Nhận định bóng đá giải Nations League Ngày 24-25/09/2022

by Cường Vũ

Ngày 24-25/09/2022, Giải bóng đá Nations League có một số cuộc đối đầu hấp dẫn là Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ, Serbia vs Thụy Điển, Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha,… Chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đã điểm qua thông tin các đội bóng trước vòng đấu.

Armenia vs Ukraine

Armenia sẽ tìm cách bù đắp cho trận thua đậm 4-1 trước Scotland khi họ tiếp Ukraine ở vòng 5 Nations League. Đội tuyển Armenia đặt mục tiêu tránh xuống hạng ở bảng League C nhưng họ đã thua ba trận ở lượt đi trên sân nhà. Để làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn cho đội chủ nhà, hậu vệ Arman Hovhannisyan đã bị cấm thi đấu sau khi anh bị đuổi khỏi sân trong trận thua Scotland.

Trong khi đó, đội khách đặt mục tiêu duy trì vị trí đầu bảng và chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ tận dụng được hàng phòng ngự run rẩy của Armenia. Về phần đội khách, cả Nikolay Sharapenko và Georgy Bushchan đều phải rút lui khỏi đội tuyển vì chấn thương. Trước đó, Ukraine đã giành được chiến thắng 3-0 thường lệ trước Armenia, đó là một lý do khác khiến chúng tôi muốn đặt niềm tin vào đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Ukraine với tỷ số 0-2

Bắc Ireland vs Kosovo

Bắc Ireland tiếp đón Kosovo tại Công viên Windsor của họ trong trận đấu được kỳ vọng là một cuộc chạm trán thú vị tại Nations League. Đội chủ nhà đang khao khát có được chiến thắng đầu tiên trong quá trình này và họ có khả năng sẽ đạt được điều đó trên sân. Tiền vệ Kofi Balmer của Crystal Palace sẽ có lần đầu tiên được gọi lên tuyển Bắc Ireland, trong khi tất cả Josh Magennis, Corry Evans, Shane Ferguson, Tom Flanagan và Conor Hazard đều trở lại đội tuyển sau khi bỏ lỡ kỳ quốc tế gần nhất.

Trong khi đó, Kosovars nhắm đến việc bù đắp cho trận thua 0-2 trước Hy Lạp. Cầu thủ đáng chú ý ở đội khách sẽ là Vedad Muriqi, người đã ghi 3 bàn cho Mallorca ở La Liga cho đến thời điểm này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bắc Ireland với tỷ số 2-1

Slovenia vs Na Uy

Trận đấu bóng đá hôm thứ Bảy trên sân Stadion Stozice có sự tham gia của Slovenia và Na Uy, hai đội đang xếp ở 2 nửa đối diện của bảng xếp hạng. Slovenia đang bị mắc kẹt ở cuối bảng với chỉ 2 điểm trong túi nhưng một chiến thắng trước Na Uy có thể giúp họ vượt qua Thụy Điển ở vị trí thứ 3. Một trong những cầu thủ đáng chú ý ở đội nhà sẽ là Miha Zajc, người đã ghi 7 bàn sau 34 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia.

Trong khi đó, người Scandinavi tiếp tục tin tưởng vào chân sút mới của Man City, Erling Haaland, người đã bắt đầu thành công ở Ngoại Hạng Anh. Na Uy đặt mục tiêu giữ vị trí đầu bảng 4 và chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ chứng tỏ được giá trị của mình trên sân. Vì tiền vệ tấn công Martin Odegaard của Arsenal cũng đang có phong độ tuyệt vời trong giai đoạn này nên việc giành chiến thắng trên sân khách chắc chắn phải được cân nhắc.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Na Uy với tỷ số 1-2

Síp vs Hy Lạp

Síp và Hy Lạp, hai quốc gia láng giềng, chạm trán nhau tại AEK Arena trong khuôn khổ vòng 5 giải đấu Nations League. Đội tuyển Síp đang xếp cuối bảng với vỏn vẹn 2 điểm trong túi và không nghi ngờ gì nữa, họ đang khao khát có được chiến thắng đầu tiên. Tin buồn cho đội chủ nhà là Andronikos Kakoullis, người lập cú đúp trong trận hòa 2-2 với Bắc Ireland, đã rút lui vì chấn thương.

