Nhận định bóng đá giải VĐQG Mexico – Liga MX ngày 07-08/09/2022

by Hải Phạm

Ngày 07-08/09/2022, Giải Vô địch quốc gia Mexico Liga MX có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Monterrey vs Cruz Azul, Tigres vs Toluca, León vs FC Juárez,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

León vs FC Juárez

León sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn sau thất bại 3-2 tại giải Vô địch quốc gia Mexico – Liga MX (Apertura) trong trận đấu gần nhất của họ dưới tay Necaxa.

Trong trận đấu đó, León kiểm soát 59% thời gian cầm bóng và 26 lần dứt điểm, trong đó có 9 lần trúng đích. Các bàn thắng được ghi bởi Rodolfo Cota (45′ Phản lưới nhà) và Víctor Dávila (90′, 91′). Necaxa có 9 cú sút, trong đó có 3 cú sút trúng đích. Milton Giménez (34′) và Facundo Batista (44′) ghi bàn cho Necaxa.

Từ 3 bàn thắng trở lên mỗi trận đã được ghi ở 5 trong số 6 lần gặp nhau gần đây mà León đã chơi. Các đội đối thủ ghi bàn 16 bàn trong các trận đấu này trong khi León ghi được 8 bàn.

Trong trận đấu trước, FC Juárez đã hòa 2-2 trong trận đấu ở giải bóng đá VĐQG Mexico – Liga MX (Apertura) với Cruz Azul.

Trong trận đấu đó, FC Juárez có tỷ lệ cầm bóng lên tới 54% và có 11 lần sút, trong đó 5 lần trúng đích. Đối với FC Juárez, các bàn thắng được ghi bởi Dario Lezcano (86′) và Darwin Machís (98′). Đối với đối thủ của họ, Cruz Azul có 10 cú sút và 5 trong số đó đi trúng đích. Michael Estrada (42′) và Gonzalo Carneiro (45′) ghi bàn cho Cruz Azul.

Các số liệu thống kê đã nói lên câu chuyện và FC Juárez đã bị ghi bàn ở 5 trong 6 trận gần nhất của họ, để thủng lưới 8 bàn. Ở hàng thủ, FC Juárez dường như có một chút yếu thế. Sẽ rất thú vị khi tìm hiểu xem liệu xu hướng đó có được duy trì trong trận đấu này hay không.

Tiến vào trận này, FC Juárez đã không bị đánh bại trong 2 trận sân khách gần nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Leon với tỷ số 1-0

Santos Laguna vs Necaxa

Santos Laguna sẽ không muốn lặp lại kết quả gần nhất của họ ở đây, sau thất bại 0-2 ở giải Vô địch bóng đá Mexico – Liga MX (Apertura) trước Pachuca lần trước.

Trong trận đấu đó, Santos Laguna đã kiểm soát 51% thời gian cầm bóng và 6 lần sút, trong đó có 1 lần trúng đích. Ở chiều ngược lại, Pachuca có 24 cú sút, trong đó có 7 cú sút trúng đích. Nicolás Ibáñez (54′) và Javier Eduardo López (77′) ghi bàn cho Pachuca.

Đây là dịp hiếm hoi trong thời gian gần đây Santos Laguna thể hiện được hàng thủ thép. Trên thực tế, Santos Laguna đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 5 trong số 6 lần đụng độ trước đó và để lọt lưới 7 bàn thắng trong quá trình đó. Chúng ta sẽ xem liệu xu hướng đó có thể được duy trì trong trận đấu này hay không.

Bước vào cuộc chạm trán này, Santos Laguna bất bại 11 trận sân nhà trước đó. Họ đã rất kiên cường ở đây.

Necaxa bước vào trận đấu sau chiến thắng 3-2 ở Liga MX (Apertura) để đánh bại León trong trận đấu cuối cùng của họ.

