Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Borussia Dortmund 05/12/2020

by Hải Phạm

Borussia Dortmund đã kém Bayern Munich 4 điểm ở giai đoạn đầu mùa giải này và họ rất cần một chiến thắng vào cuối tuần này để thu hẹp khoảng cách mà họ không thể để nới rộng hơn được nữa. Liệu họ có đạt được mục đích giành chiến thắng với 3 điểm trọn vẹn? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Borussia Dortmund bước vào vòng đấu cuối tuần này với vị trí thứ 4 trên BXH. Họ đã kém các nhà đương kim vô địch 4 điểm và chỉ kém vị trí dự Champions League đúng 1 điểm. Đó không phải là khởi đầu mà họ mong đợi, vì họ đã thắng 6 trong số 9 trận của họ. Phong độ gần đây của họ cũng không quá ấn tượng khi để thua 2/3 trận gần nhất. Chiến thắng duy nhất của Dortmund trong trận đấu này là trước Hertha Berlin. Lần trước, họ đã bị FC Köln đánh bại trên sân nhà. Ellyes Skhiri đã ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng gây sốc cho đội khách. Thorgen Hazard đã gỡ lại một bàn cho Dortmund, nhưng đã quá muộn. Dortmund đã lãng phí trong 1/3 cuối trận đấu đó, khi họ ghi tới 16 cú sút trong trận đấu.

Sự khởi đầu mạnh mẽ của Eintracht Frankfurt ở mùa giải năm nay dường như đã qua, khi họ đang tụt hạng với tốc độ đáng báo động. Họ đã giành chiến thắng chỉ trong 2 lần trong mùa giải này nhưng không thắng trong 6 trận gần đây nhất. Tuy nhiên, họ mới chỉ bị đánh bại đúng một lần duy nhất tại Bundesliga mùa này. Kết quả hòa là vấn đề của họ, vì họ chỉ giành được một điểm trong mỗi trận trong số 4 trận gần đây nhất. Trận đấu gần nhất là trận đấu thú vị cho Frankfurt, khi họ hòa 3-3 với Union Berlin. Andre Silva đã ghi 2 bàn để nâng tổng số bàn thắng của anh trong mùa giải lên con số 7. Bàn thắng gỡ hòa do Bas Dost ghi.

Lịch sử đối đầu giữa Eintracht Frankfurt vs Borussia Dortmund

Frankfurt đã không đánh bại Dortmund trong 7 lần cố gắng, trong đó Dortmund thắng 4 lần trong trận đấu này. Trận thắng gần đây nhất của Frankfurt trước đối thủ của họ vào cuối tuần này trở lại vào năm 2016. Dortmund có được trận thắng gần đây nhất, khi họ giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Dự đoán kết quả Eintracht Frankfurt vs Borussia Dortmund

Phong độ của Frankfurt sẽ là mối lo rất lớn đối với họ khi bước vào trận đấu này, bởi họ không thắng hay thua trong nhiều trận. Tuy nhiên, Dortmund có đủ phẩm chất để không nhận thất bại thứ 2 trong mùa giải trên sân nhà và chúng tôi tin rằng đó là kết quả dễ xảy ra nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!