Trong khi đó, đội Hy Lạp đặt mục tiêu giữ nguyên thành tích toàn thắng của họ trong Nhóm 2. Tuy nhiên, đội khách đang hơn đội nhì bảng Kosovo 6 điểm, có nghĩa là họ cũng sẽ rất vui với một điểm từ trận derby hôm thứ Bảy. Cả Mantalos và Giakoumakis đều đang đẩy mạnh khởi đầu sau khi bộ đôi này ghi tên mình vào bảng tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Kosovo. Tin buồn cho đội khách là tiền đạo Vangelis Pavlidis của AZ Alkmaar vắng mặt vì chấn thương.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Cộng hòa Séc vs Bồ Đào Nha

Fortuna Arena sẽ tổ chức trận đấu tại Nations League vào thứ Bảy giữa Cộng hòa Séc và Bồ Đào Nha, hai đội đã bị Tây Ban Nha và Thụy Sĩ đánh bại lần lượt trong các trận đấu cuối cùng của họ. Người Séc đặt mục tiêu tránh xuống hạng ở League B, nhưng họ sẽ có một ngọn núi để leo lên ở vòng 5. Tiền vệ của Twente, Michal Sadilek, người đã tập tễnh vì chấn thương trong trận thua Tây Ban Nha 0-2, vẫn ở trong phòng hồi sức, nhưng Bayer Leverkusen tiền đạo Patrick Schick đã trở lại đội hình chính.

Trong khi đó, đội tuyển Selecao nhắm đến mục tiêu làm tan biến lợi thế của Tây Ban Nha ở vị trí đầu bảng. Vì Fernando Santos có thể trông cậy vào những cầu thủ chủ chốt Cristiano Ronaldo, Diogo Jota, Joao Cancelo và Bernardo Silva cho cuộc đụng độ hôm thứ Bảy nên chiến thắng trên sân khách nên được cân nhắc. Cầu thủ xuất sắc nhất Manchester United, Bruno Fernandes cũng đã được đưa vào danh sách. Trước đó, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 2-0 trước CH Séc.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Bồ Đào Nha với tỷ số 0-1

Israel vs Albania

Israel và Albania đối đầu tại Sân vận động Bloomfield trong khuôn khổ UEFA Nations League vòng 5. Đội tuyển Israel đặt mục tiêu kéo dài chuỗi trận bất bại lên 4 trận và các chuyên gia coi họ là đội bóng có ít cơ hội để giành chiến thắng trong cuộc đụng độ hôm thứ Bảy. Trung vệ giàu kinh nghiệm Bibras Natcho đã trở lại đội tuyển, trong khi tiền đạo Munas Dabbur của Hoffenheim đã bị loại.

Trong khi đó, đội tuyển Albania nhắm mục tiêu trả thù Israel sau trận thua 1-2 ở Tirana nhưng đánh bại quân của Alon Hazan trên sân khách thì nói dễ hơn làm. Hai đội có vẻ đồng đều ở thời điểm hiện tại và nếu tính đến mọi thứ, chúng tôi tin rằng việc tin rằng tỷ số hòa sẽ có nhiều khả năng xảy ra. Cầu thủ đáng xem ở đội khách sẽ là cầu thủ tấn công tài năng của Chelsea, Armando Broja, người có khả năng gây ra một số khó khăn cho tuyến sau của đối phương.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Scotland vs Ireland

Sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa khi Scotland và Cộng hòa Ireland đối đầu nhau tại Công viên Hampden. Scotts là một thế lực thực sự cần được tính đến trên sân nhà nhưng hãy nhớ rằng họ sẽ không có Andy Robertson, John Souttar, Liam Cooper và Ross Stewart trong trận đấu hôm thứ Bảy. Tin vui cho đội chủ nhà là hậu vệ quan trọng Kieran Tiernay đã trở lại đội tuyển.

