Nhận định bóng đá Genoa vs Juventus 14/12/2020

by Khắc Vũ

Juventus sẽ rất thất vọng với phong độ đầu mùa của họ, vì họ chỉ nằm ngoài top 4 sau 10 trận đã đấu. Nhưng, họ sẽ có thể rút ngắn khoản cách 6 điểm của AC Milan vào cuối tuần này với chiến thắng trước Genoa. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đoán xem họ có thể làm được điều đó?

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là bảy ngày tuyệt vời cho Juventus và Andrea Pirlo, vì đã có những dấu hiệu cho thấy họ đang bắt đầu thể hiện phong độ tốt nhất. Bà đầm già đã giành chiến thắng lớn tại Camp Nou vào giữa tuần, khi họ đánh bại Barcelona với tỷ số 3-0. Cristiano Ronaldo là ngôi sao của trận đấu trong lần trở lại Tây Ban Nha, khi anh ghi 2 bàn vào lưới đội bóng của Lionel Messi. Phong độ của Juventus tại Serie A cũng đang được cải thiện khi họ bất bại 6 trận và thắng 3 trong 5 trận gần nhất. Họ vẫn chưa để thua trận nào ở Serie A mùa này nhưng có khoảng cách 6 điểm giữa họ và Milan vì Juventus đã bị cầm hòa 5 lần ở mùa giải này. Juventus đã thắng trận gần nhất ở Serie A với tỷ số 2-1, với các bàn thắng của Weston McKennie và Leonardo Bonucci. Bà đầm già cần lội ngược dòng dẫn trước 1-0 để giành chiến thắng trong trận đấu đó, với bàn thắng do công của Bonucci ở phút 89.

Đây là một trận đấu tốt cho Juventus sau chuyến làm khách căng thẳng trên đất Tây Ban Nha. Genoa chỉ thắng một lần trong 10 trận đấu mùa này và để thua nhiều thứ 2 tại Serie A cho đến nay. Họ mới chỉ có được 6 điểm và đã kém hơn vị trí an toàn 3 điểm với hiệu số bàn thắng bại kém hơn. Họ đã thua 4 trong 5 trận gần đây nhất tại Ý. Genoa đã có thể thể hiện một số bản lĩnh lần trước khi họ giành được một trận hòa trước Fiorentina.

Lịch sử đối đầu Genoa vs Juventus

Juventus chỉ thua một lần trong 7 lần gặp Genoa, với thất bại đó diễn ra vào tháng Ba năm ngoái. Bà đầm già đã thắng cả 2 trận gặp Genoa mùa trước, trong đó chiến thắng gần đây nhất là trên sân khách khi họ giành chiến thắng 3-1.

Dự đoán kết quả Genoa vs Juventus

Genoa đã thực sự chật vật để giành chiến thắng trong các trận đấu mùa này và họ đã có nhiệm vụ trụ hạng giải đấu mùa này. Juventus nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm trong trận đấu này, khi họ tiếp tục bám đuổi vị trí dẫn đầu mà AC Milan đã tạo dựng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Juventus với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!