Nhận định bóng đá Everton vs Crystal Palace 20/05/2022

by Alex Nguyen

Sẽ có một trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mùa giải Ngoại Hạng Anh cho Everton vào tối thứ Năm, khi họ muốn khẳng định sự an toàn của mình trong giải đấu hàng nước Anh với chiến thắng trước Crystal Palace. Tuy nhiên, Những chú đại bàng sẽ tìm cách kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên 5 trận. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Đã qua một mùa giải đáng quên vì một số lý do cho Everton trong mùa giải này nhưng nhiệm vụ của họ cho chiến dịch vẫn còn lâu mới kết thúc. Sự an toàn của họ ở Premier League vẫn chưa được đảm bảo, vì Toffees cần một chiến thắng nữa để đảm bảo rằng họ sẽ chơi ở Premier League mùa giải tới.

Cơ hội trụ lại của Everton có vẻ như đã được cải thiện chỉ vài tuần trước, khi họ giành được 2 trận thắng. Tuy nhiên, họ đã không thể giành chiến thắng trong 2 trận đấu trước đó và không thể giành được điểm tối đa trong mỗi trận đấu trong số 2 trận đấu gần đây nhất của họ.

Trận thua gần đây nhất của họ trước Brentford sẽ là một đòn giáng mạnh vào cơ hội an toàn của họ, vì mọi thứ đã trở nên tồi tệ với Bầy ong. Họ đã lãng phí dẫn trước 2-1 trong trận đấu đó, khi Brentford ghi 2 bàn trong thời gian nhanh chóng để giành chiến thắng 3-2. Everton cũng chứng kiến cả Salomon Rondon và Jarrad Banthwaite bị đuổi khỏi sân Goodison Park.

Đây là một mùa giải xuất sắc cho Patrick Vieira và đội bóng trẻ Crystal Palace của anh ấy. Nhiều người kỳ vọng Những chú đại bàng sẽ gặp khó khăn trong mùa giải này nhưng họ vẫn có thể kết thúc chiến dịch với vị trí nửa trên bảng xếp hạng Premier League.

Palace đã trải qua 4 trận không thắng tại Premier League khi bước vào trận đấu này. Họ đã giành chiến thắng 2 lần trong khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, họ đã để hòa 1-1 trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi Jeffrey Schlupp ghi bàn gỡ hòa muộn vào lưới Aston Villa.

Lịch sử đối đầu Everton vs Crystal Palace

Crystal Palace có thành tích đối đầu rất tốt với Everton mùa này, vì họ đã đánh bại Toffees 2 lần. Chiến thắng tại giải đấu của họ là thành công 3-1 vào tháng 12, trong khi họ cũng thắng FA Cup giữa hai đội với tỷ số 4-0 vào tháng 3. Tuy nhiên, chiến thắng của họ trước đó trong chiến dịch đã kết thúc 13 trận đấu chờ đợi một chiến thắng trước Toffees.

Dự đoán kết quả Everton vs Crystal Palace

Palace đang có một kết thúc tốt đẹp cho mùa giải 2021-22 và họ không có khả năng làm cho cuộc sống dễ dàng hơn cho Everton vào thứ Năm. Đó có thể là một kết thúc đầy lo lắng cho mùa giải đối với Toffees và chúng ta có thể thấy đội khách giành chiến thắng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Crystal Palace với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!