Trong trận đấu đó, Necaxa kiểm soát bóng 41% và 9 lần dứt điểm, trong đó 3 lần trúng đích. Về phía Necaxa, các bàn thắng được ghi do công của Milton Giménez (34′) và Facundo Batista (44′). León có 26 cú sút với 9 cú sút trúng đích. Rodolfo Cota (45′ Phản lưới nhà) và Víctor Dávila (90′, 91′) ghi bàn cho León.

Có tới 5 trong số 6 trận trước đó có Necaxa, 3 bàn thắng trở lên đã được ghi. Tổng số bàn thắng trung bình mỗi trận trong thời gian đó là 3,17, với số bàn thắng trung bình của Necaxa là 1,33.

Tiến đến trận đấu này, lịch sử thi đấu cho thấy rằng Necaxa:

  • đã không bị đánh bại trong 3 trận đấu gần đây nhất của họ trên sân khách.
  • đã không thắng trên sân khách trong 2 trận gần đây nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Santos Laguna với tỷ số 1-0

Monterrey vs Cruz Azul

Monterrey bước vào trận đấu này sau trận hòa 0-0 tại giải Vô địch quốc gia Mexico – Liga MX (Apertura) với Mazatlán.

Trong trận đấu đó, Monterrey có 57% thời gian cầm bóng và 19 lần dứt điểm, trong đó 4 quả trúng đích. Đối thủ của họ, Mazatlán có 9 lần sút bóng, trong đó 0 lần trúng đích.

Những kết quả gần đây nhất của họ cho thấy sự thật rằng tuyến sau của Monterrey đã phải nỗ lực rất nhiều. Monterrey đã để đối thủ phản công rất ít, dẫn đến số bàn thắng vượt qua thủ môn của họ trong 6 trận ra quân vừa qua dừng ở con số 3. Chúng ta phải chờ xem liệu xu hướng này có được duy trì trong trận đấu này hay không.

Kết quả trước đây của họ cho thấy Monterrey:

  • bất bại trong giải đấu của Cruz Azul trong 2 trận trước đó của họ.
  • không thắng trước Cruz Azul trong 3 trận đấu trước đó của họ.

Lần trước, Cruz Azul đã hòa 2-2 trong trận đấu tại giải bóng đá VĐQG Mexico – Liga MX (Apertura) với FC Juárez.

Trong trận đấu đó, Cruz Azul có 46% thời gian cầm bóng và 10 lần dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích. Đối với Cruz Azul, những người ghi bàn là Michael Estrada (42′) và Gonzalo Carneiro (45′). Ở phía bên kia, FC Juárez đã có 11 cú sút, trong đó có 5 cú sút trúng đích. Dario Lezcano (86′) và Darwin Machís (98′) ghi bàn cho FC Juárez.

Có tới 6 lần đụng độ Cruz Azul trước đó, ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Tổng số bàn thắng trung bình mỗi trận ghi được mỗi trận trong thời gian đó là 4,33 bàn, với số bàn thắng trung bình của Cruz Azul là 1,17 bàn.

Sự kiện trước trận đấu cho thấy Cruz Azul:

  • đã không thắng Monterrey trong các trận đấu xa nhà trong 8 trận đấu trước đó tại giải VĐQG. Không phải là một thành tích sân khách để tự hào.
  • đã không thắng trên sân khách trong 5 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Monterrey với tỷ số 1-0

Club América vs Atlético San Luis

Club América đang hy vọng giành chiến thắng một lần nữa sau chiến thắng 2-1 tại giải Vô địch bóng đá Mexico – Liga MX (Apertura) trước Tigres de la UANL.

Trong trận đấu đó, Club América kiểm soát 53% thời gian cầm bóng và 17 lần dứt điểm, 8 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Club América là Jonathan Rodríguez (1′). Tigres de la UANL có 16 cú sút, trong đó có 4 cú sút trúng đích. André-Pierre Gignac (9′) và Igor Lichnovsky (45′ Phản lưới nhà) ghi bàn cho Tigres de la UANL.

