Nhận định bóng đá Gremio vs Cruzeiro 05/12/2019

by Khang Trần

Đội chủ nhà Gremio đang rất được yêu thích sẽ đón tiếp đội khách Cruzeiro đang có bộ mặt khủng hoảng trên sân Arena do Grêmio vào thứ năm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ giữa Gremio vs Cruzeiro trong khuôn khổ Brazil Serie A.

Tình hình trước trận của Gremio

Sau chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Sao Paulo vào cuối tuần, Gremio đã kết thúc cuộc hành trình trực tiếp vào vòng bảng của Copa Libertadores vào năm tới. Đội quân của Renato Gaucho hiện đang ở vị trí thứ 4 và mặc dù họ không thực sự thổi bay bất cứ ai với những nỗ lực của họ trong mùa giải này, họ đã đáp ứng những kỳ vọng tối thiểu.

Một chiến thắng vào thứ Năm sẽ cho phép họ thoải mái để đối mặt với Goias vào cuối tuần không có áp lực và trong phong độ hiện tại của họ, một chiến thắng là có thể xảy ra. Thật vậy, đội bóng hiện đã thắng 7 trong 9 trận gần đây và thường rất xuất sắc trên sân nhà, đảm bảo chiến thắng trong 4 trên 5 trận gần nhất của họ trong chuỗi trận đó.

Tình hình trước trận của Cruzeiro

Thật công bằng khi nói Cruzeiro bước vào mùa giải mang đến hy vọng thách thức cho danh hiệu này nhưng hiện giờ lại thấy mình đang trong vị trí của Serie B mùa sau. Đây là mùa giải khủng khiếp cho câu lạc bộ cả trong và ngoài sân cỏ và cách khu vực an toàn 2 điểm trong khi chỉ còn 2 trận còn lại để nổ lực, họ đang gặp rắc rối lớn.

Thất bại tối thiểu 1-0 tại Vasco vào giữa tuần tiếp tục khiến đội khách gặp khó khăn về phong độ và không thắng được 7 trận gần đây, chỉ ghi được hai lần trong giai đoạn này, thật khó để thấy họ thoát khỏi mớ hỗn độn mà họ gặp phải. Số phận không còn nằm trong tay Cruzeiro, tất cả những gì họ có thể làm là cố gắng và giành chiến thắng ở Porto Alegre nhưng triển vọng của họ thực sự không đẹp nhất trong phong độ hiện tại.

Dự đoán kết quả trận đấu Gremio vs Cruzeiro

Cuối cùng, không khó để tìm ra ai là người yêu thích để chiến thắng trong trận này và đó là chủ nhà. Man for man, họ mạnh hơn Cruzeiro ở tất cả các khu vực trên sân và đó là lý do 26 điểm cách biệt giữa 2 đội trên bảng xếp hạng.

Cruzeiro đã sạch lưới trong 5 trên 6 trận gần đây của họ và vì lý do đó, chúng tôi dự đoán Gremio giữ sạch lưới và lặp lại chiến thắng cuối tuần của họ một lần nữa, với chiến thắng 3-0 trên sân nhà, theo dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!