Nhận định bóng đá giải Nations League Ngày 28/09/2022

by Cường Vũ

Ngày 28/09/2022, Giải bóng đá Nations League có một số cuộc đối đầu hấp dẫn là Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, Na Uy vs Serbia, Thụy Sĩ vs Cộng hòa Séc,… Chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đã điểm qua thông tin các đội bóng trước vòng đấu.

Albania vs Iceland

Trận đấu bóng đá hôm thứ Ba trên sân vận động Air Albania chứng kiến cuộc đối đầu giữa Albania và Iceland, hai đội vẫn đang hướng đến chiến thắng đầu tiên của họ trong giải đấu Nations League. Albania đặt mục tiêu bù đắp những trận thua trước Israel và chúng tôi lạc quan rằng họ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng vòng bảng. Tiền đạo Myrto Uzuni của Granada được cho là sẽ trở lại đội hình xuất phát khi ghi bàn sau khi vào sân thay người trong trận thua Israel.

Trong khi đó, đội Iceland đã đánh bại Venezuela trong trận giao hữu nhờ bàn thắng của Isak Johanneson nhưng đánh bại Albania trên sân khách thì nói dễ hơn làm. Tiền vệ Johanneson nói trên có thể được đưa vào đội hình xuất phát.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Hy Lạp vs Bắc Ireland

Hy Lạp tiếp đón Bắc Ireland đến sân vận động Georgios Kamaras của họ trong một trận đấu rất quan trọng đối với đội khách. Hy Lạp đã chắc suất thăng hạng Nations League B, trong khi Bắc Ireland đang chiến đấu hết sức để tránh được suất dự vòng play-off League C. Vì cầu thủ tấn công quan trọng Vangelis Pavlidis (AZ Alkmaar) phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trong khi đó, Bắc Ireland lại rất cần một chiến thắng trước Kosovo và họ đã có được một chiến thắng. Đội khách nhắm đến mục đích cung cấp cho người hâm mộ một lý do khác để ăn mừng, và chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ cầm hòa Hy Lạp ở Athens. Tiền vệ Kofi Balmer của Crystal Palace có thể ra mắt Bắc Ireland trước đội bóng của Gustavo Poyet, trong khi tiền đạo Gavin Whyte của Cardiff City đang cố gắng xuất hiện trong đội hình xuất phát, sau khi ghi bàn vào sân thay người trong chiến thắng trước Kosovo.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Ireland vs Armenia

Cộng hòa Ireland tiếp Armenia trên sân nhà Aviva trong khuôn khổ vòng 1 Nations League B bảng 6. The Boys in Green đang cách khu vực xuống hạng 1 điểm, đồng nghĩa với việc họ sẽ hài lòng với 1 điểm. Đội nhà không còn lo lắng về chấn thương nhưng Josh Cullen vắng mặt vì án treo giò. Jeff Hendrick nên được triệu tập vào đội hình xuất phát.

Trong khi đó, đội tuyển Armenia đang xuống tinh thần trước chuyến làm khách đến Dublin, với thành tích 4 trận toàn thua ở Nhóm 1. Cầu thủ của Inter, Henrikh Mkhitaryan đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế vào tháng Ba và chứng kiến Armenia gặp đủ mọi vấn đề ở hàng thủ trong trận thua Ukraine 5-0, bất cứ điều gì ngoại trừ một chiến thắng thường lệ trên sân nhà sẽ là một bất ngờ lớn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Ireland với tỷ số 2-0

Kosovo vs Cyprus

Sau trận thua 1-2 trước Bắc Ireland, Kosovo sẽ tìm cách kết thúc chiến dịch Nations League của mình theo đúng phong cách khi họ tiếp Cyprus vào thứ Ba. Kosovars tiếp tục dựa vào cầu thủ tấn công tại CLB Mallorca Vedat Muriqi, người đã ghi bàn mở tỷ số trong trận thua Windsor Park, trong khi cầu thủ chạy cánh quan trọng Milot Rashica nên giữ vị trí trong đội hình xuất phát.

Trong khi đó, đội tuyển quốc gia Síp đặt mục tiêu vượt qua Bắc Ireland ở vị trí thứ 3 trong nhóm 2 nhưng với thành tích sân khách kém cỏi của họ tại Nations League thì khó thành hiện thực. Cầu thủ cần để mắt đến ở đội khách sẽ là tiền đạo Marinos Tzionis của Sporting Kansas City, người đã ghi bàn thắng trong trận gặp Hy Lạp vào thứ Bảy. Trước đó, Kosovo đã đánh bại Síp với tỷ số 2-0 tại AEK Arena ở Larnaca.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Kosovo với tỷ số 1-0

Na Uy vs Serbia

Việc thăng hạng Nations League A sẽ bị đe dọa khi Na Uy và Slovenia đối đầu tại Ulleval Stadion vào tối thứ Ba. Đội Na Uy còn cách một điểm nữa để đảm bảo vị trí đầu bảng 4; do đó, chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ áp dụng một cách tiếp cận thận trọng trong trận đấu quyết định. Cầu thủ đáng xem ở đội nhà sẽ là siêu sao của Man City, Erling Haaland, người đã ghi bàn mở tỷ số trong trận thua 1-2 trước Slovenia, nhưng hàng thủ của đối phương cũng phải chú ý đến tiền vệ tấn công Martin Odegaard của Arsenal.