Club América không gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc ghi bàn, ghi bàn mỗi khi họ ra sân trong 6 trận gần đây nhất. Họ đã ghi tổng cộng 19 bàn trong thời gian đó và để thủng lưới tổng cộng 2 bàn. Tuy nhiên, bây giờ chúng ta phải chờ xem liệu xu hướng như vậy có được duy trì trong trận đấu sắp tới này hay không.

Lần trước, Atlético San Luis đã hòa 0-0 trong trận đấu ở giải bóng đá VĐQG Mexico – Liga MX (Apertura) với Club Tijuana.

Trong trận đấu đó, Atlético San Luis có tỷ lệ cầm bóng lên tới 44% và có 6 lần dứt điểm, trong đó có 1 lần trúng đích. Ở phía bên kia, Club Tijuana đã có 13 cú sút, trong đó có 3 cú sút trúng đích.

Atlético San Luis của André Jardine đã ghi 7 bàn trong suốt 6 trận đấu trước đó của họ. Tổng số bàn thua mà họ phải nhận trong những cuộc đụng độ đó lên tới 9 bàn.

Bước vào lịch thi đấu này, Atlético San Luis không có chiến thắng nào trên sân khách trong 5 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Club América với tỷ số 1-0

Tigres vs Toluca

Tigres sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn sau khi thua 2-1 tại giải Vô địch quốc gia Mexico – Liga MX (Apertura) trong trận đấu gần nhất của họ trước Club América.

Trong trận đấu đó, Tigres de la UANL có 47% thời gian cầm bóng và 16 lần dứt điểm, trong đó 4 quả trúng đích. Đối với Tigres de la UANL, các bàn thắng được ghi bởi André-Pierre Gignac (9′) và Igor Lichnovsky (45′ Phản lưới nhà). Ở lượt trận còn lại, América có 17 lần dứt điểm, trong đó có 8 lần trúng đích. Jonathan Rodríguez (1′) ghi bàn cho Club América.

Dưới 3 bàn mỗi trận được ghi trong 5/6 trận gần nhất mà Tigres de la UANL góp mặt. Liên quan đến phân bổ bàn thắng trong giai đoạn này, các đội đối thủ ghi được tổng cộng 5 bàn và Tigres de la UANL có cho mình 4 bàn. Chúng ta sẽ phải xem liệu xu hướng đó có tiếp tục tiếp tục ở đây hay không.

Đối đầu với giải đấu này, Tigres de la UANL đã bất bại 5 trận sân nhà trước đó.

Trong trận đấu trước của họ, Toluca đã hòa 0-0 trong trận đấu ở giải bóng đá VĐQG Mexico – Liga MX (Apertura) với CD Guadalajara.

Trong trận đấu đó, Toluca có 66% thời gian cầm bóng và 11 lần dứt điểm, trong đó có 3 lần trúng đích. Đối với đối thủ, CD Guadalajara có 11 cú sút, trong đó có 5 cú sút trúng đích.

Nhìn vào phong độ của họ, Toluca đã bị ghi bàn ở 5 trong 6 trận gần đây nhất của họ, để thủng lưới 9 bàn. Ở phía sau, Toluca còn lâu mới hoàn hảo.

Máy tính dự đoán bóng đá đêm nay cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tigres với tỷ số 1-0

Puebla vs Pachuca

Puebla sẽ ra sân trong trận đấu này sau trận hòa 1-1 tại giải Vô địch bóng đá Mexico – Liga MX (Apertura) với Querétaro FC.

Trong trận đấu đó, Puebla kiểm soát 58% thời gian cầm bóng và 15 lần sút, trong đó 7 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Puebla là Jozy Altidore (75′). Ở lượt trận còn lại, Querétaro FC có 14 cú sút, trong đó có 5 cú sút trúng đích. Ariel Nahuelpán (22′) ghi bàn cho Querétaro FC.

Các trận đấu liên quan đến Puebla gần đây thường là những vấn đề thú vị với rất nhiều bàn thắng. Trong 6 trận đã qua của họ, tổng cộng 20 bàn thắng được ghi cho cả 2 đội (trung bình 3,33 bàn mỗi trận), trong đó có 10 bàn thuộc về Puebla. Bỏ qua kết quả lịch sử, chúng ta phải chờ xem liệu phong độ đó có tiếp tục diễn ra trong trận đấu này hay không.