Trong khi đó, The Boys in Green đặt mục tiêu tránh xuống hạng ở League C. Trước đó, Ireland đã vượt qua Scotland với tỷ số 3-0 tại Dublin nhưng một cuộc chạm trán sát nút lần này đã không còn. Bạn nên biết rằng họ đã ghi được dưới 2,5 bàn ở 5/6 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường. Tất cả Robbie Brady, Andrew Omobamidele và Callum O'Dowda đều trở lại đội tuyển Ireland.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Serbia vs Thụy Điển

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Stadion Rajko Mitic khi Serbia và Thụy Điển đối đầu nhau trong trận đấu rất được chờ đợi tại Nations League. Đội Serbia đã thi đấu tốt để lọt vào vòng chung kết World Cup 2022, với Aleksandar Mitrovic là người ghi bàn quyết định trong trận đấu quyết định với Bồ Đào Nha. Các học trò của Dragan Stojkovic nhắm đến việc cung cấp cho người hâm mộ một lý do khác để ăn mừng và họ có khả năng sẽ giữ nguyên lối chơi tấn công của mình. Thủ môn Predrag Rajkovic bị cấm thi đấu trong khi Stefan Mitrovic (Crvena zvezda) và Srdjan Babic (Almeria) lần đầu được gọi.

Hậu vệ chủ chốt Nikola Milenkovic vẫn ở trong phòng hồi sức nhưng cả Dusan Tadic và Aleksandar Mitrovic sẽ ra sân trong trận đấu với Thụy Điển. Trong khi đó, đội khách đang có chuỗi 3 trận toàn thua ở bảng 4, đó có lẽ là lý do chính khiến chúng tôi tin vào khả năng chiến thắng của Serbia. Isak Hien và Patrik Walemark có thể ra mắt Thụy Điển trong cuộc đụng độ vào thứ Bảy, trong khi tất cả Zlatan Ibrahimovic, Albin Ekdal, Hjalmar Ekdall và Emil Krafth vắng mặt trong đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Serbia với tỷ số 1-0

Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ

Tây Ban Nha sẽ đặt mục tiêu giữ vị trí đầu bảng 2 khi họ tiếp Thụy Sĩ trên sân Estadio La Romareda vào thứ Bảy. La Roja đang hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ trong quá trình này và họ có khả năng áp dụng một cách tiếp cận thiên về tấn công trước Rossocrociati. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm Jordi Alba, Cesar Azpilicueta, Alvaro Morata và Sergio Busquets đều đã được góp mặt, trong khi cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Marco Asensio trở lại đội tuyển. Tiền đạo Dani Olmo của Leipzig đã bị loại bỏ lần này.

Trong khi đó, Thụy Sĩ rất cần một chiến thắng trước Bồ Đào Nha và họ đã có được một chiến thắng, với việc cả đội lấy lại được sự tự tin cần thiết. Các học trò của Murat Yakin, mặc dù, sẽ có một ngọn núi để leo lên trong cuộc đụng độ vào thứ Bảy vì Tây Ban Nha là một thế lực thực sự cần phải tính đến trên sân nhà. Denis Zakaria đã trở lại đội tuyển trong khi cầu thủ Xherdan Shaqiri của Chicago Fire đã bình phục chấn thương mà anh ấy gặp phải trong chiến thắng trước Selecao.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tây Ban Nha với tỷ số 2-1

Andorra vs Latvia

Andorra và Latvia sẽ đối đầu tại Estadi Nacional ở vòng 6 Nations League D. 0 trận thắng trước Liechtenstein. Không có những lo lắng về chấn thương mới ở đội nhà trước cuộc đụng độ vào Chủ nhật nhưng tất cả Pomares, Bernat và Rebes đều đang thúc đẩy việc triệu tập trở lại đội hình xuất phát.

