Nhận định bóng đá Fulham vs Chelsea 17/01/2021

by Alex Nguyen

Sẽ có một trận derby Nam London đầu tiên tại Ngoại Hạng Anh kể từ tháng 3 năm 2019 vào cuối tuần này, vì Chelsea và Fulham đều đang tìm kiếm 3 điểm lớn để cải thiện vị trí của họ. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Scott Parker không hài lòng nhất với tuần này khi thông báo rằng Fulham sẽ thay thế Aston Villa trong lịch thi đấu Premier League theo lịch trình chỉ với hơn 24 giờ thông báo. Tuy nhiên, ông chủ của Fulham hẳn sẽ hạnh phúc hơn nhiều sau màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu đó, khi Cottagers đang vật lộn để giành được một điểm trên sân khách trước Tottenham Hotspur.

Ivan Cavaleiro đã ghi bàn thắng gỡ hòa trong trận hòa tại New Tottenham Hotspur Stadium và đó là bàn thắng ít nhất mà đội bóng của Parker xứng đáng nhận được. 1 điểm có nghĩa là Fulham vẫn nằm trong nhóm 3 đội cuối bảng nhưng họ chỉ còn cách vị trí an toàn của Brighton & Hove Albion 2 điểm nhưng còn 2 trận chưa đấu. Không giống như các đội xung quanh họ, Fulham ít nhất đang kiếm điểm một cách thường xuyên, vì họ đã hòa 5 trận gần nhất tại Premier League. Parker đã khiến họ trở thành một đội khó bị đánh bại hơn nhiều và điều đó có thể rất quan trọng trong trận đấu với Chelsea này.

Mùa giải của Chelsea có vẻ đang rất cân bằng, khi khoảng cách lớn là 6 điểm đã mở ra giữa họ và đội xếp thứ tư là Leicester. The Blues đã phải vật lộn để giành chiến thắng trong thời gian gần đây và đã để thua 2 trong 3 trận đấu trước đó. Chelsea chỉ thắng một lần trong 6 trận và sự lạc quan đầu mùa rằng họ có thể sắp tung ra một thử thách danh hiệu đã biến mất. Phong độ của Timo Werner và Kai Havertz là một vấn đề lớn đối với Frank Lampard, trong đó Werner đặc biệt chật vật khi mới ghi được 4 bàn sau 17 trận ở giải mùa này.

Lịch sử đối đầu Fulham vs Chelsea

Chelsea có thành tích đối đầu cực tốt trước Fulham và bất bại trước các đối thủ địa phương trong 18 trận đấu tại Ngoại Hạng Anh. Chiến thắng cuối cùng của Fulham trước The Blues là vào năm 2006, khi Luis Boa Morte ghi bàn ấn định chiến thắng tại Craven Cottage.

Dự đoán kết quả Fulham vs Chelsea

Fulham chắc chắn đã cải thiện khi mùa giải đang diễn ra và có vẻ là đội duy nhất trong nhóm ba đội cuối bảng có khả năng thoát khỏi vị trí xuống hạng. Những cuộc đấu tranh gần đây của Chelsea có nghĩa rằng đây có thể là một buổi chiều khó khăn cho họ và một trận hòa có thể là kết quả sốc. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kêt squar chiến thắng cho đội khách Chelsea với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!