước. Đầu mùa giải, Milan giành chiến thắng 3-2 tại San Siro.

Dự đoán kết quả Hellas Verona vs AC Milan

Vạch kết thúc đang ở trong khoảng cách chạm vào đối với AC Milan, khi chức vô địch Serie A đang đến gần hơn. Đây có thể là một chiến thắng tiềm năng cho đội dẫn đầu giải đấu và nó có thể sẽ là một trận đấu khó khăn khác. Tuy nhiên, một lần nữa chúng ta có thể chứng kiến Milan vượt lên dẫn trước đối thủ và giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!