Nhận định bóng đá Hellas Verona vs AC Milan 07/03/2021

by Khắc Vũ

AC Milan sẽ tìm cách phục hồi sau trận hòa đáng thất vọng hồi giữa tuần khi họ hành quân tới Verona vào cuối tuần này trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Ý. Một chiến thắng sẽ là điều cần thiết để duy trì khoảng cách điểm giữa họ và Juventus, đội chỉ đứng thứ 3. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ liệu đội khách có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

Ngay cả những người hâm mộ AC Milan thực tế nhất cũng sẽ không mong đợi một thách thức danh hiệu trong mùa giải này nhưng sau một khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải, đó là vị trí mà họ đã tìm thấy. Thay vào đó, mục tiêu của câu lạc bộ mùa này sẽ là để về đích ở một suất dự Champions League và họ vẫn có đủ khả năng và lợi thế để đạt được thành tích đó. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải chấm dứt các kết quả tiêu cực của mình để đạt được điều đó. Milan đã thắng một lần trong 4 trận trước đó, trong khi họ đã bị đánh bại 2 lần trong chuỗi trận đó, con số này đã tăng gấp đôi số trận thua mà họ phải chịu trong cả mùa giải. Milan sẽ bước vào trận đấu được tổ chức vào giữa tuần. Họ cần một chút may mắn để có được trận hòa 1-1 trước Udinese tại San Siro, khi Franck Kessie ghi bàn từ quả phạt đền ở phút 97 để vớt vát một điểm.

Verona sẽ tiếp đón Milan khi họ đang có phong độ cao nhất trong mùa giải. Họ bất bại trong 4 trận đấu tại giải đấu và đã giành chiến thắng 2 lần trong chuỗi trận đó. Verona sẽ tìm kiếm 3 điểm để rút ngắn khoản cách xuống còn 2 điểm so với Lazio và 3 điểm cho suất dự Europa League. Verona đã thi đấu xuất sắc hồi giữa tuần, khi họ có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Benevento. Davide Feraoni đã mở tỷ số trong trận đấu đó sau 25 phút. Daam Foulon mở rộng khoảng cách sau khi để bóng vào lưới nhà, trong khi Kevin Lasagna ấn định chiến thắng cho Verona năm phút sau khi hiệp hai bắt đầu.

Lịch sử đối đầu Hellas Verona vs AC Milan

Hai trận đấu gần đây nhất giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa, trong đó Milan thắng 2 trận trước đó. Lần gần nhất Verona đánh bại Milan là vào tháng 12 năm 2017, khi họ giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Hellas Verona vs AC Milan

AC Milan sẽ nhận thức được rằng Juventus đang thu hẹp khoảng cách với họ và họ sẽ lo lắng trở lại phong độ như trước Giáng sinh để tránh bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng. Đây sẽ là một yêu cầu khó khăn cho họ vào cuối tuần nà, và chúng ta có thể thấy một kết quả hòa là khả năng xảy ra nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!