Nhận định bóng đá Eibar vs Real Madrid 21/12/2020

by Jay Trần

Real Madrid tiếp tục vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Vô địch bóng đá Tây Ban Nha trong tuần này với một chiến thắng khác và họ có thể đặt mục tiêu dẫn đầu giải đấu vào đêm Chủ nhật trước Eibar. Liệu đội chủ nhà có thể cản bước tiến đội bóng Hoàng Gia? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là một sự khởi sắc tuyệt vời về mặt phong độ cho Real Madrid, vì họ sẽ bước vào cuối tuần này với chiến thắng 3 trận gần đây nhất. Nhiều người đã cho rằng thời của Zinedine Zidane trên cương vị HLV trưởng Real Madrid đã kết thúc, khi họ đứng trước ngưỡng cửa của việc bị loại ở Champions League. Tuy nhiên, phong độ của giải đấu và thực tế là họ đã vượt qua có nghĩa là khả năng giữ ghế của Zinedine đang có vẻ tốt hơn nhiều so với cách đây một tháng. Phong độ xuất sắc gần đây của họ đồng nghĩa với việc họ đang bằng điểm với Real Sociedad và Atletico Madrid ở vị trí đầu bảng. Trận thắng gần đây nhất của họ là trên sân nhà trước Athletic Bilbao. Bilbao đã chỉ còn 10 người chỉ sau 13 phút, điều này mang lại cho Madrid lợi thế mà họ cần để kiểm soát trận đấu. Toni Kroos mở tỷ số ở phút bù giờ của hiệp một,

Eibar hẳn sẽ hài lòng với thành tích gần đây của họ, khi họ đang có 5 trận bất bại ở La Liga hiện tại. Tuy nhiên, họ đã hòa tất cả, trừ một trận. Họ sẽ bước vào trận đấu này khi hòa 2 trận gần nhất, với trận gần nhất là trận gặp Real Sociedad vào Chủ nhật. Họ đã thể hiện một trận đấu xuất sắc trong trận đấu đó để trở lại và san bằng tỷ số với 25 phút còn lại nhờ Sergi Enrich. Eibar sẽ tự coi mình là người thiếu may mắn khi không giành trọn 3 điểm, vì họ chiếm ưu thế về thời gian cầm bóng và cơ hội.

Lịch sử đối đầu giữa Eibar vs Real Madrid

Eibar đã đánh bại Real Madrid chỉ một lần trong 12 lần gặp nhau trước đây, với chiến thắng đó diễn ra vào tháng 11 năm 2018. Đó là một đêm chấn động trong dịp đó, khi họ có chiến thắng đậm đà 3-0. Tuy nhiên, Real đã thắng 3 lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội và thắng 4-0 trong trận đấu này mùa trước.

Dự đoán kết quả Eibar vs Real Madrid

Real Madrid đã tìm lại phong độ tốt nhất của họ vào đúng giai đoạn của mùa giải và họ có thể bước vào kỳ Giáng sinh với tư cách là đội dẫn đầu La Liga. Chúng tôi hy vọng họ sẽ giành được ba điểm trong trận đấu này vào Chủ nhật. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Real Madrid với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!