Trong khi đó, The Eagles đã lội ngược dòng để đánh bại Thụy Điển 3-1 trong trận đấu gần nhất của họ và với phong độ tuyệt vời của Aleksandar Mitrovic, chúng tôi dự đoán rằng đoàn quân của Dragan Stojkovic sẽ giành trọn 3 điểm từ trận đấu cuối cùng. Hậu vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina vẫn ở trong phòng hồi sức, trong khi hậu vệ cánh tốc độ Darko Lazovic đang cố gắng trở lại đội hình xuất phát.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Serbia với tỷ số 1-2

Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Estadio Municipal de Braga khi Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha chạm trán nhau trong trận derby Nations League. La Roja cần một chiến thắng nếu họ lọt vào vòng 4 đội cuối cùng và chúng tôi tích cực rằng họ sẽ áp dụng một cách tiếp cận thiên về tấn công trong cuộc đụng độ hôm thứ Ba. Cầu thủ chạy cánh mới của PSG, Carlos Soler đang cố gắng bắt đầu sau khi vào sân thay người trong trận thua Thụy Sĩ 2-1. Đội bóng của Luis Enrique không còn những lo lắng về chấn thương trước chuyến hành quân đến Braga.

Trong khi đó, một Selecao nhắm đến chiến thắng 4-0 đầy gay cấn trước CH Séc và tin tốt cho đội chủ nhà là Cristiano Ronaldo sẽ kịp bình phục để đối đầu với Tây Ban Nha. Với tiềm năng tấn công của hai đội tuyển quốc gia, chúng tôi tin rằng đây sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Thụy Điển vs Slovenia

Thụy Điển sẽ tìm cách phục hồi sau trận thua 3-1 trước Serbia khi họ tiếp Slovenia ở lượt trận cuối cùng. Đội Thụy Điển đang có 4 trận thua ở bảng 4 nhưng chiến thắng trước Slovenia sẽ giúp họ tránh xuống hạng ở Nations League C. Zlatan Ibrahimovic vẫn ngồi ngoài dự bị, cũng như Alexander Isak, nhưng Janne Anderson vẫn có số của các cầu thủ bóng đá cao cấp để lựa chọn.

Trong khi đó, đội Slovenia đã làm rất tốt để cản bước Erling Haaland và các đồng đội ở Ljubljana nhưng với thành tích sân khách kém cỏi của họ tại Nations League, chúng tôi muốn đặt niềm tin của mình vào đội hình của Janne Anderson. Cầu thủ đáng để mắt tới ở đội khách sẽ là tiền đạo Andraz Sporar của Panathinaikos, người đã ghi bàn trong chiến thắng trước Na Uy.

Siêu máy tính dự đoán tỷ số đêm nay cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Thụy Điển với tỷ số 2-1

Thụy Sĩ vs Cộng hòa Séc

Kybunpark sẽ tổ chức trận đấu tại Nations League hôm thứ Ba giữa Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc. Rossocrociati đặt mục tiêu xây dựng dựa trên những chiến thắng liên tiếp trước Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha và họ có tinh thần cao trước trận đấu cuối cùng vòng bảng. Vì Thụy Sĩ chỉ còn cách một điểm nữa để tránh xuống hạng ở League B, chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ áp dụng một cách tiếp cận thận trọng trước Cộng hòa Séc.

Tiền vệ vừa trở lại Denis Zakaria có thể được triệu tập vào đội hình xuất phát nhưng như mọi khi, những cầu thủ đáng xem ở đội nhà sẽ là Xherdan Shaqiri và Granit Xhaka. Trong khi đó, đội Séc đã trải qua đủ thứ vấn đề ở hàng thủ trong trận thua Bồ Đào Nha 4-0, đó có lẽ là lý do chính khiến chúng tôi đặt niềm tin vào đội quân của Murat Yakin. Hậu vệ Jakub Brabec, người đi khập khiễng vì chấn thương trong trận đấu gần nhất, không chắc có mặt trong trận đấu với Rossocrociati.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Thụy Sĩ với tỷ số 2-1

Ukraine vs Scotland

Phấn khích với chiến thắng 5-0 đầy xúc động trước Armenia, Ukraine sẽ hướng đến việc mang đến cho người hâm mộ một lý do khác để ăn mừng khi họ đối mặt với Scotland ở trận đấu cuối cùng vòng bảng. Đội Ukraine đặt mục tiêu vượt qua Scotland ở vị trí hàng đầu và họ có khả năng sẽ sử dụng tất cả con bài tốt nhất của Steve Clarke. Tiền đạo giàu kinh nghiệm Andriy Yarmolenko được cho là sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi vào sân thay người trong trận vùi dập Armenia.

Trong khi đó, Scotts đang có chuỗi 3 trận toàn thắng ở bảng 1. Đội khách chỉ còn một điểm nữa là đảm bảo suất thăng hạng Nations League A và họ có khả năng dựa vào hàng thủ chắc chắn trong vai trò quyết định. Kieran Tierney sẽ có đủ sức khỏe cho cuộc đụng độ hôm thứ Ba mặc dù bị chấn thương đầu trong chiến thắng 2-1 trước Ireland. Nhưng dù sao, chúng tôi muốn đặt niềm tin của mình vào kết quả hòa vì trận đấu sẽ được chơi trên địa điểm trung lập (Krakow).

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!