Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Juventus 05/11/2020

by Cường Vũ

Juventus sẽ tìm cách đưa chiến dịch Champions League của họ trở lại đúng tiến độ trong tuần này, khi họ đối đầu với Ferencvaros của Hungary. Nhưng, liệu Bà đầm già có thể giành mang chiến thắng thuyết phục về nhà hay không. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Ferencvaros vốn đã được coi là kẻ đứng ngoài để tiến từ vòng bảng Champions League này và điều đó có vẻ khó xảy ra hơn sau một khởi đầu đầy thử thách ở vòng bảng. Đội bóng Hungary đã giành được một điểm từ hai trận đấu mà họ đã chơi cho đến nay nhưng họ đã để thủng lưới 7 bàn 2 hai trận đã chơi.

Năm trong số những bàn thua mà họ phải nhận đến trong trận thua mở màn trước Barcelona, trước khi họ có thể có được điểm đầu tiên trong trận đấu trên sân nhà gần đây trước Dynamo Kiev. Đó là một đêm đáng nhớ cho phía Hungary khi họ giật lấy một điểm từ trận đấu trong 90 ngày phút nhờ bàn thắng từ Franck Boli. Tokmac Nguen đã gỡ lại một bàn trước đó trong trận đấu, khi Kiev dẫn trước đội Hungary 2-0 sau 40 phút.

Juventus hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 tại bảng G và đó có thể sẽ là vị trí mà nhiều người mong đợi khi họ kết thúc. Bà đầm già đã không có Cristiano Ronaldo trong suốt vòng bảng cho đến thời điểm này, khi anh ấy bình phục sau COVID-19. Juventus đã thắng một lần và thua một lần cho đến nay, với thất bại đó là trong trận đấu gần nhất ở vòng bảng trước Barcelona. Đó là một màn trình diễn thất vọng của Bà đầm già trong trận đấu đó khi họ không thể ghi được một cú sút trúng đích trong trận đấu đó. Tuy nhiên, Juventus trông có vẻ tốt hơn nhiều với sự trở lại của Ronaldo trong trận đấu gần nhất của họ, khi ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1 trước Spezia.

Tình hình nhân sự trước trận Ferencvaros vs Juventus

Ferencvaros sẽ tham gia trận đấu này mà không gặp vấn đề chấn thương nào đối với bất kỳ thành viên nào trong đội của họ. Trong khi đó, Bà đầm già sẽ không có Alex Sandro, còn Matthijs de Ligt nhiều khả năng sẽ vắng mặt dù đã trở lại tập luyện vào đầu tuần này.

Dự đoán kết quả Ferencvaros vs Juventus

Bất chấp Juventus sẽ là đội giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng sự trở lại của Ronaldo càng làm tăng cơ hội của họ. Bà đầm già sẽ giành được một chiến thắng thường lệ từ trận đấu này, và chắc chắn phải có một vài bàn thắng cho Cristiano Ronaldo khi anh ấy tuyên bố trở lại thi đấu mùa này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Juventus với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!