Sự kiện trước trận đấu cho thấy Puebla:

  • đã không đánh bại Pachuca trong 2 trận đấu gần đây nhất của họ.
  • chưa bị đánh bại trong 5 trận đấu trước đó của họ trên sân nhà.
  • không có chiến thắng trên sân nhà trong 4 trận đấu đã qua. Người hâm mộ đang trở nên bồn chồn.

Pachuca sẽ tham dự trận đấu này sau chiến thắng 2-0 ở giải bóng đá VĐQG Mexico – Liga MX (Apertura) trước Santos Laguna trong trận đấu gần nhất của họ.

Trong trận đấu đó, Pachuca có 49% thời gian cầm bóng và 24 lần dứt điểm, trong đó 7 lần trúng đích. Đối với Pachuca, những người ghi bàn là Nicolás Ibáñez (54′) và Javier Eduardo López (77′). Ở lượt trận còn lại, Santos Laguna có 6 lần sút bóng, trong đó có 1 lần trúng đích.

Pachuca của Guillermo Almada đã ghi 12 bàn trong cả loạt trận gần nhất của họ. Số bàn thua mà họ phải nhận trong cùng những trận đấu đó lên tới 5 bàn.

Đối đầu với trận đấu này, Pachuca đã không thua Puebla trong các trận đấu xa nhà trong 6 trận đấu trước đó. Một chuỗi trận ấn tượng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Mazatlán vs Atlas

Mazatlán bước vào trận đấu này sau trận hòa 0-0 tại giải Vô địch quốc gia Mexico – Liga MX (Apertura) với Monterrey.

Trong trận đấu đó, Mazatlán kiểm soát 43% thời gian cầm bóng và 9 lần dứt điểm, trong đó 0 lần trúng đích. Đối với các đối thủ của họ, Monterrey có 19 cú sút và 4 lần trúng đích.

Trong 6 trận đấu trước đó, Mazatlán của Gabriel Caballero đã chọc thủng lưới tổng cộng 8 lần – số bàn thắng trung bình mỗi trận là 1,33 bàn.

Bước vào cuộc chạm trán này, Mazatlán đều không thắng trên sân nhà trong 2 trận đã qua.

Trong trận đấu cuối cùng của họ, Atlas đã hòa 0-0 với Universidad Nacional tại giải bóng đá VĐQG Mexico – Liga MX (Apertura).

Trong trận đấu đó, Atlas cầm bóng 56% và có 5 cú sút với 0 trúng đích. Đối với đối thủ, Universidad Nacional có 17 cú sút, 4 trong số đó đi trúng đích.

Các số liệu thống kê không nói dối và Atlas đã bị ghi bàn ở 5 trong số 6 trận gần đây nhất của họ, để đối thủ nhận tổng cộng 10 bàn thắng. Ở hàng thủ, Atlas thi đấu không quá tốt. Tuy nhiên, một phong độ như vậy có thể không diễn ra trong trận đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Club Tijuana vs CD Guadalajara

Câu lạc bộ Tijuana sẽ ra sân trong trận đấu này sau trận hòa 0-0 tại giải Vô địch bóng đá Mexico – Liga MX (Apertura) trước Atlético San Luis.

Trong trận đấu đó, Club Tijuana kiểm soát 56% thời gian cầm bóng và 13 lần sút, trong đó 3 lần trúng đích. Atlético San Luis có 6 lần sút bóng, trong đó có 1 lần trúng đích.

Những trận gần đây Club Tijuana không thường xuyên giữ sạch lưới. Trên thực tế, Club Tijuana đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 5 trong số 6 trận đấu trước đó của họ, với 11 bàn thắng trong quá trình này.