Trong khi đó, đội Latvia vẫn ở vị trí đầu bảng dù thất bại 1-2 trước Moldova. Đội khách đang háo hức giành suất thăng hạng Nations League C và nhận thấy họ muốn trận thắng này hơn đội chủ nhà. Tiền đạo Vladislavs Gutkovskis của Rakow nên giữ vị trí trong đội hình xuất phát mặc dù không thể tìm thấy mành lưới trong trận đấu gần nhất ở vòng bảng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Latvia với tỷ số 1-2

Moldova vs Liechtenstein

Phấn khích bằng chiến thắng 2-1 trước Latvia, Moldova sẽ hướng đến việc mang đến cho người hâm mộ một lý do khác để ăn mừng khi họ tiếp Liechtenstein vào Chủ nhật. Moldovans đang hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ trong quá trình này. Cầu thủ đáng xem trong đội nhà sẽ là cầu thủ tấn công Dunajska Streda Ion Nicolaesu, người đã ghi bàn thắng thứ 4 của quá trình trong cuộc đụng độ hôm thứ Năm.

Trong khi đó, đội khách đang có một chiến dịch đáng quên và với chuỗi 5 trận toàn thua ở Nhóm 1, bất cứ điều gì ngoại trừ một chiến thắng thường lệ trên sân nhà sẽ là một bất ngờ lớn. Khi hai đội gặp nhau tại Rheinpark Stadion ở Vaduz trước đó, Moldova đã đánh bại Liechtenstein với tỷ số 2-0 và chúng tôi dự đoán rằng lịch sử sẽ lặp lại.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Moldova với tỷ số 3-0

Azerbaijan vs Kazakhstan

Azerbaijan và Kazakhstan, hai nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ, đối đầu nhau tại Dalga Arena trong trận đấu này. Nhờ chiến thắng 2-1 trước Belarus, Kazakhstan đã giành được vị trí đầu bảng 3 nhưng họ chắc chắn muốn giành chiến thắng một chiến dịch Nations League rất thành công. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tiền vệ Askhat Tagybergen của Tobol bỏ lỡ trận đấu do án treo giò.

Trong khi đó, đội chủ nhà đã chứng tỏ được giá trị của mình bằng chiến thắng 2-1 trước Slovakia, đội bóng này đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Khi hai đội tuyển quốc gia gặp nhau ở Astana trước đó, Kazakhstan đã đánh bại Azerbaijan với tỷ số 2-0. Không có những lo lắng về lựa chọn mới ở sân khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Slovakia vs Belarus

Trận đấu bóng đá hôm Chủ nhật tại TSC Arena (Backa Topola, Serbia) giữa Slovakia và Belarus, hai đội đã chơi ấn tượng tại Nations League. Slovakia đã gặp khó khăn trên đấu trường quốc tế kể từ khi Marek Hamsik giải nghệ và họ bước vào trận đấu sau những thất bại liên tiếp trước Kazakhstan (1-2) và Azerbaijan (1-2). Đội chủ nhà trên danh nghĩa rất mong muốn mang đến cho người hâm mộ sự cổ vũ và chúng tôi tích cực rằng họ sẽ áp dụng cách tiếp cận thiên về tấn công trong trận đấu cuối cùng của nhóm.

Tất cả Herc, Zrelak, Mraz và Duris đều đang cố gắng ra sân. Trong khi đó, Belarus đã không thể đảm bảo sự sống còn tại League C và chứng kiến rằng họ đang xuống tinh thần sau trận thua 2-1 trước Kazakhstan. Không có những lo lắng về chấn thương mới ở đội khách trước chuyến đi đến Serbia.

Siêu máy tính dự đoán tỷ số đêm nay cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Slovakia với tỷ số 2-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!