Kết quả trước đó của họ cho thấy Club Tijuana:

  • đã không đánh bại CD Guadalajara trong 5 trận đấu trước đó tại giải VĐQG.
  • không có chiến thắng trên sân nhà trong 3 trận đấu đã qua.

Lần trước, CD Guadalajara đã hòa 0-0 trong trận đấu gần nhất ở giải bóng đá VĐQG Mexico – Liga MX (Apertura) với Toluca.

Trong trận đấu đó, CD Guadalajara kiểm soát 34% thời gian cầm bóng và 11 lần dứt điểm, trong đó 5 lần trúng đích. Đối với đối thủ của họ, Toluca có 11 cú sút, 3 trong số đó đi trúng đích.

Hàng loạt màn trình diễn chăm chỉ của các cầu thủ phòng ngự CD Guadalajara đã khiến số bàn thua mà họ phải nhận ở mức 4 trong tổng số 6 trận ra quân gần nhất. Trong cùng khoảng thời gian đó, số bàn thắng mà họ ghi được lên tới con số 10. Trong mọi trường hợp, chúng ta phải chờ xem liệu xu hướng đó có còn tồn tại trong trận đấu này hay không.

Kết quả trước đó của họ cho thấy CD Guadalajara:

  • không thắng trước Club Tijuana trong các trận đấu trên sân khách với họ trong 2 trận đấu gần nhất tại giải VĐQG.
  • họ đã không thua Club Tijuana khi họ chơi xa nhà trong 3 trận đấu gần đây nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Universidad Nacional vs Querétaro FC

Universidad Nacional sẽ chơi trong trận đấu này sau trận hòa 0-0 ở giải Vô địch quốc gia Mexico – Liga MX (Apertura) với Atlas.

Trong trận đấu đó, Universidad Nacional có 44% thời gian cầm bóng và 17 cú sút, trong đó có 4 cú sút trúng đích. Ở chiều ngược lại, Atlas có 5 lần sút với 0 lần trúng đích.

Các trận đấu với Universidad Nacional gần đây thường diễn ra sôi nổi với rất nhiều bàn thắng được mong đợi. Trong 6 lần đụng độ đã qua, tổng cộng 20 bàn thắng được ghi cho cả hai đội (trung bình 3,33 bàn mỗi trận) và 5 trong số này được công nhận cho Universidad Nacional.

Nhìn lại kết quả trong quá khứ của họ, Universidad Nacional:

  • đã không thua một trận hòa nào với Querétaro FC trong 2 trận trước đó của họ.
  • đã không thắng trên sân nhà trong 5 trận đấu đã qua. Điều đó không bao giờ tốt.

Ở trận đấu trước đó, Querétaro FC đã hòa 1-1 trong trận đấu tại giải bóng đá VĐQG Mexico – Liga MX (Apertura) với Puebla.

Trong trận đấu đó, Querétaro FC kiểm soát 42% thời gian cầm bóng và 14 lần sút, trong đó có 5 lần trúng đích. Người ghi bàn cho Querétaro FC là Ariel Nahuelpán (22′). Đối với đối thủ, Puebla có 15 cú sút, trong đó có 7 cú sút trúng đích. Jozy Altidore (75′) ghi bàn cho Puebla.

Ở 5 trong số 6 trận đấu trước đó có sự tham gia của Querétaro FC, số bàn thắng được ghi giữa họ và đối thủ tương đối thấp. Tuy nhiên, tổng số bàn thắng trung bình ghi được mỗi trận trong thời gian đó chỉ là 2 bàn, với số bàn thắng trung bình của Gallos Blancos là 1 bàn. Tuy nhiên, xu hướng như vậy có thể không diễn ra trong trận đấu tiếp theo này.

Nhìn vào kết quả trước đó của họ cho chúng ta thấy rằng Querétaro FC:

  • đã không chiến thắng trước Universidad Nacional trong các trận đấu sân khách với họ trong 2 trận đấu gần đây nhất.
  • đã không thắng trên sân khách trong 42 trận đã qua. Họ rõ ràng cần phải làm gì đó để giải quyết vấn đề đó.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!